Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (11/6/2015)

Thứ Năm, 11/06/2015 09:24 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Đây là thời điểm tốt để người tuổi Sửu hoạch định kế hoạch lâu dài; người tuổi Dậu độc thân sẽ cảm nhận được dư vị của tình yêu mới...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp ngày thứ Năm của người tuổi Tý giảm nghiêm trọng, công việc ngày càng áp lực và gặp nhiều trở ngại. Cần đề phòng có kẻ xấu hãm hại, nói xấu sau lưng. Tài vận không lí tưởng, tham vọng kiếm tiền càng lớn thì trở ngại càng nhiều. Nên giữ thái độ bình tĩnh và biết điểm dừng.
Diễn biến tình cảm không thuận lợi, tính nóng nảy của người tuổi Tý sẽ khiến mâu thuẫn hai bên càng khó giải quyết. Người độc thân vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi ý chung nhân xuất hiện.
Con số may mắn: 1, 3 và 8
Giờ tốt: 11h – 13h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, đỏ cam và xám
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu khá tốt, đây là thời điểm tốt để hoạch định kế hoạch lâu dài. Với những công việc có sự biến động và thách thức cao, phải cẩn trọng trong từng bước tiến đồng thời tranh thủ thời gian học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm.
Tài vận khá hanh thông, thích hợp xuất ngoại cầu tài, tỉ lệ thành công cao. Có thể hợp tác đầu tư với người hợp mệnh để nâng cao thu nhập chính và phụ.
Vận thế tình cảm không lí tưởng, hai bên xảy ra mâu thuẫn do đối phương tạo cảm giác áp lực và gò bó. Trong tình yêu cần phải tôn trọng không gian riêng tư của mỗi người, như vậy tình cảm mới bền chặt.
Con số may mắn: 0, 6 và 8
Giờ tốt: 21h – 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, đen và xám trắng
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay công việc của người tuổi Dần gặp chút rắc rối do hoàn thành công việc chậm hơn so với thời hạn. Nên thay đổi cách làm việc, tranh thủ sự trợ giúp và ủng hộ của mọi người thì hiệu quả công việc mới cao.
Tài vận hanh thông, có quý nhân phù trợ, chỉ cần làm tốt công việc chính cũng có thể tăng lương, thăng chức. Lưu ý hôm nay sẽ xuất hiện các khoản chi bất ngờ, cần chi tiêu thận trọng, tránh bị khánh kiệt.
Vận thế tình duyên ở mức thường, người tuổi Dần phải tự tạo cơ hội kiếm tìm nửa kia phù hợp cho mình. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, cả hai cần dành thời gian để chia sẻ tình cảm và việc nhà. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình yêu bền vững của cả hai phía.
Con số may mắn: 1, 5 và 7
Giờ tốt: 7h – 9h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, be và tím

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1162015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Công việc ngày thứ Năm của người tuổi Mão thuận lợi hay không phụ thuộc chủ yếu vào trạng thái tinh thần và mức độ nhiệt tình. Nếu tâm trạng vui vẻ và nỗ lực làm việc, chắn chắn hiệu quả công việc cao và ngược lại. Chỉ số tài vận ở mức thường, nên tập trung vào khoản thu chính, chờ cơ hội để phát triển mở rộng các khoản phụ. 
Chỉ số tình cảm của người tuổi Mão gia tăng rõ rệt, hai bên cảm nhận được tình yêu chân thành và sự đồng điệu trong tâm hồn. Với các cặp vợ chồng, mọi mâu thuẫn nhỏ trước đó đều được giải quyết, tình yêu thêm gắn kết.
Con số may mắn: 4, 6 và 8
Giờ tốt: 21h – 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xám xanh và xanh lá
Tử vi tuổi Thìn
Tinh thần làm việc của người tuổi Thìn hôm nay lên cao, mang lại hiệu quả công việc khá tốt, được đồng nghiệp khen ngợi và cấp trên trọng dụng. Tuy nhiên tài vận không lí tưởng, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí, đặc biệt nên tích lũy một khoản dự phòng dùng cho các tình huống bất ngờ.
Hầu như toàn bộ thời gian trong ngày thứ Năm của người tuổi Thìn đều dành cho công việc nên chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, khó tránh khỏi sự giận hờn của đối phương. Cần xử lí khéo léo cả hai phương diện này kẻo sẽ phải nói lời hối tiếc.
Con số may mắn: 2, 5 và 8
Giờ tốt: 21h – 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh và xám xanh

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý ở mức bình thường, hiệu quả công việc chưa cao, cần phải có thái độ tích cực và nhiệt tình hơn nữa thì tiến trình sự nghiệp mới thuận lợi.
Tài vận không tốt, lúc nào cũng có cảm giác áp lực và mệt mỏi vì chuyện tiền bạc. Ngoài ra, nếu cho người khác mượn tiền phải có phương án dự phòng hoặc tốt nhất nên từ chối khéo léo mới không bị phá tài.
Vận thế tình duyên của người tuổi Tỵ không lí tưởng, chỉ số tình cảm giảm sút trầm trọng do hai bên không chịu nhượng bộ hoặc lắng nghe suy nghĩ của nhau.
Con số may mắn: 2, 4 và 7
Giờ tốt: 15h – 17h
Màu sắc may mắn: Tím, xám và xanh
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ bình ổn, công việc diễn ra suôn sẻ nhưng không nhất định có được sự đánh giá cao từ lãnh đạo. Tài vận khởi sắc, khoản thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Nếu kiểm soát tốt ham muốn mua sắm, chắc chắn người tuổi Ngọ lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu.
Chỉ số tình cảm bình thường, sự chân thành và nỗ lực của hai bên đều được ghi nhận, từ đó tăng thêm sự gắn kết. Người độc thân có cơ hội tìm thấy người phù hợp khi tham gia bữa tiệc hoặc hoạt động tập thể nào đó.
Con số may mắn: 0, 7 và 9
Giờ tốt: 17h – 19h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng và tím nhạt
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi hanh thông, công việc tuy gặp chút trở ngại nhưng đều được giải quyết ổn thỏa vì có sự giúp đỡ của quý nhân. Chỉ số tài vận cũng tăng lên rõ rệt, có thể tiến hành đầu tư các dự án dài hạn, khả năng thành công rất lớn.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Người tuổi Mùi độc thân cần thời gian để tĩnh tâm suy xét mọi mối quan hệ, tránh nóng vội nhận lời người khác trong khi tình cảm chưa chín muồi.
Con số may mắn: 0 và 5
Giờ tốt: 13h – 15h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, vàng nhạt và xám

Tử vi tuổi Thân
Ngày hôm nay người tuổi Thân phải tập trung tinh thần cao độ trong công việc, cẩn trọng vấn đề giao tiếp kẻo vướng vào họa thị phi. Với những việc quá sức, không nên nhận lời mà phải bày tỏ rõ quan điểm hoặc tranh thủ sự giúp đỡ của mọi người, như vậy mới không bị hoài nghi về năng lực làm việc.
Tài vận hanh thông, những việc liên quan đến tiền bạc đều thuận lợi, các khoản thu tăng lên đột biến. Tuy nhiên, sau khi đã kiếm được khoản tiền lớn chớ quên đền đáp sự trợ giúp của người khác.
Con số may mắn: 2, 6 và 9
Giờ tốt: 19h – 21h
Màu sắc may mắn: Trắng xám, kaki và xanh lam
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu hôm nay vô cùng thuận lợi, được cấp trên khen thưởng. Tài vận ở hạng trung, cơ hội kiếm tiền sẽ tăng nếu biết nỗ lực hết mình. Nên quan tâm đến những mối quan hệ cũ, bởi trong số đó sẽ có người là quý nhân trợ lực cho bạn.
Vận thế tình cảm khá tốt, người độc thân sẽ cảm nhận được dư vị của tình yêu mới. Nếu tình cảm đã ổn định, có thể tiến thêm bước đột phá mới khiến cả hai ngập tràn trong hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 3 và 6
Giờ tốt: 5h – 7h
Màu sắc may mắn: Kem, xanh nước biển và vàng đất
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất đang đi xuống, công việc gặp nhiều trở ngại gây cảm giác áp lực và chán nản. Cần phải giữ thái độ lạc quan, tin tưởng vào năng lực bản thân và tranh thủ sự trợ giúp của đồng nghiệp, vận thế sự nghiệp mới tăng trở lại. Tài vận không tốt, đề phòng mất cắp khi xuất hành xa.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và suy nghĩ lại mọi vấn đề. Nếu đã có người yêu hoặc lập gia đình, nên thận trọng trong từng lời nói, tránh phát sinh mâu thuẫn.
Con số may mắn: 1 và 2
Giờ tốt: 21h – 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh da trời và đỏ nhạt
Tử vi tuổi Hợi
Những người đố kị hoặc ghen ghét với tài năng của người tuổi Hợi hôm nay sẽ lợi dụng sơ hở trong công việc để nói xấu sau lưng, khiến lãnh đạo có ấn tượng không tốt về bạn. Theo đó, vận thế sự nghiệp của bạn cũng chịu ảnh hưởng lớn nên giảm mạnh.
Tài vận không thuận lợi, cảm giác kiếm tiền chật vật. Nên tranh thủ sự giúp đỡ của mọi người, đặc biệt là nửa kia để ổn định lại tình hình tài chính.
Con số may mắn: 0, 1 và 3
Giờ tốt: 11h – 13h
Màu sắc may mắn: Xám, đỏ tía và đen
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X