Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (8/06/2016)

Thứ Hai, 08/06/2015 09:21 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Người tuổi Thân có vận thế tốt toàn diện trong ngày đầu tuần nhưng người tuổi Tuất lại gặp trục trặc về tình cảm...


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trong ngày đầu tuần khá tốt, có nhiều thách thức và cơ hội phát triển sự nghiệp. Tài vận khởi sắc, nhưng vì chưa có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên chưa tích lũy được khoản tiền lớn phục vụ cho một vài dự định sắp tới.
Vận thế tình duyên thuận lợi, hai bên có sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý khi nói đến chuyện tiền bạc, tránh mâu thuẫn phát sinh.
Con số may mắn: 2 và 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, đỏ và kem
Tử vi tuổi Sửu
Người tuổi Sửu khởi đầu tuần mới với không ít trục trặc trong công việc, đề phòng kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng hoặc tìm cách hãm hại vì lòng đố kị. Tài vận khá tốt, có khoản thu phụ. Tuy nhiên, không nên vì quá tham lam mà nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm gây tổn hao lớn về tiền bạc.
Vận thế tình duyên giảm, người độc thân không tránh khỏi cảm giác chán nản hoặc mệt mỏi vì phải chạy theo những điều khó nắm bắt. Người đã lập gia đình cần đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 0, 4 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, cà phê đậm và tím nhạt
Tử vi tuổi Dần

Thứ Hai của người tuổi Dần trôi qua khá bình ổn, duy chỉ có một vài sự việc bất ngờ xảy ra khiến bạn khó tập trung vào công việc. Điều này ảnh hưởng xấu tới tiền độ phát triển sự nghiệp. Tài vận ở mức bình thường, nếu muốn đầu tư hạng mục mới cần phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn đối tác làm ăn, tránh phải nói lời hối tiếc muộn màng.
Tình cảm trong ngày thứ Hai của người tuổi Dần không lí tưởng. Người độc thân vẫn trong trạng thái bị động, tuy có cơ hội tìm được ý chung nhân nhưng lại không biết nắm bắt. Nếu đã lập gia đình, vì quá bận rộn với công việc nên lơ là chuyện tình cảm, do đó mối quan hệ ngày càng tẻ nhạt.
Con số may mắn: 0 và 1
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc thạch, vàng và xanh lam
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá lí tưởng, càng đi xa sự nghiệp càng phát triển. Tài vận đang có dấu hiệu giảm, đề phòng có người nhà mắc bệnh, tiêu tốn nhiều tiền bạc.
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão xuất hiện dấu hiệu chán nản, muộn phiền vì khó tìm được người đồng điệu về tâm hồn. Với các cặp vợ chồng, vì công việc hoặc việc nhà cần nhiều thời gian để giải quyết nên ít thời gian bên nhau, theo đó tình cảm ngày một nhàm chán.
Con số may mắn: 2, 5 và 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ, cà phê nhạt và xanh nước biển

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 8062016 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Tài vận sự nghiệp của người tuổi Thìn ngày đầu tuần không thuận lợi. Dù là phát biểu ý kiến hay thảo luận trong cuộc họp, tốt nhất cần giữ thái độ khiêm nhường, tránh bị đố kị sẽ không được mọi người ủng hộ.
Tài vận không thuận lợi, nếu có ý định đầu tư cần hết sức thận trọng, tránh bị lợi dụng hoặc lừa gạt. Dù là bạn thân hay người thân quen, cần tạo ra một ranh giới rõ ràng về tài chính, tránh tiền mất tật mang.
Hôm nay xuất hiện nhiều thách thức về tình cảm của người tuổi Thìn điển hình như: tình cảm của đối phương có chút thay đổi hoặc người thứ ba xuất hiện. Nên hành xử khéo léo, vừa duy trì mối quan hệ tốt đẹp lại chặn đứng cơ hội của kẻ thứ ba.
Con số may mắn: 1, 5 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh và xám
Tử vi tuổi Tỵ
người tuổi Tỵ quá khiêm tốn nên không ít người cho rằng bạn thiếu năng lực chuyên môn. Thứ Hai là cơ hội tốt để thể hiện mọi thế mạnh của mình. Tài vận tuy hanh thông nhưng phải tự tin hơn nữa thì cơ hội kiếm nhiều tiền mới rộng mở. 
Vận thế về tình duyên không thuận lợi, vì đề ra tiêu chuẩn chọn đối tượng quá cao nên khó tìm thấy người phù hợp. Cách khắc phục duy nhất là phải cân nhắc bản thân xem điều gì là cần thiết nhất, không nên đứng núi này trông núi nọ, tránh cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay.
Con số may mắn: 1, 5 và 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Tím, xám và xanh đen
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ hanh thông, nếu duy trì thái độ lạc quan và nhiệt huyết, chắc chắn công việc sẽ thuận lợi và nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận không lí tưởng, xuất hiện tình trạng có làm mà không được hưởng. Điều đó khiến bạn cảm thấy bất công nhưng lại thêm động lực để chứng minh điều ngược lại.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, dễ nảy sinh bất đồng quan điểm. Cần phải có thái độ mềm dẻo nhưng chân thành, tránh đối phương ngờ vực, thiếu sự tin tưởng.
Con số may mắn: 2, 4 và 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Đen và đỏ đậm
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp hanh thông, danh lợi đều có cơ hội nắm bắt. Hôm nay là thời điểm tốt để đưa ra các ý tưởng mang tính đột phá mới, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người mà tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Tài vận khá lí tưởng, nếu muốn đầu tư có thể xuất hành đến nơi xa sẽ dễ tụ tài hơn vì có quý nhân phù trợ. 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không có nhiều biến động. Nếu muốn chấm dứt cuộc sống độc thân, bạn phải mở rộng phạm sinh giao lưu tiếp xúc. Người đã lập gia đình cần chi tiêu tiết kiệm hơn, tránh phát sinh mâu thuẫn vì vấn đề tài chính.
Con số may mắn: 2, 4 và 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Be vàng, đỏ và vàng kim
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân vô cùng hanh thông, được cấp trên coi trọng và đề bạt thăng tiến. Tài vận cũng rất lí tưởng, dù là lương chính hay các khoản thu ngoài đều tốt. Khi tiền đồ sự nghiệp rộng mở cũng là lúc Thần Tài gõ cửa nhà bạn.
Vận thế tình duyên có dấu hiệu tăng, cần phải mạnh dạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công khá cao. Với người đã lập gia đình, tình yêu thêm mặn nồng vì đã xác định được mục tiêu chung cần phấn đấu.
Con số may mắn: 5, 6 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, xanh lá và xám xanh
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu không tốt, vận thế sự nghiệp cũng không lí tưởng. Nếu thấy quá áp lực và mệt mỏi, nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, tránh tình trạng bị kiệt sức, vừa ảnh hưởng đến tiến trình công việc lại phải tiêu tốn tiền bạc. 
Chỉ số tài vận ở mức bình thường, có cơ hội kiếm tiền với điều kiện không được bỏ dở giữa chừng. Ngoài ra, cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao để tránh họa thị phi, ảnh hưởng đến tài lộc.
Chỉ số tình cảm của người tuổi Dậu giảm do áp lực công việc và ảnh hưởng từ sức khỏe. Tuy nhiên, nếu được sự chia sẻ và quan tâm của đối phương, mọi chuyện sẽ đi vào quỹ đạo ổn định.
Con số may mắn: 1, 2 và 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, vàng kim và vàng cam nhạt
Tử vi tuổi Tuất
Ngày đầu tuần của người tuổi Tuất diễn ra khá suôn sẻ. Nhờ khả năng quan sát và phán đoát tốt, công việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên trọng dụng. Tuy nhiên, nếu gặp phải khó khăn hoặc trở ngại, tuyệt đối không được bỏ dở giữa chừng mà phải kiên trì tới cùng mới có được thành công thực sự. Tài vận tuy khởi sắc nhưng cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh lãng phí sẽ khó tụ tài.
Chuyện tình cảm có dấu hiệu nhàm chán, thậm chí rạn nứt do đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Hôm nay cả hai nên dành thời gian để suy nghĩ về vấn đề đang gặp phải để tìm ra cách giải quyết hợp lí.
Con số may mắn: 5 và 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, be vàng và đỏ son

Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi không lí tưởng, toàn bộ thời gian và công sức đều dồn hết vào kế hoạch mới, do đó không tránh khỏi những lúc cảm thấy áp lực. Tài vận giảm mạnh, không những khó kiếm tiền mà còn dễ phá tài, cần hết sức thận trọng.
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi lại vô cùng thuận lợi, có ngôi sao may mắn chiếu mệnh nên cơ hội gặp được ý chung nhân rất cao. Tình cảm của các cặp vợ chồng thêm gắn bó và hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 6 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, chàm và bạc

Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X