Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (25/6/2015)

Thứ Năm, 25/06/2015 09:24 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn không thuận lợi, lời nói đùa của đồng nghiệp cũng khiến bạn bị tổn thương; vận thế tình duyên của người tuổi Tuất tăng mạnh, cùng lúc xuất hiện nhiều đối tượng nên rất khó để đưa ra quyết định...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay nội bộ công ty của người tuổi Tý lục đục không ngừng, ai cũng muốn được tăng lương nên vẻ ngoài có vẻ đoàn kết nhưng bên trong lại đố kị, ghen tị lẫn nhau. Điều đó khiến bạn cảm thấy áp lực và chán nản, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Tài vận không khả quan, dù có cơ hội kiếm tiền nhưng lại không nắm bắt được, cảm giác kiếm tiền chật vật.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, đây là thời điểm tốt để người tuổi Tý bày tỏ tình cảm hoặc gặp gỡ được đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, cần đề phòng có kẻ lừa gạt tình cảm.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu hanh thông, những vấn đề tồn đọng trước đó đều được giải quyết, thậm chí có thể tạo bước đột phá trong công việc. Tài vận không tốt, dễ phá tài nhỏ do mua quà đắt giá tặng người yêu hoặc thỏa mãn đam mê mua sắm.
Chỉ số tình cảm tăng mạnh, người độc thân có thể tìm được ý trung nhân của mình, các cặp vợ chồng cần dành thời gian hâm nóng lại tình cảm để rút ngắn khoảng cách do mâu thuẫn.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Trong ngày thứ Năm này, người tuổi Dần khá bận rộn với những việc được người khác nhờ cậy, nhưng bù lại có thể dành được sự ưu ái từ phía mọi người. Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp đầu tư mà chỉ nên tích lũy, tránh nóng vội thì tài vận mới tăng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, xuất hiện mâu thuẫn hoặc tranh cãi khiến cả hai đều chán nản, thất vọng. 
Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh, vàng, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2562015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Nếu phải tham gia tiệc tùng hoặc buổi ăn uống gặp mặt đối tác bàn chuyện công, người tuổi Mão nên tiết chế cảm xúc, tránh uống rượu bia sẽ khó kiểm soát được hành vi lời nói, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp và các mối quan hệ.
Tài vận hanh thông, có cơ hội kiếm được món tiền lớn. Điều này khiến bạn cảm thấy hào hứng với các hạng mục đầu tư. Nếu hợp tác với người khác giới thì đầu tư càng có lợi, tài vận càng tăng.
Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Mão bày tỏ tình cảm đã giấu kín bấy lâu. Phía đối phương cũng có những tín hiệu tốt đẹp, hứa hẹn một mối tình lãng mạn và kết thúc trọn vẹn.
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn không thuận lợi, lời nói đùa của đồng nghiệp cũng khiến bạn bị tổn thương. Thay vì trách móc họ, bạn nên chủ động hòa nhập và hợp tác, sẽ rất tốt cho công việc.
Tài vận có chút bất lợi, sự việc đã dự định trước đó bị hoãn lại vì một lí do khách quan nào đó. Điều này gây biến động không nhỏ về tài chính.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, người tuổi Thìn cần lí trí và mạnh mẽ hơn trong tình yêu, như vậy mới có thể bảo vệ và duy trì những điều tốt đẹp hiện có.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời, be nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Công việc của người tuổi Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, đồng thời bạn chứng tỏ được thực lực của mình cho mọi người biết. Tuy nhiên, vì theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ nên bạn quá chú trọng vào tiểu tiết nên làm giảm tính khả thi của công việc. 
Tài vận vô cùng khởi sắc, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nguồn chính tài hay phụ tài đều tăng. Nếu có được sự viện trợ về tiền bạc của đồng nghiệp thì tài vận càng phát.
Nếu đã có đối tượng phù hợp, người tuổi Tý nên tiếp cận nhẹ nhàng đồng thời dùng thái độ chân thành để nhanh chóng chiếm được cảm tình người ấy. 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Tím đỏ, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ giảm nhẹ, cần có thái độ khách quan và trung lập trong công việc, tránh bị tình cảm ảnh hưởng sẽ làm tổn thương người khác và bản thân. Tài vận không tốt, cẩn thận mất đồ do lơ là, không tập trung.
Chuyện tình cảm diễn biến tốt đẹp, có tin vui, tình cảm đôi lứa thêm mặn nồng và có thể lên kế hoạch đi chơi xa.
Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tâm trạng bất ổn và chán nản khiến người tuổi Mùi khó tập trung làm việc trong ngày hôm nay. Theo đó, hiệu quả công việc không như mong muốn. Chỉ số tài vận trung bình, cẩn trọng có phá tài nhỏ. 
Vận thế tình duyên không lí tưởng, xuất hiện mâu thuẫn, tranh luận vì bất đồng quan điểm về tài chính, lối sống. Nếu không giữ được bình tĩnh, chắc chắn sự rạn nứt sẽ lan rộng.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp hanh thông, mưu sự đều thành, chỉ cần người tuổi Thân nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công. Tài vận khởi sắc, có cơ hội kiếm tiền và danh lợi song toàn. Cần đền ơn xứng đáng với những người đã trợ giúp bạn trong suốt thời gian qua.
Trong chuyện tình cảm xuất hiện kẻ tiểu nhân gây phiền nhiễu, ảnh hưởng phần nào đến tình yêu lứa đôi. Tuy nhiên, mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Vàng cam, trắng bạc, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Khối lượng công việc ngày càng nhiều khiến người tuổi Dậu cảm thấy mệt mỏi nên thái độ làm việc có phần tiêu cực trong ngày thứ Năm này. Chỉ số tài vận trung bình, có cơ hội kiếm tiền nhưng phải kiên nhẫn chờ đợi, tránh nóng vội sẽ thất bại. Để tránh tình trạng kiếm nhiều tiêu nhiều, bạn nên chủ động nhờ người thân quản lí tiền.
Hôm nay, vận đào hoa của người tuổi Dậu rất vượng nên tỉ lệ tìm được đối tượng phù hợp cao. Các cặp vợ chồng cẩn trọng mối quan hệ xã giao, tránh phạm đào hoa sát ảnh hưởng đời sống hôn nhân.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Thái độ làm việc của người tuổi Tuất tích cực, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm trong thời gian gần đây, do đó hôm nay có thể được cấp trên đề bạt thăng tiến. Chỉ số tài vận rất cao, làm việc gì cũng cần có người hợp tác, tránh đơn độc sẽ gây bất lợi trên con đường làm giàu.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, cùng lúc xuất hiện nhiều đối tượng đáp ứng hầu hết tiêu chuẩn của người tuổi Tuất, do đó rất khó để đưa ra quyết định. Bạn có thể chủ động tham khảo ý kiến của gia đình, bạn bè để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi vô cùng lí tưởng, có quý nhân trợ giúp nên công việc diễn ra thuận lợi hơn cả mong đợi. Tài vận không tốt, có thể phạm phá tài vì chi tiêu cho sự việc bất ngờ, ngoài dự kiến.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, sau thời gian tìm hiểu đối phương, người tuổi Hợi nhận thấy những điểm khác biệt lớn mà không thể dung hòa, do đó quyết định dừng lại.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X