Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (16/7/2015)

Thứ Năm, 16/07/2015 09:30 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần đang dần tăng trở lại. Hôm nay bạn sẽ trình bày ý tưởng hoặc đề xuất mới trong công việc và nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo cũng như đồng nghiệp...


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt, có cơ hội phát triển. Tuy nhiên, trước đó trải qua không ít thử thách. Tài vận hanh thông, nếu khéo léo lưu chuyển nguồn vốn để đầu tư hoặc kinh doanh thì sẽ “bội thu”.
Diễn biến tình cảm phức tạp, xuất hiện mâu thuẫn, thậm chí tranh chấp giữa hai bên gia đình. Nếu không giữ được thái độ bình tĩnh, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp và khó có thể hóa giải.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay là ngày không may mắn của người tuổi Sửu, công việc gặp nhiều trở ngại do bị thất lạc văn kiện hoặc giấy tờ. Tài vận trung bình, trước khi ra ngoài cần khóa cửa nhà cẩn thận, đề phòng có kẻ trộm đồ.
Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Sửu không có thời gian quan tâm tới chuyện tình cảm riêng tư. Do đó các mối quan hệ đang trở nên nhàm chán hoặc không có tiến triển tích cực.
Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng đất, xanh da trời, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần đang dần tăng trở lại. Hôm nay bạn sẽ trình bày ý tưởng hoặc đề xuất mới trong công việc và nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo cũng như đồng nghiệp. 
Tài vận khá tốt, nhưng không thích hợp tiến hành đầu tư một cách mù quáng, thiếu thông tin nhiều chiều.
Tâm trạng của người tuổi Dần khá tốt nên các mối quan hệ cũng được cải thiện đáng kể. Người độc thân sẽ gặp được người trong mộng khi tham gia các hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Tím, be nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp lí tưởng, có thể được điều động đến nơi khác để làm việc. Nếu có những biểu hiện tích cực, cơ hội thăng tiến ngày càng cao. Tài vận khá tốt, có thể tiến hành đầu tư. Ngoài ra, có phụ tài bất ngờ từ phương xa.
Chỉ số tình cảm thấp, người tuổi Mão nên dành thời gian để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa, tránh đi vào lối mòn sẽ tạo cảm giác nhàm chán và nảy sinh tâm lí muốn tìm người khác để thay thế.
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, xanh nước biển, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1672015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Dù có quý nhân giúp đỡ nhưng công việc của người tuổi Thìn vẫn không tránh khỏi sai sót. Cần phải tập trung tinh thần hơn nữa để làm việc hiệu quả hơn. Tài vận kém, chi quá nhiều so với thu.
Vận thế tình duyên rất sáng, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn khi các mối quan hệ dần tốt đẹp hơn.
Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Hồng, vàng đất, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Nếu có buổi đàm phán hoặc kí kết hợp đồng, người tuổi Tỵ nên chủ động đề xuất địa điểm tại công ty, tránh ra ngoài vừa ăn vừa bàn việc sẽ rượu vào lời ra, xảy ra sai sót và ảnh hưởng đến uy tín công ty cũng như bản thân.
Tài vận ở mức trung bình, người tuổi Tỵ có cảm giác kiếm tiền chật vật, sau bao nỗ lực cố gắng nhưng thu về không đáng là bao. Bạn nên tranh thủ thời gian xem xét lại căn nguyên vấn đề để tìm giải pháp tối ưu nhất.
Trong nỗ lực tìm kiếm đối tượng phù hợp, người tuổi Tỵ đã tốn không ít tiền bạc để “đầu tư” cho khoản nhan sắc bề ngoài. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được người phù hợp.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay người tuổi Ngọ có cơ hội thăng tiến sau bao nỗ lực phấn đấu miệt mài. Tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền tăng thêm thu nhập. 
Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn xảy ra mâu thuẫn do sự hiếu thắng, không ai chịu nhường ai. Người độc thân vẫn không tìm thấy đối tượng phù hợp nên đã có quyết định khá bất ngờ, nhờ bạn bè giới thiệu.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp khởi sắc rực rỡ, tiến trình công việc diễn ra theo đúng kế hoạch và gặt hái được thành công nhất định. Tài vận trung bình, chi nhiều hơn thu nhưng đổi lại tâm trạng của bạn khá thoải mái và vui vẻ.
Vận thế tình duyên rất tốt, tình cảm đôi bên tiến triển thêm bước đột phá mới, nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, be nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp phát triển ổn định, thái độ làm việc tích cực và kiên trì của người tuổi Thân được lãnh đạo đánh giá cao và cất nhắc vào vị trí mới. Tài vận hanh thông, có quý nhân giúp đỡ nên tình hình tài chính dồi dào, chính tài và phụ tài đều tăng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, xuất hiện mâu thuẫn hoặc cãi vã. Tuy nhiên, nếu chủ động làm hòa và bao dung hơn nữa, mọi chuyện đều được xử lí êm thấm.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại, hiệu quả làm việc giảm, tinh thần xuống dốc nên cần dành thời gian nghỉ ngơi. Tài vận không tốt, đầu tư dễ bị thua lỗ, nên án binh bất động, tích lũy tiền bạc phòng thân.
Người độc thân vượng vận đào hoa, lại có quý nhân giúp đỡ nên việc tìm được ý trung nhân chỉ là sớm hay muộn.
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Vàng cam nhạt, xám, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó trong công việc, người tuổi Tuất cần cân nhắc kĩ lưỡng cái lợi và hại, tránh phạm sai lầm sẽ ảnh hưởng đến toàn cục diện sự nghiệp. Chỉ số tài vận giảm, nếu có tiền rảnh, nên gửi tiết kiệm thay vì đầu tư, tránh bị phá tài.
Vận thế tình duyên trung bình, tâm trạng đối phương không tốt nên người tuổi Tuất nên chủ động quan tâm, động viên. 
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám trắng, đen, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Dù đã cố gắng không mạo phạm người khác nhưng kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng khiến người tuổi Hợi gặp không ít trở ngại trong công việc. Tài vận trung bình, có cơ hội kiếm tiền nhưng không thể nắm bắt, nếu không khéo léo còn vướng vào tranh chấp tài sản.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm. Hôm nay, người tuổi Hợi không nên dễ dàng tin tưởng người khác, tránh bị lừa gạt cả tình cảm và tiền bạc.
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Ngân Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X