Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (30/7/2015)

Thứ Năm, 30/07/2015 09:26 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Nhiều khả năng người tuổi Tỵ sẽ có cuộc tranh cãi nảy lửa với cấp trên do hai bên bất đồng quan điểm...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay người tuổi Tý có thể hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch đã đề ra trước đó. Trong cuộc họp của công ty, bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với cấp trên, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Chỉ số tài vận tăng, tiền bạc rủng rỉnh, ngoài ra còn được người khác mời đi ăn uống hoặc mua sắm.
Vận thế tình duyên trung bình, bạn có cảm giác cô đơn vì đối phương không hiểu mình. Thay vì buồn bực và nổi giận, người tuổi Tý nên chia sẻ cởi mở với nửa kia, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu không tốt, công việc gặp trở ngại vì quý nhân bạn đang chờ đợi sự giúp đỡ lại bất ngờ thay đổi quyết định. Tốt nhất bạn nên tự tìm cách giải quyết vấn đề thay vì phải chờ đợi hay phụ thuộc vào người khác. 
Chỉ số tài vận giảm, có kẻ tiểu nhân tung tin đồn nhảm làm sai lệch hướng phán đoán của bạn. Do đó, xuất hiện tổn thất nhỏ. Hãy coi đó là bài học để lần sau không phạm phải.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, quá nhiều vấn đề phức tạp trong cuộc sống bủa vây khiến tinh thần người tuổi Sửu bất ổn, chuyện tình cảm vẫn không có tiến triển tích cực nào.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Nâu, trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Nhìn chung, công việc của người tuổi Dần diễn ra thuận lợi, tiến độ đúng theo kế hoạch đề ra. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào, bạn có trao đổi thẳng thắn với cấp trên hoặc đồng nghiệp, từ đó tìm ra phương hướng xử lí phù hợp. Tài vận kém, đề phòng phá tài vì tiêu xài hoang phí, mất kiểm soát.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, có kẻ “tung hỏa mù” khiến hai bên nghi ngờ lẫn nhau. Người độc thân cần kiên nhẫn chờ đợi, cơ hội tìm được ý trung nhân còn ở phía trước.
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp hưng vượng, tuy công việc gặp chút trở ngại nhưng được quý nhân giúp đỡ nên vẫn hoàn thành đúng kế hoạch. Tài vận hanh thông, những nỗ lực trước đó đã được đền đáp xứng đáng bằng khoản “bội thu”. 
Diễn biến tình cảm bình ổn, các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn nhưng đều nhanh chóng làm lành. Người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình khi tích cực tham gia các hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh, vàng cam nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Nhằm triển khai kế hoạch mới, người tuổi Thìn đã dành nhiều thời gian và công sức thu thập, phân tích tài liệu nên cảm giác lúc nào cũng tất bật. Tài vận không lí tưởng, đề phòng tranh chấp tiền bạc với người thân trong gia đình.
Chỉ số tình cảm giảm, khi nảy sinh mâu thuẫn, người tuổi Thìn nên chủ động làm lành, tránh chuyện bé xé ra to khiến cả hai cùng mệt mỏi.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng bạc, đỏ đậm, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Trong ngày hôm nay, nhiều khả năng người tuổi Tỵ sẽ có cuộc tranh cãi nảy lửa với cấp trên do hai bên bất đồng quan điểm. Nếu không tiết chế cảm xúc, bạn sẽ rước họa vào thân. Tài vận khá tốt, những người làm đầu tư hoặc kinh doanh cần đổi mới tư duy, như vậy mới hút nhiều tài lộc. 
Vận thế tình duyên hanh thông, người tuổi Tỵ nên chủ động liên lạc với những mối quan hệ cũ, biết đâu sẽ tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Các cặp đôi cũng cần dành thời gian để chia sẻ tâm tư tình cảm để rút ngắn khoảng cách và tiến dần tới hôn nhân.
Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, xám trắng, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 3072015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Ngọ
Được quý nhân giúp đỡ nên công việc của  người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi. Tài vận trung bình, nên tích lũy thay vì tiêu xài hoang phí, tránh tình trạng bị khánh kiệt.
Vận thế tình duyên chuyển biến tốt, người tuổi Ngọ nên mở rộng trái tim đón nhận tình cảm của đối phương. Đồng thời “bật đèn xanh” để người ấy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, biết đâu đó bạn sẽ tìm được ý trung nhân phù hợp.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đỏ, be, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Khối lượng công việc nhiều, kéo theo đó làm áp lực tinh thần nhưng đồng thời là cơ hội để người tuổi Mùi thể hiện năng lực và sở trường của bản thân. Tài vận hanh thông, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.
Vận thế tình duyên khởi sắc, tình cảm của các cặp đôi thêm mặn nồng và gắn kết. Người độc thân sẽ sớm kết thúc cuộc sống tẻ nhạt của mình khi tìm thấy đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn trong ngày hôm nay.
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, đen, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân không sáng, đề phòng có kẻ tiểu nhân tung tin đồn nhảm nhằm cản trở công việc. Tài vận khá tốt, dù là đầu tư lớn hay nhỏ, thậm chí chỉ đơn giản là tích lũy tiền trong ngân hàng thì người tuổi Thân cũng kiếm được lợi nhuận lớn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, bạn cần chú ý đến mọi ngôn từ và hành động, tránh tình trạng đối phương có ấn tượng xấu về mình. 
Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Cam nhạt, xanh, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Dù công việc của người tuổi Dậu gặp chút trở ngại nhưng cuối cùng cũng được giải quyết một cách thuận lợi. Hơn thế, bạn còn được cấp trên đánh giá cao và khen ngợi vì điều đó. Tài vận lí tưởng, có quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Dậu liên tục gặp may mắn về tiền bạc.
Diễn biến tình cảm không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí là cãi vã vì bất đồng quan điểm. Nếu người tuổi Dậu đứng vào vị trí của đối phương để suy nghĩ lại mọi hành động của mình, tình cảm đôi bên sẽ nhanh chóng tốt đẹp trở lại.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Be, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Tuất lơ lờ các mối quan hệ xung quanh. Dù biểu hiện của bạn có tốt đến mấy nhưng không được người khác ủng hộ thì khó có thể thăng tiến.
Tài vận không lí tưởng, nếu sơ ý sẽ bị phá tài. Ngoài ra, nhắc nhở bạn không nên chỉ ham cái lợi trước mắt mà bỏ quên lợi ích lâu dài. Nếu nhất thời đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực không hiểu biết, nguy cơ phá tài vô cùng nặng nề.
Tình cảm không thuận lợi, thay vì gượng ép bản thân phải đi gặp mặt ai đó theo yêu cầu của gia đình, người tuổi Tuất nên bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ son, xanh đậm, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay người tuổi Hợi cần đề phòng có người gây bất lợi cho công việc của mình. Bạn cần học cách chấp nhận những mối quan hệ không hoàn hảo đó để rút bài học kinh nghiệm không phạm phải lần sau thay vì ngồi đó than thân trách phận.
Tài vận tăng đột biến, có nhiều cơ hội kiếm tiền mặc dù trước mắt khá khó khăn nhưng nếu kiên trì tới cùng sẽ gặt hái được thành công và tiền bạc.
Vận thế tình duyên trung bình, tuy bề ngoài mọi chuyện yên ổn nhưng bên trong lại đang tồn tại những mâu thuẫn khó giải quyết. Hai bên phải nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, tránh rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đen, xám, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X