Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (23/7/2015)

Thứ Năm, 23/07/2015 09:28 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Hôm nay là ngày thành công của người tuổi Tuất. Nhờ năng lực sáng tạo vô biên, bạn đã mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho công ty và được mọi người nể trọng...

Tử vi tuổi Tý
Tinh thần làm việc của người tuổi Tý có phần đi xuống và bị động. Tài vận rất tốt, được Phúc tinh chiếu mệnh nên cơ hội kiếm tiền nhiều, đặc biệt phụ tài dồi dào, có thể trúng xổ số hoặc trúng thưởng.
Vận thế tình duyên lí tưởng, với sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Tý nhanh chóng tìm được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn. Tình cảm vợ chồng hạnh phúc và gắn kết.
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, làm việc gì người tuổi Sửu cũng cần thận trọng, tránh nóng vội sẽ bị kẻ xấu lừa gạt nhằm hạ uy tín. Chỉ số tài vận giảm, các khoản chi nhiều hơn thu, nên tiết chế ham muốn mua sắm và không nên vay mượn tiền của người khác sẽ gây ấn tượng xấu.
Nhân duyên tốt, đặc biệt là mối lương duyên với người khác giới. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm hoặc tạo bước tiến đột phá nào đó trong tình yêu.
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp lí tưởng, công việc diễn tiến thuận lợi. Tuy nhiên cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe.
Tài vận hanh thông, có thể thử nghiệm phương hướng kinh doanh hoặc đầu tư mới, nhưng trước đó nên dành thời gian để nghiên cứu kĩ thị trường, tránh dục tốc bất đạt.
Chỉ số tình cảm tăng mạnh, đây là thời điểm lí tưởng dành cho những cặp đôi ổn định tâm lí để cầu hôn, tiến hành lễ cưới hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Chàm, cà phê nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Tâm trạng vui buồn thất thường, người tuổi Mão nên tập trung làm xong việc và dành thời gian rảnh để đi mua sắm những món đồ yêu thích nhằm giải tỏa tâm lí. Tài vận hanh thông, tuy làm việc vất vả nhưng số tiền kiếm được cũng xứng đáng.
Tình yêu đôi lứa nên gắn liền với tình cảm gia đình thì mới bền vững và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người tuổi Mão nên cư xử khéo léo với gia đình, người thân của đối phương nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp. Dù sau này có chuyện gì xảy ra, mọi người sẽ đứng về phía bạn.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn khá lí tưởng, công việc có bước đột phá mới, được cấp trên coi trọng và đề bạt. Chỉ số tài vận tăng, cơ hội kiếm tiền tự tìm đến bạn, các nguồn thu dồi dào. Ngoài ra, cần chú ý vấn đề an toàn khi đi lại.
Vận thế tình duyên trung bình, các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn nên đề phòng có kẻ nói xấu sau lưng nhằm gây chuyện thị phi, cản trở tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2372015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Nếu muốn công việc đạt hiệu quả cao hơn nữa, người tuổi Tỵ cần tận dụng sức mạnh tập thể, duy trì thái độ hợp tác với đồng nghiệp, hạn chế phát sinh những mâu thuẫn ngoài lề ảnh hưởng đến tâm trạng.
Tài vận hanh thông, các giao dịch cần được tiến hành nhanh gọn, tránh kéo dài vừa mất thời gian lại không mang về hiệu quả như ý.
Vận thế tình duyên không tốt, rất có thể người tuổi Tỵ phải rơi nước mắt trong ngày hôm nay. Nếu muốn tránh được tình trạng trên, bạn cần học cách nhượng bộ đối phương.
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, công việc nảy sinh bất đồng quan điểm nên hiệu quả không cao. Tốt nhất nên đơn giản hóa mọi vấn đề, chuyện to hóa nhỏ, nhỏ thành không có thì mọi bề yên ấm.
Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp tiến hành đầu tư. Nếu có khoản tiền rảnh rỗi, nên tích lũy trong ngân hàng, chờ thời cơ sẽ phải dùng tới.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn. Người độc thân phải chủ động tạo cơ hội giao lưu kết bạn thì mới nhanh chóng tìm được người ưng ý.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Công việc hoàn thành theo đúng kế hoạch và được cấp trên đánh giá cao. Tài vận không tốt, dễ bị mất đồ hoặc lừa gạt tiền bạc. 
Diễn biến tình cảm phức tạp, người tuổi Mùi phạm đào hoa sát nên xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang cản trở tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng xám, đỏ, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp hưng vượng, công việc đạt hiệu quả cao nhưng nếu có thái độ kiêu ngạo sẽ bị người khác đố kị và ngấm ngầm hãm hại. Chỉ số tài vận trung bình, cẩn thận tai nạn xe cộ.
Vận thế tình duyên vượng, người độc thân sớm tìm được  một nửa của mình. Các cặp vợ chồng có cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Bạc, chàm, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ Tý
Tử vi tuổi Dậu
Trong công việc, người tuổi Dậu cần phải thận trọng trong từng hành động và lời nói, tránh nảy sinh mâu thuẫn sẽ ảnh hưởng xấu tới tiến trình phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp đầu tư hoặc tiến hành các giao dịch quan trọng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Người độc thân vẫn không có tiến triển mới trong tình cảm, cần kiên nhẫn chờ đợi.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám trắng, xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay là ngày thành công của người tuổi Tuất. Nhờ năng lực sáng tạo vô biên, bạn đã mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho công ty và được mọi người nể trọng.
Tài vận khá tốt, nguồn chính tài tăng, tuy nhiên cần đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc.
Trong tình yêu, người tuổi Tuất cần suy nghĩ lí trí hơn, không nên yêu đương một cách mù quáng đến khi phát hiện mình bị lừa gạt thì đã quá muộn.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi có phần xuống dốc, cần dành thời gian để suy xét lại mọi chuyện, như vậy mới đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ. Chỉ số tài vận giảm, nguy cơ phá tài tăng, làm việc gì cũng phải hết sức thận trọng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, đối phương nảy sinh tâm lí hoài nghi vì một hài hành động kì quặc gần đây của người tuổi Hợi. Người độc thân nên tiết chế cảm xúc, nếu biểu hiện quá đà sẽ bị coi là lố bịch.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, hồng, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X