Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (22/5/2015)

Thứ Sáu, 22/05/2015 09:22 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Tý gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, người tuổi Mão cần đề phòng tai nạn xe cộ...


XEM TỬ VI THEO NGÀY THÁNG NĂM SINH


Tuổi Tý

 
Ngày hôm nay, tâm trạng người tuổi Tý càng vui, sự nghiệp càng gặt hái được nhiều thành công. Nếu gặp chuyện muộn phiền, thay vì bị ảnh hưởng tinh thần, người tuổi Tý nên bình tĩnh xử lí, mọi chuyện rồi sẽ ổn. Công việc tuy bận rộn nhưng mang lại nguồn thu ổn định. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để bạn lập ra mục tiêu quá cao, hãy tạm hài lòng với những gì mình đã có. 
 
Vận đào hoa của người tuổi Tý trong thứ Sáu này khá tốt. Bạn hãy chủ động sắp xếp một cuộc hẹn để bày tỏ tình cảm hoặc tạo đà cho những bước tiến mới trong mối quan hệ của hai bạn. Một món quà nhỏ hoặc vài lời nói yêu thương sẽ gây ấn tượng tốt đẹp cho đối phương. 
 
Con số may mắn: 2, 8 và 9
Màu sắc may mắn: Bạc, xanh nước biển và đỏ đậm
Giờ may mắn: Từ 21h đến 23h
 
Tuổi Sửu
 
Vận thế về sự nghiệp trong ngày hôm nay của người tuổi Sửu khá tốt, tiền đồ rộng mở. Trong công việc, bạn được nhiều người giúp đỡ. Theo đó, có cơ hội được đề bạt, thăng tiến. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thể hiện năng lực thực thụ của mình. Bạn cần nắm bắt thời cơ trời cho này.
 
Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ thu về số tiền lớn từ những hạng mục đầu tư trước đó. Tuy chưa chính thức là cuối tuần, nhưng bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi tối mua sắm các món đồ yêu thích. 
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng thuận lợi trong thứ Sáu này. Người độc thân có cơ hội tìm được ý chung nhân. Bạn nên chủ động tạo cơ hội gặp gỡ và ngỏ lời với đối phương. Nếu đã có người yêu, hai bạn có thể hâm nóng tình cảm bằng một bữa tối lãng mạn.
 
Con số may mắn: 1, 6 và 8
Màu sắc may mắn: Nâu vàng, xanh đậm và màu ghi
Giờ may mắn: Từ 21h đến 23h

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2252015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tuổi Dần
Thứ Sáu của người tuổi Dần khá thuận lợi về công việc. Bạn và đồng nghiệp cùng nhau giải quyết công việc một cách hài hòa, tuy lúc đầu gặp không ít khó khăn và trở ngại, nhưng bằng nhiệt huyết của mỗi người, mọi việc đều thành công. Sự nghiệp của bạn theo đó cũng phát triển thuận lợi.
 
Hôm nay có quý nhân xuất hiện giúp bạn đưa ra những lời khuyên về đầu tư. Tài lộc của bạn tuy tốt, nhưng cần phải thận trọng, xem xét kĩ tình hình trước khi đưa ra quyết định. Không nên mù quáng nghe theo lời dụ dỗ của kẻ tiểu nhân.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần trong ngày hôm nay cũng thuận lợi. Với người đã kết hôn, nên biết cách tôn trọng và nhường nhịn nửa kia. Với người độc thân, cần tham gia nhiều các hoạt động tập thể để tạo cơ hội làm quen với nhiều người. Biết đâu trong số những người mới quen ấy, bạn sẽ tìm được tình yêu của mình.
 
Con số may mắn: 3, 4 và 9
Màu sắc may mắn: Xám, xanh lá và đỏ
Giờ may mắn: Từ 17h đến 19h
 
Tuổi Mão
Hôm nay công việc của bạn ổn định, chỉ số tài vận bình thường. Đây là cơ hội tốt để người tuổi Mão học hỏi kinh nghiệm của người đi trước, tạo bước đà thăng tiến cho sự nghiệp của mình trong thời gian tới.
 
Ngoài ra, bạn nên lưu ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình và người thân trong gia đình. Đặc biệt khi ra ngoài cần chú ý vấn đề xe cộ. 
Về tình cảm, nếu bạn đã xác định rõ tình cảm của mình, cần phải chủ động bày tỏ kẻo sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt. 
 
Con số may mắn: 6 và 8
Màu sắc may mắn: Đỏ, cam và xanh lam
Giờ may mắn: Từ 13h đến 15h
 
Tuổi Thìn
Chỉ số may mắn tại chỗ làm của bạn đang có xu hướng giảm dần. Hôm nay bạn sẽ không tránh khỏi một vài mâu thuẫn, thậm chí to tiếng với đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều đó lại mang lại động lực cạnh tranh công bằng để phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của bạn. Tài vận hôm nay của bạn cũng không tốt, nên tránh các hạng mục đầu tư tránh hao tổn tiền của.
 
Do vận đào hoa giảm sút, tâm tư tình cảm của bạn bị ảnh hưởng và không ổn định. Bạn không nên thể hiện ra mặt những cảm xúc rắc rối của mình. Điều đó sẽ khiến bạn “mất điểm” trong mắt mọi người.
 
Con số may mắn: 0 và 8
Màu sắc may mắn: Cà phê nhạt, đen và trắng sữa
Giờ may mắn: Từ 21h đến 23h
 
Tuổi Tỵ
 
Vận thế sự nghiệp của bạn trong ngày hôm nay không tốt. Khối lượng công việc ngày càng nhiều và áp lực. Điều bạn cần làm là thư giãn, đừng lo nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe và tinh thần. Vấn đề tiền bạc của người tuổi Tỵ cũng không mấy thuận lợi trong thứ Sáu này. Nhiều khả năng sẽ có chuyện bất ngờ xảy ra và phải tiêu tốn nhiều tiền bạc. 
 
Đổi lại, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ lại thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý vì có quý nhân giúp đỡ. Người đang yêu thì tình cảm thêm mặn nồng, thắm thiết.
 
Con số may mắn: 6 và 7
Màu sắc may mắn: Tím và xanh
Giờ may mắn: Từ 5h đến 7h
 
Tuổi Ngọ
Dù vận thế sự nghiệp vượng nhưng người tuổi Ngọ cần đề phòng khẩu thiệt thị phi. Bạn nên kiệm lời, tránh rước họa vào thân. Tài vận của bạn tuy tốt nhưng lại có việc tiêu nhiều tiền. Bạn nên tìm lĩnh vực đầu tư nào đó thay vì tiêu sạch số tiền vừa mới tích lũy được.
 
Hôm nay bạn có chút xao xuyến khi đối phương (người bạn ngầm có tình cảm) ra tay giúp đỡ bạn làm một số việc. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc và xem xét kĩ đâu mới là tình cảm thực sự hay chỉ là sự rung động trong chớp nhoáng.
 
Con số may mắn: 0, 3 và 9
Màu sắc may mắn: Xanh đậm và màu hạt dẻ
Giờ may mắn: Từ 5h đến 7h
  
Tuổi Mùi
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi vô cùng thuận lợi. Đây là thời cơ tốt để bạn chứng minh năng lực làm việc của mình cho tập thể và lãnh đạo biết. Nhiều khả năng cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm với của bạn. Tuy nhiên, tài vận lại không mấy khởi sắc. Bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ về mặt tài chính. Đồng thời, cần cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư nào đó.
 
Chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi trong ngày thứ Sáu. Chỉ cần cả hai củng cố niềm tin, rất có thể sẽ đi tới hôn nhân hạnh phúc.
 
Con số may mắn: 1, 2 và 7
Màu sắc may mắn: Vàng kim và nâu đồng
Giờ may mắn: Từ 21h đến 23h
 
Tuổi Thân
 
Công việc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay thuận lợi, cần phải chớp thời cơ để được đề bạt vào vị trí cao hơn. Bạn cũng nên cân nhắc ý kiến của đồng nghiệp, như thế càng có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của mình. Tài vận của bạn tốt, nhưng cần thận trọng khi cho người khác mượn tiền.

Chuyện tình cảm của bạn không suôn sẻ trong ngày hôm nay. Hai bạn dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn. Nếu không nhường nhịn và giải quyết triệt để e rằng tình duyên của bạn sẽ kết thúc.
 
Con số may mắn: 3, 5 và 9
Màu sắc may mắn: Vàng kim và nâu đồng
Giờ may mắn: Từ 5h đến 7h
 
Tuổi Dậu
 
Hôm nay công việc của người tuổi Dậu cũng có nhiều tiến triển tốt. Nếu gặp phải khó khăn bạn không nên chùn bước. Càng trải qua khó khăn gian khổ, bạn càng khẳng định được năng lực và gặt hái càng nhiều thành công. Tài vận của bạn ở mức thường. Nếu có người mới quen thân mượn tiền, bạn nên từ chối khéo, tránh tiền mất tật mang.
 
Người tuổi Dậu nếu còn độc thân sẽ kết giao được nhiều bạn mới, có khả năng sẽ tìm được người phù hợp. Nếu đã có người yêu, hai bên cần hâm nóng tình cảm, tránh rơi vào trạng thái lạnh nhạt.
 
Con số may mắn: 2, 8 và 9
Màu sắc may mắn: Vàng chanh, đỏ đậm và bạc
Giờ may mắn: Từ 21h đến 23h
 
Tuổi Tuất
Vận thế trong công việc bình thường, tuy nhiên do tâm lí bất ổn nên ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu suất làm việc. Thay vì tự mình lo toan tất cả, bạn nên học cách chia sẻ với đồng nghiệp, biết đâu đó sẽ tìm được đáp án lí tưởng nhất. Chỉ số tài vận của bạn tăng nhẹ, bạn có thể thu về một món tiền nhỏ nào đó. Bạn nên cải thiện tâm trạng của mình, cười nhiều hơn để hút nhiều phúc khí và tài lộc hơn nữa.
 
Tình cảm của bạn lại không mấy lí tưởng trong ngày hôm nay. Nếu muốn tỏ tình, cơ hội thành công là rất nhỏ. Hai người yêu nhau lâu có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
 
Con số may mắn: 1 và 3
Màu sắc may mắn: Trắng sữa và đỏ
Giờ may mắn: Từ 11h đến 13h
 
Tuổi Hợi
Vận thế về sự nghiệp của người tuổi Hợi khá tốt, nhưng nếu không nỗ lực cố gắng và chăm chỉ hơn nữa, mọi việc sẽ theo chiều hướng xấu dần, cản trở bước đường thành công của bạn. Hôm nay, tài vận của người tuổi Hợi không hanh thông, tốc độ hút tài lộc chậm. Thay vì nôn nóng, bạn nên giao lưu tiếp xúc nhiều hơn với người có thể mang lại tài lộc cho bạn. 
 
Chỉ số may mắn trong tình cảm của bạn ở mức thường. Hôm nay bạn phải giành thế chủ động để chinh phục tình cảm của đối phương. Đàn ông cần phải bỏ bộ mặt lạnh lùng thường này, thay vào đó là thái độ vui vẻ và hài hước thì mới mong tìm được ý chung nhân.
 
Con số may mắn: 3, 6 và 7
Màu sắc may mắn: Màu cà phê, tím nhạt và xanh lá
Giờ may mắn: Từ 9h đến 11h
 
An Khánh (Theo ZY)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X