Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (28/05/2015)

Thứ Năm, 28/05/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Người tuổi Dần tuy vận đào hoa mạnh nhưng chưa đủ để tìm được ý chung nhân; người tuổi Mùi cần phải cẩn thận sai sót nhỏ cũng gây tổn thất lớn cho công ty và bản thân...

Tuổi Tý
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt, công việc vất vả đòi hỏi phải tập trung cao độ, nỗ lực hết mình thì mới thuận lợi hoàn thành. Tài bình ổn, có thần tài trợ giúp nên thu về khoản tiền khá. Tuy nhiên mọi sự thành công đều dựa vào sức bản thân là chính.
Tình cảm không thuận lợi vì sẽ xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. Nếu không biết nhượng bộ ắt sẽ gây ra đại chiến, làm tổn thương tình cảm đôi bên.
Con số may mắn: 0, 3 và 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xám, tím nhạt và cà phê đậm
Tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu thứ Năm khởi sắc mạnh, có cơ hội thăng tiến. Không nên tỏ vẻ ta đây giỏi giang gây mất thiện cảm với đồng nghiệp và cấp trên. Tài vận có chút trở ngại, không những khó kiếm tiền mà còn bị hao tán. Cần đề phòng mất cắp khi đi ra ngoài.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, dù có cơ hội tiếp xúc với đối phương nhưng hai bên không có được tiếng nói chung. Người đã kết hôn nên thận trọng trong lời nói, tránh gây rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn: 0, 6 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, đen và vàng
Tuổi Dần
Thứ Năm của người tuổi Dần khá bình ổn, công việc thuận lợi nếu biết hợp tác khéo léo với đồng nghiệp. Tài vận cực hưng thịnh, phần lớn số tiền thu về đều nhờ nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi trong thời gian qua.
Vận đào hoa tuy mạnh nhưng chưa đủ mang lại cho bạn cơ hội tìm được ý chung nhân. Đối tượng bạn gặp gỡ đơn giản chỉ có chung sở thích, còn tình cảm chưa đến lúc chín muồi.
Con số may mắn: 1, 2 và 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, vàng nhạt và xanh đen
Tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vẫn đang có chiều hướng tăng mạnh. Hôm nay bạn có thể thử sức với việc nghiên cứu sản phẩm mới, thậm chí đầu tư một lĩnh vực mới, cơ hội thành công khá cao. Tài vận lại có phần đi xuống, thu về không nhiều bằng chi.
Về tình cảm, hôm nay sẽ có biến cố bất ngờ khiến bạn phải đi xa để giải quyết. Điều đó khiến đối phương có cảm giác hoài nghi. Cần phải giải thích rõ ràng trước khi đi, tránh hiểu nhầm không đáng có.
Con số may mắn: 2 và 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, cà phê nhạt và chàm
Tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp rất tốt, hiệu quả công việc được nâng cao. Đó là động lực giúp bạn có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Tài vận không thuận lợi, phát sinh nhiều khoản chi lớn. Tốt nhất không nên làm việc theo phong trào, tránh hao tổn tài sản.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, cơ hội tìm thấy ý chung nhân của người độc thân rất thấp. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, tránh nhận lời mời tiệc tùng, bia rượu của bạn bè kẻo lời ra tiếng vào, gây hiểu nhầm khó giải thích.
Con số may mắn: 1, 4 và 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh lam và vàng nhạt
Tuổi Tỵ
Hôm nay thiên thời địa lợi nhân hòa, người tuổi Tỵ có thể thực hiện kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu, đồng thời có thể mở rộng các lĩnh vực đầu tư. Cần đảm bảo đích thân bạn tham gia mọi khâu làm, tránh sai sót. Tài vận tăng mạnh, thích hợp cho việc đàm phán hoặc kí kết hợp đồng.
Vì sự nghiệp đang trên đà tiến triển tốt nên người tuổi Tỵ không có nhiều thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm. Cơ hội tìm thấy nửa kia rất thấp, gần như không có.
Con số may mắn: 4 và 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh lá và trắng

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 28052015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tuổi Ngọ
Tinh thần người tuổi Ngọ có phần xuống dốc trong ngày hôm nay. Điều đó ảnh hưởng nhiều tới công việc. Tuy nhiên tài vận lại khá tốt, gặp quý nhân trợ giúp về tiền bạc, nhờ đó có cơ hội kiếm bội tiền.
Vận thế về tình duyên lại vô cùng thuận lợi, cần nắm bắt cơ hội hiếm có này để kết thúc cuộc sống độc thân. Nếu tình cảm đã ổn định, nên cân nhắc chuyện kết hôn. Người đã kết hôn có tình cảm hài hòa, gia đình hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 3 và 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh đen và xám
Tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp không tốt, cẩn thận sai sót nhỏ trong công việc cũng gây tổn thất lớn cho công ty và chính bản thân người tuổi Mùi. Tài vận không ổn định, xuất hiện dấu hiệu phá tài nhỏ, cần chi tiêu tiết kiệm và làm nhiều việc thiện hơn.
Chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Dù là người độc thân đã đã kết hôn đều không tránh khỏi những lúc muộn phiền hoặc mâu thuẫn do chỉ số tình yêu giảm.
Con số may mắn: 3, 4 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, cà phê đậm và tím nhạt
Tuổi Thân
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt, không những có cơ hội được đề bạt mà còn đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới có tính ứng dụng cao. Tài vận bình ổn, bên cạnh khoản thu cố định còn có các khoản thu ngoài. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.
Tình yêu của người tuổi Thân sẽ tiến thêm bước mới, người độc thân có khả năng sẽ tìm được đối tượng phù hợp và dẫn tới hôn nhân.
Con số may mắn: 1, 4 và 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Be, vàng và xanh đậm
Tuổi Dậu
Áp lực công việc trong ngày thứ Năm rất lớn, ảnh hưởng đến tinh thần của người tuổi Dậu. Chỉ cần kiên trì tới cùng, nỗ lực vượt qua khó khăn thì sẽ được cấp trên nhìn nhận và coi trọng. Tài vận ảm đạm, dễ đưa ra quyết định hoặc sự lựa chọn sai lầm khiến tổn hao tiền bạc.
Hôm nay không phải là thời điểm tốt để người tuổi Dậu quyết định đáp lại tình cảm của ai đó. Nên dành nhiều thời gian để suy xét lại tình cảm, tránh phải nói lời hối tiếc.
Con số may mắn: 1 và 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đen, xám và cà phê nhạt

Tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất không thuận lợi, xuất hiện thế cục thị phi hỗn loạn tại nơi làm việc. Thay vì giải quyết một mình, bạn nên nhờ sự trợ giúp hoặc tư vấn của đồng nghiệp. Tài vận không lí tưởng, có xu hướng giảm. Tốt nhất nên án binh bất động, không tiến hành đầu tư ở bất cứ hạng mục nào. Đồng thời làm nhiều việc thiện, tích phúc đức để nâng cao vận thế.
Tâm trạng không tốt do ảnh hưởng từ công việc khiến người tuổi Tuất không nghĩ thông suốt chuyện tình cảm. Nên dành thời gian để tự vấn bản thân đang cần điều gì, tránh hấp tấp đưa ra quyết định thiếu khôn ngoan.
Con số may mắn: 0 và 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Vàng, tím và cam nhạt
Tuổi Hợi
Hôm nay người tuổi Hợi sẽ được đồng nghiệp hoặc người khác nhờ vả. Không nên chỉ nghĩ tới lợi ích cá nhân mà từ chối hoặc nhận lời một cách miễn cưỡng. Nên nhớ rằng, sự giúp đỡ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, đặc biệt có lợi cho phát triển sự nghiệp sau này.
Tài vận khởi sắc, vận may đang nằm trong tay người tuổi Hợi. Tận dụng cơ hội này, bạn nên tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh, nhất định sẽ bội thu.
Vận đào hoa của người tuổi Hợi tăng mạnh, dù bận rộn trong công việc nhưng vẫn nhận được sự quan tâm hoặc động viên tinh thuần từ đối phương hoặc người ngầm có tình cảm với bạn.
Con số may mắn: 2 và 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ và đen
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X