Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (9/7/2015)

Thứ Năm, 09/07/2015 09:37 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Sửu, công việc diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt, sự nghiệp vẫn trên đà phát triển bền vững…



Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trung bình, tinh thần làm công việc chính đi xuống vì không gặt hái được thành công. Thay vào đó tranh thủ thời gian làm việc riêng với mục đích kiếm thêm thu nhập. Tài vận không tốt, các khoản chi bất ngờ tăng mạnh khiến tình hình tài chính biến động mạnh.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, người độc thân dù cố gắng đến đâu cũng không chinh phục được trái tim của đối phương, đã đến lúc bạn học cách từ bỏ và tìm kiếm cơ hội mới.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Sửu, công việc diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt, sự nghiệp vẫn trên đà phát triển bền vững. Chỉ cần bạn nắm bắt được tinh thần của tập thể, biết tận dụng tốt các mối quan hệ thì tiền đồ càng tươi sáng. 
Chỉ số tài vận tăng mạnh, các nguồn thu chính và phụ của người tuổi Sửu dồi dào, trong công việc dễ kí kết được những hợp đồng lớn hoặc đưa ra những ý tưởng có tính khả thi cao.
Vận thế tình duyên tương đối ổn định, một vài món quà nhỏ bất ngờ của người tuổi Sửu sẽ khiến đối phương cảm động, tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng và gắn bó.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Nhân duyên của người tuổi Dần hôm nay khởi sắc, có quý nhân trợ giúp trong công việc nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Đặc biệt, mọi người cảm nhận được năng lực và tinh thần làm việc hăng say, nhiệt tình của bạn. Đó là một trong những yếu tố quan trọng tạo bước đệm vững chắc cho tiến trình phát triển sự nghiệp.
Tài vận khá tốt, có cơ hội kiếm được món tiền lớn. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đầu tư hay giao dịch, nên tham khảo ý kiến của những người đi trước, từ đó rút bài học cho bản thân, tránh những rủi ro không đáng có.
Vận thế tình duyên giảm, mối tình của hai bạn vấp phải sự phản đối của gia đình nên rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan, vừa đau khổ lại không tìm ra giải pháp tối ưu nhất.
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khởi sắc, tận dụng cơ hội này thể hiện năng lực bản thân. Tuy nhiên, làm việc gì cũng phải thận trọng, tiết chế cảm xúc, không để tính hiếu thắng phá hoại tiền đồ sự nghiệp. Tài vận khá tốt, có Tài tinh và quý nhân phù trợ nên có khoản thu nhập phụ bất ngờ.
Diễn biến tình cảm bình thường, không có biến động lớn xảy ra. Các cặp đôi gặp rắc rối nhỏ trong vấn đề chia sẻ suy nghĩ với nhau, nếu chủ động bày tỏ tâm tư tình cảm, đối phương sẽ không còn hoài nghi, ngược lại có cảm giác được trân trọng.
Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 972015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Tinh thần làm việc của người tuổi Thìn đang đi xuống, làm đâu quên đó khiến mọi người chê bai hoặc mất niềm tin vào năng lực của bạn.
Chỉ số tài vận giảm, xuất hiện nhiều khó khăn trên con đường kiếm tiền hoặc thăng tiến. Đây không phải là thời điểm thích hợp cho việc đầu tư, dù quy mô nhỏ cũng có nguy cơ phá tài.
Chuyện tình cảm diễn biến theo chiều hướng xấu, vì hai bên không hiểu nhau nên nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng nếu chủ động làm hòa và nhượng bộ, mọi trở ngại đều tan biến, tình yêu sẽ thăng hoa.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, xanh lam đậm, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp hanh thông, có quý nhân giúp đỡ, công việc như được chắp thêm cánh, mang lại hiệu quả bất ngờ khiến mọi người phải nể trọng. Tài vận ổn định, không có tài lộc bất ngờ.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, dù là người độc thân hay đã có gia đình nếu không kiểm soát tốt cảm xúc sẽ phạm đào hoa sát, vừa hại mình lại làm tổn thương người khác.
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Nếu hôm nay người tuổi Ngọ làm tốt công tác chuẩn bị, công việc sẽ đạt hiệu quả cao, tâm trạng vui vẻ và có chút tự hào về thành quả đã đạt được. Tài vận hanh thông nhưng không thích hợp đầu tư theo kiểu phong trào, tỉ lệ rủi ro cao.
Mặc dù người tuổi Ngọ rất yêu và có niềm tin vào đối phương nhưng vẫn phải cẩn trọng, tránh nuông chiều người yêu quá mức sẽ rơi vào tình trạng bị “cắm sừng” lúc nào không hay biết.
Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, xám, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, thích hợp đàm phán hợp đồng kinh tế lớn. Công việc diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Tài vận hanh thông, cần nắm bắt cơ hội để tăng thêm thu nhập.
Những mâu thuẫn nhỏ phát sinh khi bất đồng quan điểm hoặc có người thứ ba xen ngang đều được người tuổi Mùi xử lí khéo léo trong ngày hôm nay. Theo đó, vận thế tình duyên khởi sắc, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị trong tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 0, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cà phê, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Khối lượng công việc nhiều và độ khó càng cao khiến người tuổi Thân cảm thấy áp lực và nảy sinh tâm lí nóng vội. Nếu giữ được cái đầu lạnh, biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được cấp trên coi trọng.
Tài vận khá tốt, chỉ cần người tuổi Thân dành thêm chút thời gian và công sức thì không phải lo lắng, đắn đo về chuyện tiền bạc. Với người đang đầu tư, nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, cơ hội “bội thu” rất lớn.
Vận thế tình duyên giảm, người độc thân có thể nhận được câu trả lời từ chối của đối phương nên tâm trạng buồn chán, thất vọng nặng nề.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, đen, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp khá tốt, học lên cao sẽ giúp người tuổi Dậu càng có nhiều không gian phát triển. Nếu có vướng mắc trong công việc, nên tham khảo ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp, mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng.
Tài vận trung bình, chính tài vượng nhưng vẫn cần cân đối chi tiêu thì mới có khoản tích lũy dự phòng các tình huống bất ngờ.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng vẫn không tìm thấy người phù hợp, thậm chí cảm thấy phiền hà khi có những “cái đuôi” bám sau.
Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Trắng ngọc, vàng, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất đã chuyển biến tích cực, hôm nay là thời cơ tốt để bạn thể hiện năng lực và sự sáng tạo, mọi người sẽ nhiệt tình tán thưởng và ủng hộ. Tài vận bình ổn, nguồn tài chính tăng do chính tài và phụ tài dồi dào. 
Vận thế tình duyên khởi sắc rực rỡ, thích hợp để người tuổi Tuất tỏ tình hoặc sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn nhằm hâm nóng tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, tím nhạt, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi diễn ra như thường lệ, tuy nhiên cần đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá, phao tin đồn thổi nhằm làm mất uy tín của bạn. Tài vận hanh thông, có Phúc tinh chiếu mệnh nên cả chính tài và phụ tài đều tốt. 
Diễn biến tình cảm bình ổn, các cặp đôi đang hào hứng cho những chuyến du lịch xa; người độc thân cũng cảm nhận được sự rung động của trái tim khi tiếp xúc với đối tượng mới.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh nước biển, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X