Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (24/9/2015)

Thứ Năm, 24/09/2015 09:32 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu có phần xuống dốc do những cố gắng trong suốt thời gian qua không được lãnh đạo ghi nhận. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn tăng, hiệu quả công việc cao, được cấp trên trọng dụng. Tài vận càng ngày càng khởi sắc, chỉ cần bạn kiên trì mục tiêu tới cùng thì mọi chuyện đều thành công tốt đẹp.
Vận thế tình duyên lí tưởng. Nhiều khả năng người tuổi Tý sẽ nhận được món quà bất ngờ hoặc có một buổi hẹn hò lãng mạn và hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, đỏ, xám nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay công việc của người tuổi Sửu khá thuận lợi dù khối lượng công việc ngày càng nhiều. Điều đó giúp bạn thêm tự tin và vững vàng trên con đường công danh, sự nghiệp. Chỉ số tài vận tăng mạnh, bạn liên tiếp gặp may về tiền bạc, thậm chí có thể trúng thưởng lớn.
Diễn biến tình cảm phức tạp, không khí gia đình bỗng trầm lắng và nặng nề vì có sự xuất hiện của người thứ ba.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần khá thuận lợi tuy nhiên cần đề phòng có kẻ đố kị tìm cách nói xấu sau lưng hoặc hãm hại nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Tài vận hanh thông, thích hợp tiến hành đầu tư hạng mục mới, tỉ lệ thành công cao.
Hôm nay người tuổi Dần vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt nên dễ dàng bày tỏ tình cảm hoặc cầu hôn thành công.
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, cà phê nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá. Những biểu hiện xuất sắc của bạn trong thời gian qua được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên cần đề phòng có kẻ ghen ghét đố kị, tìm cách hãm hại bạn. Tài vận hanh thông, thích hợp tiến hành những giao dịch quan trọng.
Hôm nay nhân duyên của người tuổi Mão rất tốt, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, hứa hẹn những trải nghiệm tình yêu thú vị và mới mẻ.
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, cà phê nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn lên như diều gặp gió, cộng thêm sự trợ giúp của quý nhân nên mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành suôn sẻ. Chỉ số tài vận tăng mạnh, các nguồn thu dồi dào, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những món đồ yêu thích mà không phải lo lắng quá nhiều tới túi tiền.
Tình duyên của người tuổi Thìn nở rộ do có quý nhân chúc phúc. Tận dụng cơ hội hiếm có này, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công rất cao.
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, cà phê nhạt, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2492015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ
Nhìn chung vận thế sự nghiệp trong ngày hôm nay của người tuổi Tỵ khá. Khi gặp khó khăn trong công việc, bạn nên tranh thủ sự giúp đỡ của mọi người thay vì làm việc độc lập. Như vậy hiệu quả công việc sẽ cao hơn. Tài vận trung bình, đề phòng tranh chấp tiền bạc.
Vận thế tình cảm không ổn định, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì quan điểm sống quá khác biệt.
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay người tuổi Ngọ cần phải làm việc tập trung và nhiệt tình hơn bởi cấp trên đang theo dõi nhất cử nhất động của bạn. Chỉ số tài vận giảm, nên tích lũy khoản dự phòng dùng trong tình huống bất ngờ, tránh để nước đến chân rồi mới nhảy, lúc đó sẽ khó kiểm soát mọi việc.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm nhẹ. Người tuổi Ngọ nên chủ động dành thời gian để hâm nóng tình cảm, có như vậy mối quan hệ của hai bạn mới bền chặt.
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi
Tâm trạng buồn bực sẽ khiến những vận may trong công việc của người tuổi Mùi biến mất, thay vào đó là những xui xẻo liên tiếp. Chỉ số tài vận giảm mạnh. Nếu vẫn duy trì thái độ làm việc theo kiểu “tâm hồn treo ngược cành cây”, sớm muộn gì bạn cũng rơi vào cảnh khánh kiệt.
Vận thế tình duyên không thuận lợi. Hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi bày tỏ tình cảm, cầu hôn hay tổ chức hôn lễ.
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím, xám, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trung bình, đề phòng xảy ra tranh chấp hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến hiệu quả công việc bị ảnh hưởng. Tài vận tăng nhẹ, có thể thử sức với những hạng mục đầu tư mới.
Vận thế tình duyên trung bình, cuộc sống gia đình khá hài hòa, không có biến động lớn. Tuy nhiên, người tuổi Thân nên dành thời gian chia sẻ công việc nhà với nửa kia, như vậy tình cảm càng bền chặt.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu có phần xuống dốc do những cố gắng trong suốt thời gian qua không được lãnh đạo ghi nhận. Chỉ số tài vận tăng, nguồn phụ tài dồi dào. Nhân cơ hội này, bạn có thể tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh hạng mục mới, tỉ lệ thành công cao.
Hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Dậu độc thân bày tỏ tình cảm. Bạn nên dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ đối phương, tránh việc sau này phải nói lời hối tiếc.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp trung bình, người tuổi Tuất nên thận trọng trong từng cử chỉ, lời nói, tránh vướng vào những rắc rối thị phi. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, cần đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực. Nếu chủ động tỏ tình, dù chưa biết kết quả ra sao nhưng ít nhất đối phương cũng ghi nhận tình cảm chân thành và sự dũng cảm của người tuổi Tuất.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi vẫn diễn ra như thường lệ, tuy hoàn thành đúng tiến độ nhưng hiệu quả không cao. Tài vận kém sắc, trước khi đi ra ngoài cần phải khóa cửa kĩ càng nếu không kẻ trộm sẽ đột nhập vào nhà.
Người tuổi Hợi độc thân càng đi xa càng dễ tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi thì ngược lại, nên chia sẻ công việc nhà với nhau thay vì đi đến những nơi có từ trường nhiễu loạn sẽ ảnh hưởng xấu tới tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, tím đỏ, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão
Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X