Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (27/8/2015)

Thứ Năm, 27/08/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất hanh thông, những ý tưởng sáng tạo độc đáo đã được bạn thực hiện triệt để, mang lại thành công rực rỡ. 

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, công việc của người tuổi Tý gặp trở ngại khiến tâm trạng bất ổn và suy nghĩ tiêu cực. Tài vận giảm, dễ bị phá tài nếu nghe lời đường mật của kẻ xấu dụ dỗ đầu tư một cách mù quáng.
Vận thế tình duyên hanh thông, tình yêu đơm hoa kết trái, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, tím đỏ, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Nếu cảm thấy áp lực và mệt mỏi, người tuổi Sửu nên tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi. Bởi vẻ mặt buồn chán và tác phong uể oải sẽ là rào cản thành công của bạn. Chỉ số tài vận giảm, không nên tiến hành các giao dịch tiền bạc quan trọng, tránh bị thua lỗ.
Với sự dẫn dắt của sao Hồng Loan, chủ về tình duyên, người tuổi Sửu độc thân sớm tìm được đối tượng phù hợp. Bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá, chỉ cần nỗ lực hơn nữa nhất định sẽ gặt hái được thành công rực rỡ. Tài vận có xu hướng giảm, không thích hợp đầu tư.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, người tuổi Dần không nên nhận lời yêu ai đó chỉ về cả nể hoặc thương hại. Sau này bạn sẽ phải nói lời hối tiếc vì sự quyết định sai lầm này.
Con số may mắn: 0, 1, 2
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cà phê đậm, tím nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp trung bình, dù nỗ lực hoàn thành mọi công việc được giao nhưng người tuổi Mão vẫn chưa thực sự tự tin để tạo bước đột phá mới. Theo đó, tiến trình phát triển sự nghiệp vẫn ở mức độ trung bình. Tài vận khá, khi ra ngoài cần đề phòng mất đồ.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp, dù đôi bên nảy sinh mâu thuẫn nhưng cả hai đều nghiêm túc nhìn nhận vấn đề nên mọi chuyện đều được giải quyết êm thấm.
Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tiền đồ sự nghiệp của người tuổi Thìn vô cùng xán lạn, chỉ cần bạn nhiệt tình và nỗ lực làm việc hơn nữa, ắt sẽ gặt hái được thành công lớn. Tài vận khá, có thể tiến hành đầu tư nhưng phải hết sức cẩn thận, tránh gây tranh chấp tiền bạc sẽ phải ra tòa kiện tụng.
Vận thế tình duyên có xu hướng giảm, người tuổi Thìn nên giữ thái độ bình tĩnh trong mọi tình huống, tránh “thêm dầu vào lửa”, mọi chuyện sẽ vượt quá tầm kiểm soát của bạn.
Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, xanh da trời, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ
Khi xử lí bất kì công việc nào, nếu tranh thủ được sự trợ giúp của cấp trên và đồng nghiệp, người tuổi Tỵ nên tận dụng triệt để. Theo đó, hiệu quả làm việc sẽ cao hơn, tạo bước đà vững chắc cho bước đường thăng tiến của bạn.

Chỉ số tài vận giảm, khi xuất hành cần cất giữ đồ đạc cẩn thận kẻo bị kẻ gian lấy trộm.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm đôi lứa. Người độc thân cần chủ động bày tỏ tình cảm, tránh để tuột mất cơ hội hiếm có.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2782015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Tài vận sáng, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng cần tránh xa tửu sắc kẻo sẽ bị phá tài nặng nề.
Tình cảm diễn tiến theo chiều hướng tích cực, người tuổi Ngọ vượng vận đào hoa nên dễ dàng mở rộng các mối quan hệ khác giới, từ đó tìm được nửa kia phù hợp.
Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, chỉ cần người tuổi Mùi dành chút thời gian để xác định mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp của mình, bạn sẽ tìm ra hướng phát triển mới, hứa hẹn mang lại nhiều thành công rực rỡ. Tài vận hanh thông, thích hợp đầu tư bất động sản.
Vận thế tình duyên khởi sắc, sau bao tháng ngày kiên nhẫn theo đuổi, đối phương đã chính thức nhận lợi kết thân với người tuổi Mùi. Bạn nên sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn để cả hai cùng trải nghiệm hạnh phúc thăng hoa trong tình yêu.
Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Dù gặp phải không ít trở ngại trong ngày hôm nay, nhưng với thái độ làm việc nhiệt tình và kiên trì, công việc của người tuổi Thân vẫn đạt hiệu quả cao. Tài vận trung bình, khi tham gia giao thông phải thận trọng, tránh phạm lỗi sẽ bị phạt tiền.
Vận thế tình duyên lí tưởng, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Thân nên chủ động bày tỏ để đối phương biết. Kết quả sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn.
Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đậm, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu gặp trở ngại vì có kẻ đố kị nói xấu sau lưng hoặc ngấm ngầm tìm cách hãm hại. Chỉ số tài vận bình ổn, các khoản phụ tài tăng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, tâm lí hoài nghi của người tuổi Dậu là rào cản vô hình khiến tình yêu đôi lứa có nguy cơ đổ vỡ.
Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất hanh thông, những ý tưởng sáng tạo độc đáo đã được bạn thực hiện triệt để, mang lại thành công rực rỡ. Tài vận tăng mạnh, các khoản đầu tư sinh lời, hứa hẹn “mùa bội thu” cho bạn.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân khi tham dự buổi tiệc cưới hoặc sinh nhật bạn.
Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay là ngày may mắn trong công việc của người tuổi Hợi. Khi làm bất cứ việc gì, bạn đều được quý nhân trợ giúp nên kết quả đạt được nằm ngoài sự mong đợi của bạn. Tài vận trung bình, có thể đầu tư nhỏ nhưng phải thận trọng, tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, người đã kết hôn cần cư xử khéo léo với hai bên gia đình nội ngoại, tránh chuyện bé xé ra to khiến không khí gia đình trở nên ngột ngạt.
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X