Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (6/8/2015)

Thứ Năm, 06/08/2015 09:24 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Nếu biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ, hiệu quả công việc của người tuổi Ngọ càng tăng cao...


Tử vi tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý cảm thấy khá bất công trong công việc. Dù đã cố gắng hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc, nhưng chỉ vì lời nói xấu sau lưng của ai đó khiến bạn không nhận được sự coi trọng của mọi người và cấp trên.
Tài vận trung bình, trước khi đi ra ngoài cần khóa cửa cẩn thận hoặc nếu mang theo bên mình đồ vật quý giá, người tuổi Tý nên rủ ai đó đi cùng và đề cao cảnh giác, tránh bị mất trộm.
Dù người tuổi Tý độc thân đã cố gắng thay đổi suy nghĩ của mình và cởi mở hơn về vấn đề tình cảm nhưng thời cơ chưa thực sự chín muồi.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Khối lượng công việc nhiều kèm theo áp lực lớn khiến người tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi và khó tránh khỏi sơ suất. Bạn nên thay đổi cách làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể, biết đâu đó sẽ có ích cho sự nghiệp.
Tài vận không lạc quan, có hiện tượng phá tài nhưng không ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của bạn.
Tình cảm lứa đôi tốt đẹp, người tuổi Sửu nên chủ động bắt chuyện với mọi người, đặc biệt là người khác giới để mở rộng các mối quan hệ. Nhiều khả năng bạn sẽ tìm thấy đối tượng phù hợp khi tham dự tiệc cưới của bạn.
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Nâu, cam đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp giảm, người tuổi Dần cần giữ thái độ hài hòa, đoàn kết trong tập thể, tránh nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Chỉ số tài vận thấp, gánh trên vai trọng trách về tiền bạc trong gia đình khiến bạn cảm thấy áp lực.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, khó tránh những xung đột phát sinh liên quan đến tài chính, gia đình hai bên nội ngoại.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, nâu nhạt, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay người tuổi Mão tất bật với công việc nhưng tâm trạng khá vui vì những nỗ lực trong thời gian qua đã được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Theo đó, vận thế sự nghiệp cũng tăng mạnh, tiền đồ rộng mở.

Tài vận hanh thông, có Tài tinh tương trợ nên các giao dịch tiền bạc đều thuận lợi.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân sẽ cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn khi được đối phương bày tỏ tình cảm. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn, tình cảm thêm mặn nồng và gắn kết.
Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím, nâu, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 682015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Dù vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn thuận lợi, nhưng cần chủ động thể hiện năng lực của mình thì mọi người mới thực sự chú ý tới bạn. Theo đó, hiệu quả công việc sẽ tăng mạnh. Tài vận khá tốt, có quý nhân giúp đỡ nên các nguồn thu dồi dào.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, hai bên nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn vì cái tôi cá nhân quá lớn.
Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím đậm, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp trung bình, người tuổi Tỵ cần tập trung tinh thần khi được giao phó công việc mới. Ngoài ra, cần chú ý nhiều đến vấn đề sức khỏe.
Tài vận tăng nhưng nếu có ý định đầu tư phải hết sức thận trọng, phải biết dừng đúng thời điểm nếu không sẽ thua lỗ.
Vận thế tình duyên trung bình, nếu đã xác định rõ tình cảm, người tuổi Tỵ nên trao đổi trực tiếp với đối phương, tránh để họ phải chờ đợi quá lâu.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Nếu biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ, hiệu quả công việc của người tuổi Ngọ càng tăng cao. Tài vận không khả quan, đề phòng phá tài.
Vận thế tình duyên tăng, nếu đã có đối tượng ưng ý thì hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Ngọ bày tỏ tình cảm.
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Khối lượng công việc ngày càng nhiều khiến người tuổi Mùi gặp không ít khó khăn và áp lực. Thay vì tự mình giải quyết vấn đề, bạn có thể chủ động trao đổi với mọi người, như vậy sẽ nhanh chóng tìm được hướng đi phù hợp. 
Chỉ số tài vận tăng, chỉ cần làm tốt công việc hiện tại thì các nguồn thu chính đã dồi dào. Nếu có ý định đầu tư hoặc kinh doanh thêm, bạn có thể thử sức, khả năng thành công cao.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, người tuổi Mùi có thể ăn diện thật đẹp và chuẩn bị một món quà nho nhỏ tặng đối phương. Chắc chắn hai bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và lãng mạn trong tình yêu.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cam, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân không tốt, làm việc gì cũng cảm thấy trúc trắc nên tâm trạng buồn chán, rối bời. Tài vận giảm mạnh, có nguy cơ phá tài, trước khi đi mua sắm cần cân nhắc tình hình tài chính để có kế hoạch chi tiêu hợp lí.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, dù tình yêu của hai bạn đã bước vào giai đoạn ổn định nhưng vẫn khó tránh ảnh hưởng từ yếu tố ngoại cảnh như người thân trong gia đình, bạn bè, kẻ thứ ba phá rối.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, nâu, xanh đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
 
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay sức khỏe của người tuổi Dậu không tốt, cần dành thời gian nghỉ ngơi và đi thăm khám. Nếu cố gượng ép bản thân làm việc quá sức sẽ khó tránh những sai sót nghiêm trọng gây tổn thất về tiền bạc và uy tín.
Vận thế tình duyên giảm, cần đề phòng có người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Ngoài ra, các vấn đề sức khỏe ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của bạn. Người tuổi Dậu nên sắp xếp thời gian đi kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng, xanh ngọc, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Được sự trợ giúp của quý nhân, công việc của người tuổi Tuất thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công, thậm chí có bước tiến đột phá trong sự nghiệp. Tài vận hanh thông, nguồn chính tài rất vượng.
Diễn biến tình cảm không suôn sẻ, mâu thuẫn có thể nảy sinh chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Do đó, nếu không tiết chế cảm xúc, tình cảm sẽ bị rạn nứt.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Be, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Sức khỏe cơ thể và hiệu quả công việc tỉ lệ nghịch với nhau vì gần đây người tuổi Hợi quá tập trung làm việc mà không quan tâm đến các dấu hiệu “xuống cấp” của cơ thể.
Tài vận trung bình, cần tiết chế ham muốn mua sắm nếu không sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Hợi không vui thậm chí nảy sinh hoài nghi vì đối phương có những biểu hiện bất thường. Thay vì nghi ngờ vô cớ khiến tinh thần mệt mỏi, bạn nên chia sẻ và trao đổi thẳng thắn với đối phương, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xám, cam đỏ, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X