Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (10/9/2015)

Thứ Năm, 10/09/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Quý nhân xuất hiện sẽ giúp người tuổi Tuất xử lí công việc nhanh gọn và hiệu quả, được cấp trên trọng dụng.


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trung bình, làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh xảy ra sai sót sẽ khiến cấp trên có ấn tượng xấu.
Chỉ số tài vận giảm, cẩn thận mất trộm khi xuất hành. Ngoài ra cần đặc biệt lưu ý tới vấn đề sức khỏe.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp. Mối quan hệ đó sẽ phát triển thuận lợi, hứa hẹn kết thúc tốt đẹp.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh da trời đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu giảm nhẹ, nhiều khả năng sẽ xảy ra tình huống bất ngờ ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc. Tài vận khá nhưng vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tránh tình trạng phá tài.
Diễn biến tình cảm theo hướng tích cực, các mối quan hệ hài hòa, cuộc sống gia đình hạnh phúc, tình cảm vợ chồng khăng khít.
Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Kem, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần đạt được bước đột phá mới trong ngày hôm nay. Theo đó, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Tuy nhiên, không nên tự đắc quá sớm sẽ khiến kẻ xấu sinh lòng đố kị và tìm cách hãm hại.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân gặp được ý trung nhân vì có quý nhân giúp đỡ. Quý nhân đó không ai khác chính là người thân hoặc bạn bè của người tuổi Dần.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Dù trong công việc hay các mối quan hệ xã giao, người tuổi Mão đều đạt được thành công rực rỡ. Hơn thế, thái độ làm việc tự tin sẽ mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp của bạn.
Chỉ số tài vận tăng, người tuổi Mão liên tiếp gặp may mắn về tiền bạc. Khi đã bỏ túi được số tiền lớn, bạn nên trả công những người đã giúp đỡ mình một cách xứng đáng.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, cuộc sống gia đình lục đục vì xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: Đỏ sẫm, xanh nước biển
Màu sắc cát tường: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1092015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh. Với tinh thần làm việc tập trung cao độ và sự trợ giúp của quý nhân, công việc của người tuổi Thìn gặt hái được nhiều thành công, được cấp trên trọng dụng. Tài vận trung bình, nên tích lũy tiền bạc hơn là rút vốn đầu tư, kinh doanh.
Vận thế tình duyên hanh thông, người độc thân gặp được đối tượng ưng ý và phải nắm bắt ngay cơ hội đó để tiến xa hơn nữa. Các cặp đôi cần dành nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ cuộc sống, như vậy tình yêu sẽ càng mặn nồng.
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, đỏ tía, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp ảm đạm, người tuổi Tỵ phải hết sức lưu ý đến những chi tiết nhỏ, tránh phạm sai lầm sẽ ảnh hưởng uy tín bản thân.
Chỉ số tài vận trung bình, khi ra ngoài cần khóa cửa nhà cẩn thận, tránh bị mất trộm. Ngoài ra, cần phải tỉnh táo trước những lời dụ dỗ đầu tư của kẻ xấu nếu không sẽ bị phá tài nặng.
Tâm trạng của người tuổi Tỵ không vui và có cảm giác lo lắng bất an vì điều gì xấu sẽ xảy ra. Theo đó, chuyện tình cảm ở mức trung bình, không có tiến triển tích cực nào.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp khá, tuy công việc thuận lợi nhưng các mối quan hệ công sở không hài hòa, dễ vướng vào rắc rối thị phi. Chỉ số tài vận giảm, cần tiết kiệm chi tiêu ở mức tối đa.
Vận thế tình duyên kém sắc, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, cuộc sống gia đình thiếu sự chia sẻ và hòa hợp.
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi tiến hành kế hoạch đầu tư mới, tỉ lệ thành công thấp. Tài vận trung bình, đề phòng bạn xấu dụ dỗ góp vốn đầu tư hoặc kinh doanh nhằm lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm không thuận lợi. Tâm trạng buồn chán khiến người tuổi Mùi dễ nóng giận vô cớ khiến mối quan hệ hai bên càng thêm căng thẳng.
Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá, nhưng thái độ làm việc của bạn lại thể hiện sự tiêu cực nên hiệu quả công việc không cao. Chỉ số tài vận trung bình, không thích hợp tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng xấu hơn do đôi bên không dành thời gian bên nhau và chia sẻ về cuộc sống.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp tăng, có cơ hội gặp được quý nhân ở phương xa. Với sự giúp đỡ của người này, công việc của bạn sẽ có bước tiến triển vượt bậc. Tài vận lí tưởng, các khoản đầu tư đều sinh lời lớn.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Dậu giảm. Bạn nên tranh thủ thời gian sắp xếp buổi hẹn lãng mạn nhằm hâm nóng tình cảm.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, trắng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Quý nhân xuất hiện sẽ giúp người tuổi Tuất xử lí công việc nhanh gọn và hiệu quả, được cấp trên trọng dụng. Tài vận khá, những giao dịch quan trọng đều tiến hành suôn sẻ.
Nhân duyên của người tuổi Tuất độc thân tốt đẹp, có nhiều cơ hội kết giao với người khác giới và tìm được đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, be đậm, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp hanh thông, công việc đạt hiệu quả cao, cơ hội thăng tiến của người tuổi Hợi ngày càng rộng mở. Tài vận trung bình, cần tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.
Vận thế tình duyên khởi sắc. Hôm nay có sao Hồng Loan chủ về tình duyên, chiếu mệnh nên người tuổi Hợi dễ dàng tìm được ý trung nhân phù hợp.
Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời đậm, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X