Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (4/6/2015)

Thứ Năm, 04/06/2015 09:21 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Tâm trạng nóng vội của người tuổi Dần ảnh hưởng nhiều đến công việc; người tuổi Thìn có thể tìm thấy ý chung nhân khi tham gia các hoạt động tập thể...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý đang dần tăng, năng lực và vị trí công việc được khẳng định. Tuy nhiên kiêu ngạo vì điều đó, kẻo sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận hanh thông, dù là lương hay các khoản thu ngoài đều tăng.
Chuyện tình cảm có chút chuyển biến, cần phải chủ động nắm bắt cơ hội, giao lưu tiếp xúc nhiều hơn, như vậy tỉ lệ tìm được ý chung nhân sẽ cao hơn.
Con số may mắn: 3, 6 và 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, tím đậm và xanh lam nhạt
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay có sự trợ giúp của quý nhân, công việc sự nghiệp của người tuổi Sửu khá thuận lợi. Cần chủ động chia sẻ và tranh thủ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, mọi vấn đề khúc mắc đều được giải quyết. Tài vận không tốt, tiêu tiền vào những khoản không tên. Nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng sẽ không tránh khỏi phá tài nhỏ.
Nếu muốn phát triển mối quan hệ với đối phương thì hôm nay là thời điểm tốt để người tuổi Sửu lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Dù là người độc thân hay đã kết hôn, tình cảm đều tiến triển tốt.
Con số may mắn: 0, 1 và 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Nâu vàng, tím và trắng
Tử vi tuổi Dần
Tâm trạng nóng vội của người tuổi Dần trong ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới công việc, sự nghiệp. Tài vận ở mức bình thường, khi xuất hành đi xa cần cất kĩ tiền bạc, những đồ quý giá tránh bị mất trộm. 
Vận thế tình duyên không lí tưởng, hàng loạt những chuyện muộn phiền sẽ đến khiến tâm trạng người tuổi Dần bất ổn. Cách tốt nhất để tránh tình trạng này là chia sẻ mọi điều với đối phương, cả hai sẽ tìm được tiếng nói chung, vấn đề ắt được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 2 và 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Hồng đào, vàng và xanh lam
Tử vi tuổi Mão
Khối lượng công việc ngày càng dồn dập khiến người tuổi Mão không tránh khỏi những lúc căng thẳng và lơ đãng. Hãy lên kế hoạch rõ ràng, chuyên tâm hơn vào việc chính thì công việc mới suôn sẻ.
Tài vận đang có chiều hướng giảm, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí. Ngoài ra, sức khỏe cũng suy yếu do làm việc quá vất vả. Cần dành thời gian chăm sóc bản thân, tránh sinh bệnh kéo theo đó là tổn hao về tài sản.
Chuyện tình cảm bình ổn, không nhiều biến động. Người độc thân vẫn cần có nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn đối tượng phù hợp. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, tình cảm ổn định, gắn bó.
Con số may mắn: 1 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đen, xanh và đỏ tía

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 462015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn đang tăng, việc kí kết hợp đồng hay các vấn đề liên quan đến tài chính đều diễn ra thuận lợi, hứa hẹn tiền đồ rộng mở.
Tài vận không lí tưởng, cảm giác chật vật khi kiếm tiền, các khoản đầu tư trước không có dấu hiệu sinh lời, vốn bị ứ đọng. Nếu có thời gian nên đi xa để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, như vậy tài vận mới tăng trở lại.
Chuyện tình cảm khá thuận lợi. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình khi tham gia các hoạt động tập thể. Người đã lập gia đình nên dành thời gian bên nhau để chia sẻ việc nhà và những rắc rối trong công việc.
Con số may mắn: 5, 6 và 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng và vàng đậm
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không lí tưởng trong ngày thứ Năm. Công việc đang tiến vào giai đoạn khó khăn, nhất cử nhất động của bạn đều được cấp trên dõi theo. Kết quả công việc tốt sẽ là đòn bẩy thúc đẩy cơ hội thăng tiến. Tài vận không tốt, tránh đầu tư theo phong trào gây phá tài lớn.
Vận thế về tình duyên đang giảm, dù không ít đối tượng theo đuổi, nhưng người tuổi Tỵ vẫn không thấy ai phù hợp. Với các cặp vợ chồng, cần đề phòng phát sinh mâu thuẫn vì ảnh hưởng của tiền bạc.
Con số may mắn: 2 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lá và tím
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ hôm nay có chút rắc rối phát sinh, phải kiểm soát tốt cảm xúc, tránh cả giận mất khôn. Khi vấn đề được giải quyết, tiến trình sự nghiệp càng thêm thuận lợi và phát triển.
Tài vận không lí tưởng như bạn mong đợi. Nhiều khả năng người tuổi Ngọ sẽ đầu tư khoản tiền lớn cho hạng mục ngắn hạn nào đó mà không có dấu hiệu thu về. 
Chuyện tình cảm không thuận lợi, các mối quan hệ trở nên phức tạp và rắc rối hơn bạn nghĩ. Không nên để áp lực trong công việc ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên, như vậy mọi chuyện mới trở về đúng quỹ đạo.
Con số may mắn: 0, 1 và 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Màu san hô, trắng và đỏ nhạt
Tử vi tuổi Mùi
Công việc sự nghiệp của người tuổi Mùi vô cùng thuận lợi và được cấp trên trọng dụng. Tuy nhiên, cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước vì dục tốc bất đạt, nóng vội sẽ hỏng việc. Tài vận hanh thông, có thể thu về khoản tiền lớn. Nhưng tránh các buổi tiệc tùng với bạn bè, vì sẽ không tránh khỏi khoản chi lớn.
Vận đào hoa của người tuổi Mùi đang tăng, cùng lúc có nhiều đối tượng để ý và mong muốn kết thân nên cơ hội tìm được ý chung nhân cao. Người đã lập gia đình cần giữ thái độ đoan trang, tránh gây hiểu nhầm, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
Con số may mắn: 3 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lam và trắng
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân không lí tưởng, đòi hỏi phải tập trung tinh thần hơn nữa để hoàn thành công việc đúng tiến độ. Với người đang tìm việc làm hoặc có ý định nhảy việc, vì lưỡng lự không quyết đoán nên dễ bỏ lỡ cơ hội hiếm có. Chỉ số tài vận không khả quan, kiếm được bao nhiêu tiền cũng tiêu xài hết.
Hôm nay người tuổi Thân có chút vướng mắc trong mối quan hệ với nhà chồng hoặc nhà vợ. Nếu không biết cách xử lí khéo léo, chuyện bé xé ra to, gây mất đoàn kết nội bộ, ảnh hưởng đến tâm tư, tình cảm của đại gia đình.
Con số may mắn: 3, 5 và 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Xám, vàng cam và xanh da trời
Tử vi tuổi Dậu
Tiến trình công việc của người tuổi Dậu vô cùng thuận lợi trong ngày hôm nay. Nếu bỏ thái độ bảo thủ, không tiếp thu ý kiến mọi người xung quanh, chắc chắn sự nghiệp còn phát triển hơn nữa. Nếu có cơ hội xuất hành đi xa, tài vận càng hưng vượng. 
Vận thế tình duyên tăng chậm, dù là người độc thân hay đã lập gia đình, chỉ một thay đổi nhỏ trong cách thể hiện tình cảm, chắc chắn đối phương sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.
Con số may mắn: 0, 1 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cam, xanh lam và xám đậm

Tử vi tuổi Tuất
Ngày thứ Năm của người tuổi Tuất diễn ra khá suôn sẻ với công việc thuận lợi, được quý nhân phù trợ. Tài vận hanh thông, có phúc tinh chiếu mệnh nên có khoản thu ngoài khá. Chỉ cần không quá tham lam, biết dừng đúng thời điểm thì tiền bạc sẽ tăng đột biến.
Vận thế tình duyên bất ổn, lúc lên xuống thất thường khiến tâm trạng người tuổi Tuất cũng đôi phần ảnh hưởng. Nhưng khi mọi mâu thuẫn được giải quyết, tình yêu đôi bên thêm gắn bó.
Con số may mắn: 0, 1 và 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu vàng, xanh lam và trắng
Tử vi tuổi Hợi
Dù vận thế sự nghiệp không quá vượng nhưng đổi lại, sự nỗ lực của người tuổi Hợi lại thu về thành quả tốt. Lưu ý, với những việc ngoài khả năng cho phép, bạn không nên tiến hành hoặc nhận lời người khác kẻo rước họa vào thân, làm mất uy tín đã gây dựng bấy lâu. Tài vận không khả quan, dễ tiêu tiền hoang phí, không có mục đích rõ ràng. 
Vận đào hoa của người tuổi Hợi đang tăng mạnh, có nhiều sự lựa chọn về tình cảm. Tuy nhiên, vì vận đào hoa quá mạnh, cẩn trọng phạm đào hoa sát, vừa khổ mình lại liên lụy người khác.
Con số may mắn: 0, 4 và 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím và xám
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X