Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (13/8/2015)

Thứ Ba, 11/08/2015 11:53 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Hôm nay, tình trạng sức khỏe của người tuổi Hợi đang ở mức báo động....


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp khởi sắc, có cơ hội chinh phục thử thách và đạt thành công vang dội. Ngoài ra, nếu có sai sót hoặc nhầm lẫn trong công việc, người tuổi Tý nên chủ động thừa nhận thay vì lảng tránh. Như vậy mọi người càng thêm tin tưởng và giao phó trọng trách cho bạn.
Tài vận tăng mạnh, các nguồn thu dồi dào khiến tâm trạng của bạn phấn chấn nên khó kiểm soát được ham muốn mua sắm. Dùng tiền để mua về niềm vui là điều thường thấy, nhưng với con giáp không giỏi trong việc lên kế hoạch chi tiêu tài chính như bạn, nếu việc đó diễn ra liên tục sẽ khó tránh khỏi nguy cơ phá tài.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, tình cảm đôi bên tiến thêm bước đột phá mới. Tuy nhiên, nên tránh nói về vấn đề tiền bạc kẻo sẽ dẫn tới tranh cãi hoặc mâu thuẫn.
Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn và phải tự mình làm rất nhiều công việc khác nhau. Tài vận kém, đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại. 
Chỉ số tình cảm trung bình, dù chuyện tình duyên do trời định nhưng nếu muốn đẩy nhanh quá trình tìm được nửa kia phù hợp, người tuổi Sửu cần đầu tư nhiều thời gian hơn nữa để chăm sóc vẻ bề ngoài của mình.
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp khá tốt, nếu chú ý nhiều hơn đến những chi tiết nhỏ, công việc của người tuổi Dần sẽ càng thêm thuận lợi và thành công. Ngoài ra, người đi công tác cần phải chú ý đi lại, vừa không để lỡ thời gian quý báu lại tránh được tai nạn xe cộ.
Chuyện tình cảm thuận lợi, các cặp đôi lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch xa trong kì nghỉ sắp tới. Người độc thân tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại và tích cực bày tỏ tình cảm để nhanh chóng chiếm được cảm tình của đối phương.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Hiệu quả công việc của người tuổi Mão sẽ cao hơn nếu biết tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Tài vận hanh thông, Tài tinh chiếu mệnh nên bạn liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Mão cảm thấy tự tin với sức lôi cuốn của mình và chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn bất ổn, lên xuống thất thường. Cách duy nhất giúp bạn đạt hiệu quả công việc cao chính là tập trung tinh thần xử lí việc chính trước, phụ sau. Chỉ số tài vận tăng, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể.
Diễn biến tình cảm phức tạp, hai bên nảy sinh mâu thuẫn gay gắt, thậm chí có người phải rơi lệ.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1382015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Tình hình công việc của người tuổi Tỵ không tốt. Đặc biệt với người làm chủ công ty, cửa hàng, việc kinh doanh buôn bán gặp bất lợi vì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Tài vận kém sắc, nên tích lũy thay vì đầu tư.
Vận thế tình duyên giảm, dù đã nỗ lực hết mình để giải thích nghi ngờ của đối phương nhưng mọi việc đều không thuận lợi, mâu thuẫn vẫn gắt gao.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Chàm, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Ngọ học hỏi thêm kiến thức mới, tạo bước đà vững chắc cho việc thăng tiến trong tương lai. Tài vận tăng nhẹ chưa đủ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
Vận thế tình duyên giảm, tình cảm phát triển không thuận lợi. Nếu một trong hai có ý định buông xuôi thì mọi chuyện sẽ kết thúc sớm.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp trung bình, nhưng nếu nỗ lực cố gắng tới cùng người tuổi Mùi sẽ gặt hái được không ít thành công. Tài vận giảm mạnh do ảnh hưởng của vấn đề sức khỏe. Bạn nên tranh thủ thời gian để đi khám sớm, tránh lúc bệnh nặng sẽ tiền mất tật mang.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, người tuổi Mùi chủ động tránh các tình huống khiến cả hai tranh luận sẽ dẫn tới mâu thuẫn nảy lửa.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Cam nhạt, xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Thay vì đánh giá người khác một cách phiến diện, người tuổi Thân nên nhìn vào mặt tích cực của họ. Bởi biết đâu đó chính người mà bạn cho rằng năng lực yếu kém lại là người có thể trợ giúp sự nghiệp của bạn trong tương lai.
Tài vận trung bình nhưng các mối quan hệ hài hòa sẽ mang lại những chuyển biến tích cực về tài chính.
Chuyện tình cảm tuy khá tốt đẹp nhưng vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau nên vẫn cảm giác có vật cản vô hình ngăn tình yêu lứa đôi thăng hoa.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Thái độ bi quan trong công việc, vì yêu cầu tăng lương không được chấp nhận, khiến hiệu quả công việc của người tuổi Dậu giảm rõ rệt. Tài vận trung bình, nếu muốn có thêm thu nhập, bạn cần đầu tư thời gian để tìm hiểu các dự án đầu tư hoặc kinh doanh mới.
Vận thế tình duyên bình ổn. Được sự chăm sóc chu đáo của đối phương, tâm trạng của người tuổi Dậu khá hơn rất nhiều.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Kem, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay, người tuổi Tuất có bước tiến đột phá trong công việc, cơ hội thăng tiến rộng mở. Tài vận khá tốt, nhưng nếu có ai đó hỏi vay tiền, bạn nên từ chối khéo léo kẻo sẽ không đòi lại được.
Diễn biến tình cảm không suôn sẻ, hai bên có thể cãi vã chỉ vì một vấn đề nhỏ như con kiến. Tuy nhiên, nếu chủ động làm hòa, mọi chuyện đều yên ổn.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Hợi đang ở mức báo động. Bạn nên gạt bỏ những lo toan trong công việc sang một bên và dành thời gian chăm sóc bản thân mình, tránh để bệnh nặng mới đi khám vừa khó chữa trị lại tốn kém. Tài vận giảm, cần phải tiết kiệm chi tiêu triệt để.
Chuyện tình cảm không tốt đẹp, người tuổi Hợi nảy sinh tâm lí hoài nghi vì đối phương có một vài biểu hiện lạ trong thời gian gần đây.
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi
Ngân Khánh (Theo SX)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X