Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (7/9/2015)

Thứ Hai, 07/09/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Hôm nay, nhân duyên của người tuổi Dần rất tốt, theo đó công việc vô cùng thuận lợi và được cấp trên đánh giá cao. 

Tử vi tuổi Tý
Người tuổi Tý khởi động tuần mới với vận thế sự nghiệp trung bình, tinh thần làm việc không cao, đôi lúc còn uể oải, suy nghĩ thiếu tích cực. Tài vận kém sắc, đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tài chính. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được ý trung nhân phù hợp do chưa thực sự chủ động.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, tím đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp hanh thông, công việc thuận buồm xuôi gió vì gặp quý nhân trợ giúp. Chỉ số tài vận tăng mạnh, nguồn chính tài vượng, phụ tài dồi dào.
Diễn biến tình cảm chuyển biến tích cực. Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý khi tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ với đối tác.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, nhân duyên của người tuổi Dần rất tốt, theo đó công việc vô cùng thuận lợi và được cấp trên đánh giá cao. Tài vận khá, thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh hạng mục mới với số vốn lớn.
Chuyện tình cảm không lí tưởng. Tình yêu của hai bạn có thể gặp trở ngại do gia đình phản đối. Tuy nhiên, nếu kiên trì tới cùng, mọi việc sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp khá tốt, công việc thuận lợi và đạt được thành công bước đầu. Tài vận khởi sắc, có Tài tinh và quý nhân trợ giúp nên người tuổi Mão gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Thậm chí có thể nhận khoản tiền thưởng bất ngờ.
Vận thế tình duyên trung bình, người tuổi Mão nên dành thời gian hâm nóng tình yêu đôi lứa nếu không người thứ ba sẽ có cơ hội xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 792015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp 

Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn không tốt, làm việc thiếu tập trung nên không đạt hiệu quả cao. Chỉ số tài vận giảm, bạn đang đau đầu vì những rắc rối liên quan đến tiền bạc. 
Tình yêu đôi lứa đang đứng trên bờ vực đổ vỡ vì người tuổi Thìn chưa thực sự tôn trọng đối phương và hạ thấp cái tôi bướng bỉnh của mình xuống.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xanh, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, công việc của người tuổi Tỵ vô cùng thuận lợi, mọi khó khăn trở ngại đều được quý nhân giúp đỡ giải quyết triệt để. Tài vận tăng và dần ổn định, tuy nhiên đề phòng mất trộm khi xuất hành.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Người tuổi Tỵ độc thân tuy khá vượng vận đào hoa nhưng vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý do quá kén chọn.
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay là “ngày bội thu” dành cho người tuổi Ngọ. Những nỗ lực cố gắng trước đó của bạn đều được đền đáp xứng đáng. Bằng chứng là cấp trên trọng dụng và đề bạt thăng chức, tăng lương.
Người tuổi Ngọ rất tự tin vào tình yêu của mình, vì trải qua bao sóng gió hai bạn vẫn luôn sát cánh bên nhau, không thể tách rời.
Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, cam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khá tốt, các giao dịch tiền bạc quan trọng đều suôn sẻ. Người làm kinh doanh có cơ hội kiếm được bội tiền khi triển khai hướng phát triển mới. Chỉ số tài vận tăng mạnh, các hạng mục đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời.
Vận thế tình duyên ảm đạm, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã và có nguy cơ bị đổ vỡ. Tuy nhiên, nếu cả hai nghiêm túc nhìn nhận vấn đề, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Con số may mắn: 0, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp trung bình. Nếu được ai đó đề nghị giúp đỡ việc nằm ngoài khả năng chuyên môn, người tuổi Thân nên từ chối khéo léo, tránh rước họa vào thân.
Tài vận khá, nếu muốn đầu tư, bạn nên tham khảo ý kiến của các bậc tiền bối, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Vận thế tình duyên giảm, người độc thân dù đã cố gắng thay đổi cách nghĩ và vẻ bề ngoài nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, đen, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu
Công việc, chuyện học hành của người tuổi Dậu đều thuận lợi và có nhiều không gian phát triển. Chỉ số tài vận trung bình, cần tiết kiệm chi tiêu, tránh rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Hôm nay, nhiều khả năng người tuổi Dậu sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khi tham dự bữa tiệc sinh nhật bạn. Cuộc sống gia đình của các cặp đôi đều hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp lên như diều gặp gió. Biểu hiện tích cực trong công việc gần đây của người tuổi Tuất được cấp trên đánh giá cao và đề bạt lên chức vụ quản lí mới. Tài vận tăng mạnh, thích hợp tìm đối tác hợp mệnh để tiến hành đầu tư lớn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân chủ động bày tỏ tình cảm và sẽ nhận được câu trả lời như mong đợi. Tình cảm vợ chồng gắn kết, các mối quan hệ với gia đình hai bên nội ngoại đều tốt đẹp.
Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, be nhạt, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Chỉ cần người tuổi Hợi tập trung làm tốt công việc chính được cấp trên giao phó là bạn cũng gặt hái được không ít thành công. Điều này cũng giúp bạn tránh xa những rắc rối thị phi. Tài vận hanh thông, chính tài và phụ tài đều dồi dào.
Vận thế tình duyên thuận lợi, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên tinh thần vô cùng thư thái và hạnh phúc.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh nước biển, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X