Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (2/7/2015)

Thứ Năm, 02/07/2015 09:26 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, giải quyết được những khó khăn tồn đọng trước đó và có cơ hội thăng tiến…

Tử vi tuổi Tý
Dù người tuổi Tý khá tự tin trong công việc, làm việc gì cũng sáng suốt, nhưng hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để thể hiện điều đó, đặc biệt là trong lĩnh vực mới lạ. Tránh gắng gượng quá mức để làm những thứ không thuộc sở trường, nếu không sẽ vô cùng vất vả, thậm chí có nguy cơ thất bại.
Tài vận hanh thông, có khoản tiền bất ngờ như trúng thưởng hoặc trúng xổ số…Tuy nhiên, vấn đề cốt lõi vẫn là sự nỗ lực hết mình chứ không nên chỉ ngồi đợi vận may.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, xuất hiện mâu thuẫn khiến người tuổi Tý cáu giận, ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đen, xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, giải quyết được những khó khăn tồn đọng trước đó và có cơ hội thăng tiến. Nên quan tâm nhiều hơn đến đồng nghiệp hoặc cấp dưới của bạn, điều đó có lợi cho tiền đồ sự nghiệp trong tương lai.
Tài vận không lí tưởng, tâm lí bình ổn và kiên nhẫn thường thấy ở người tuổi Sửu đã biến mất, thay vào đó là sự bất an nên ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện tài chính.
Vận thế tình duyên khá tốt, nếu giữ thái độ kiên trì và chân thành sẽ khiến đối phương cảm động, mọi mâu thuẫn hay sự hiểu nhầm đều được hóa giải. 
Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Nhìn chung, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá thuận lợi, công việc diễn ra suôn sẻ nhưng cần phải tiết chế mọi ngôn từ, hành động, tránh vướng vào rắc rối thị phi. Tài vận không lí tưởng, không thích hợp với mọi hạng mục đầu tư.
Chỉ số tình cảm giảm, hai bên nảy sinh mâu thuẫn hoặc tranh cãi do cái tôi còn quá lớn, không ai chịu nhượng bộ.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cam đỏ, xanh ngọc, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Với người tuổi Mão, hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để thử nghiệm ý tưởng hoặc công việc mới. Làm việc gì bạn cũng cảm thấy trúc trắc, không thuận lợi. Nên tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và hứng thú trong công việc.
Chỉ số tài vận giảm, dễ phá tài nhẹ vì lỡ tiêu xài hoang phí nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Các nguồn thu vẫn ổn định nhưng nếu không tiết kiệm sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Chuyện tình cảm bình ổn, không có biến động hay mâu thuẫn lớn. Bên cạnh đó, khi xuất hành cần giữ đồ cẩn thận, tránh bị kẻ gian lấy cắp, vừa mất tiền lại khiến tâm trạng không vui.
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời, vàng đất, san hô
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

thu nam 1
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Mọi biểu hiện tích cực và những nỗ lực cố gắng của người tuổi Thìn trong suốt thời gian qua đều được cấp trên ghi nhận, ủng hộ và đánh giá cao.
Tài vận không khả quan, đầu tư dễ bị thua lỗ. Thay vì tiêu xài hoang phí, bạn nên dành tiền để mua quà tặng bố mẹ, người thân để tăng cường tình cảm gia đình.
Vận thế tình duyên khá tốt, sau thời gian tìm hiểu, hai bên thêm hiểu nhau và có thể đưa ra quyết định đột phá nào đó.
Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Kem, trắng ngọc, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Với người có thái độ làm việc thay đổi chóng mặt như bạn, nên chủ động thể hiện năng lực khi tinh thần còn sung sức mới có thể tạo ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo. Hôm nay chính là thời điểm thích hợp đó, người tuổi Tỵ nên tận dụng cơ hội, tạo bước đệm vững chắc cho tiền đồ trong tương lai.
Chỉ số tài vận tăng, chính tài vượng, cơ hội thăng quan tiến chức và tăng lương lớn nên hứa hẹn thu nhập cao và có nhiều khoản thu phụ.
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh lá đậm, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay, sức khỏe của người tuổi Ngọ không tốt, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Tuy nhiên, tài vận hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền, càng đi xa càng dễ phát tài, các hạng mục đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời, đặc biệt là những ai đang đầu tư ở nước ngoài.
Nhìn thấy bạn bè xung quanh đều có đôi có cặp, người tuổi Ngọ cảm thấy chạnh lòng. Nhưng nếu mãi “ôm cây đợi thỏ”, bạn sẽ khó tìm được ý trung nhân phù hợp với mình.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, công việc của người tuổi Mùi sẽ càng hiệu quả nếu như biết tận dụng khéo léo sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Chỉ số tài vận không tốt, nếu đầu tư sẽ bị tổn hao tài sản.
Vận thế tình duyên giảm, xuất hiện mâu thuẫn trong tình cảm đôi lứa hoặc vợ chồng. Người độc thân cần mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội hiếm có.
Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ, kaki, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp khá lí tưởng, người tuổi Thân nên tìm cơ hội chủ động tiếp xúc và tạo ấn tượng tốt với cấp trên, điều đó sẽ có lợi cho tiền đồ sự nghiệp sau này của bạn. Chỉ số tài vận tăng mạnh, thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh buôn bán.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, cẩn thận trong các mối quan hệ với người khác giới bởi có kẻ lợi dụng tình cảm để lừa gạt tiền bạc.
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Be nhạt, xám đậm, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu không tốt, có kẻ tiểu nhân quấy phá, làm việc gì cũng có cảm giác bất thuận, trúc trắc. Tài vận giảm, xuất hành phải đề cao cảnh giác, tránh bị mất đồ. Ngoài ra, xuất hiện khoản chi bất ngờ khiến tình hình tài chính bị ảnh hưởng.
Các cặp vợ chồng cần tiết chế cảm xúc, tránh chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn đối tượng, như vậy cơ hội tìm được người phù hợp mới cao.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, xanh đen, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất trong ngày thứ Năm có phần đi xuống. Thay vì ngồi một chỗ mệt mỏi, chán nản, bạn nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành hoặc vận động nhẹ nhàng, giúp tâm trạng thư giãn và lấy lại hứng thú trong công việc.
Tài vận không tốt, các nguồn thu vẫn chững lại. Ngoài ra, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, chủ động thăm khám để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh, tránh để lâu ngày tiền mất tật mang.
Vận thế tình duyên tăng trở lại, người độc thân dù chưa tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng cũng thỏa mãn với cuộc sống hiện tại; các cặp đôi hoặc cặp vợ chồng có kế hoạch đi chơi xa ngắn ngày nên tâm trạng háo hức và phấn chấn.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cam nhạt, xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Khối lượng công việc ngày càng nhiều khiến người tuổi Hợi không thể kiểm soát hết nên khó tránh khỏi sai lầm. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì thái độ lạc quan, lối tư duy tích cực, bạn sẽ vượt qua tất cả, thậm chí có thể sửa chữa sai lầm, biến thách thức thành cơ hội thành đạt.
Chỉ số tài vận giảm, vì quá bận rộn với công việc nên sức khỏe giảm sút, kéo theo đó là những số lần đi muộn bị trừ vào tiền lương khiến nguồn thu nhập giảm. 
Vận thế tình duyên không tốt, kế hoạch sắp xếp một bữa tối lãng mạn đã bị “phá sản” do hai bên nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.
Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X