Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (18/06/2015)

Thứ Năm, 18/06/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Công việc của người tuổi Thìn khá áp lực đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ để làm việc mới không xảy ra sai sót; chuyện tình của người tuổi Ngọ vô cùng thuận lợi, nhiều khả năng đối phương đã lên kế hoạch cho buổi ra mắt vào cuối tuần này...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý ở mức trung bình, công việc vẫn diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch chứ không có gì đột phá. Tài vận hanh thông, có Tài tinh chiếu mệnh nên nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, nên biết dừng đúng thời điểm nếu quá tham lam sẽ gây phá tài.
Chỉ số tình duyên giảm, hai bên nảy sinh mâu thuẫn chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Tuy nhiên, nếu biết cảm thông và chia sẻ với nhau, mọi việc đều ổn thỏa.
Con số may mắn: 2, 7 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, xanh vàng và vàng kim
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Sửu gặp không ít trở ngại, dù nỗ lực bỏ công sức để làm việc nhưng không thu về thành quả như mong đợi. Điều này ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và tinh thần của bạn. Tài vận không lí tưởng, nếu không biết phân bổ thời gian hợp lí sẽ bỏ lỡ các cơ hội đầu tư.
Vận thế tình duyên khá tốt, đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Sửu bày tỏ tình cảm. Các cặp vợ chồng thì tình cảm mặn nồng, nhiều khả năng sẽ lên kế hoạch cho một chuyến đi xa để hâm nóng tình cảm.
Con số may mắn: 1, 4 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển và vàng kim
Tử vi tuổi Dần
Mấu chốt giúp người tuổi Dần vượt qua áp lực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao chính là thái độ tích cực cộng thêm một chút kiên nhẫn. Chỉ số tài vận giảm, tránh các dự án đầu tư hoặc kinh doanh ngắn hạn mang tính mạo hiểm thì mới không tổn thất về tài sản.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, vì chưa thực sự hiểu nhau nên đôi lúc cả hai cảm thấy buồn chán, thậm chí là thất vọng về đối phương. Thay vì trách móc hay giận dỗi, người tuổi Dần nên chủ động làm lành để tìm hiểu rõ căn nguyên vấn đề.
Con số may mắn: 0 và 1
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh lá và đỏ
Tử vi tuổi Mão
Vận may trong sự nghiệp đã trở lại với người tuổi Mão. Cần phải tự tin và kiên định ý chí theo đuổi mục tiêu thì chắc chắn sẽ thành công.
Chỉ số tài vận không khả quan, nên thăm dò kĩ tình hình trước khi đưa ra quyết định có đầu tư hay không. Với những ai đang có kế hoạch đi du lịch cần hết sức chú ý đến vấn đề an toàn thực phẩm, tránh bị ngộ độc vừa nguy hiểm tính mạng lại tổn hao tài sản.
Tinh thần thoải mái vì công việc diễn ra thuận lợi giúp chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng thăng hoa. 
Con số may mắn: 1, 3 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía và xanh lá

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 18062015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay công việc của người tuổi Thìn khá áp lực đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ để làm việc mới không xảy ra sai sót. Nếu phạm sai lầm nào đó, không nên tự trách bản thân và mất đi sự tự tin vốn có. Chỉ số tài vận không tốt, ít cơ hội kiếm tiền, thậm chí phải chi tiêu các khoản bất ngờ. 
Vận thế tình duyên vô cùng lí tưởng, tình cảm đôi bên thêm gắn kết và mặn nồng, người độc thân có cơ hội tìm thấy bạn tâm giao.
Con số may mắn: 6 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xám xanh và đỏ
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ đột nhiên giảm mạnh khiến bạn có cảm giác không biết phải bắt đầu từ đâu. Những lúc như vậy, nên tìm kiếm lời khuyên và sự động viên từ phía đồng nghiệp thân thiết và gia đình thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. Tài vận hanh thông, thích hợp đầu tư dài hạn.
Chỉ số tình cảm tăng đột biến, người tuổi Tỵ rất vượng vận đào hoa trong ngày thứ Năm này. Nhân cơ hội đó, người độc thân nên chủ động tìm kiếm ý chung nhân phù hợp còn các cặp đôi mà tình cảm ổn định có thể tính tới chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 0, 1 và 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím và xanh đen
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ hanh thông, gặp nhiều may mắn trong công việc. Hàng loạt những ý tưởng sáng tạo mới ùa về giúp bạn lấy lại hứng thú và tinh thần làm việc hăng say. Theo đó, tiến trình phát triển sự nghiệp của bạn vẫn diễn ra thuận lợi, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công.
Chỉ số tài vận tăng mạnh, mọi nguồn chính tài và phụ tài đều dồi dào. Dù kinh doanh, đầu tư hay tích lũy đều tốt vì có quý nhân giúp đỡ. 
Chuyện tình cũng vô cùng thuận lợi, nhiều khả năng đối phương đã lên kế hoạch cho buổi ra mắt vào cuối tuần này. Người tuổi Ngọ nên chuẩn bị tâm lí ổn định và thoải mái để đón nhận những niềm vui và thách thức mới.
Con số may mắn: 1, 3 và 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển và kem
Tử vi tuổi Mùi
Trái ngược với người tuổi Ngọ, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi ảm đạm, công việc trúc trắc, vất vả mà không có kết quả tốt. Chỉ số tài vận cũng giảm mạnh, dễ phạm phá tài do nhẹ dạ cả tin. 
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình, nếu người tuổi Mùi không giữ thái độ bình tĩnh chắc chắn sẽ “giận cá chém thớt”, trút giận lên đối phương làm nảy sinh mâu thuẫn. 
Con số may mắn: 3, 5 và 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, đỏ và xám
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân vô cùng khởi sắc lại vượng vận quý nhân nên làm việc gì cũng thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng quan tiến chức rộng mở. Tài vận hanh thông, danh lợi song toàn, tình hình tài chính ổn định và có xu thế tăng đột biến. Nếu chọn đúng đối tác làm ăn, tài vận càng tốt đẹp.
Diễn biến tình cảm bình thường, không có biến động lớn. Dù nảy sinh mâu thuẫn nhưng cả hai đều nhanh chóng làm lành nên mọi chuyện đều được xử lí ổn thỏa.
Con số may mắn: 0, 8 và 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Trắng ngọc, vàng và xanh nhạt
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu ở mức trung bình, đây chưa phải là thời điểm lí tưởng để đưa ra những ý tưởng mang tính đột phá mà nên dành thời gian để làm tốt khâu chuẩn bị, như vậy tỉ lệ thành công mới cao.
Chỉ số tài vận dần tăng, có thêm sự trợ giúp của Tài tinh nên bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, cần cảnh giác cao độ kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tốt và sự tin cậy của bạn để lừa gạt gây tổn thất về tài chính.
Chỉ số tình cảm bình thường, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều phải tạm gác những lo toan về công việc, cuộc sống lại để dành thời gian chia sẻ và tìm hiểu tâm tư tình cảm của đối phương. Như vậy tình yêu sẽ thêm mặn nồng và gắn kết dài lâu.
Con số may mắn: 1, 2 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, xanh đen và be nhạt
Tử vi tuổi Tuất
Hiệu quả làm việc hay học tập của người tuổi Tuất không cao trong ngày thứ Năm này. Nguyên nhân là do tình trạng sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống. Nếu không dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí, công việc sẽ trì trệ, khó thành công. Tuy nhiên, chỉ số tài vận lại tăng, các khoản thu phụ dồi dào.
Vận thế tình duyên vô cùng lí tưởng, người độc thân nên tham gia các hoạt động tập thể để tăng tỉ lệ gặp được ý chung nhân. Với các cặp vợ chồng, chỉ một vài cử chỉ âu yếm nhỏ cũng khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc.
Con số may mắn: 8 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Bạc, xanh nước biển và cà phê
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi ở mức trung bình, làm việc gì cũng phải thận trọng nhìn trước ngó sau, tránh bị mọi người dị nghị hoặc nói xấu sau lưng. Tài vận bình ổn, nên tích lũy nhiều hơn là tiêu xài để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, đề phòng các khoản chi tiêu bất ngờ.
Chuyện tình cảm có chuyển biến tốt đẹp, cơ hội thành công nếu bày tỏ tình cảm khá cao. Hai bên gia đình đều có phản hồi tích cực về mối quan hệ của hai bạn.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X