Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (6/7/2015)

Thứ Hai, 06/07/2015 09:25 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất trung bình, làm việc gì cũng phải thận trọng, tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc...


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt, chủ động giao lưu tiếp xúc với mọi người để mở rộng các mối quan hệ, tạo nền tảng vững vàng cho tiến trình phát triển sự nghiệp. Tài vận trung bình, cẩn thận mất đồ khi xuất hành.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, tâm trạng của đối phương không tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Người độc thân vẫn cần thêm thời gian để suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định có nhận lời đối phương hay không.
Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Bạc, chàm, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Nếu muốn công việc diễn ra thuận lợi và hiệu quả, người tuổi Sửu cần lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh đồng thời tận dụng sức mạnh đoàn kết để tạo bước đà phát triển sự nghiệp cho mình và tập thể. Chỉ số tài vận giảm, cẩn thận an toàn khi xuất hành. 
Vận thế tình duyên không lí tưởng, nếu vẫn giữ thái độ hoài nghi, không tin tưởng vào người khác, chắc chắn người tuổi Sửu khó có thể mở lòng đón nhận tình cảm mới.
Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, xám xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần không tốt. Lưu ý mọi hành động và ngôn từ khi tham gia buổi tiệc chiêu đãi của công ty, tránh rượu vào lời ra, gây bất lợi cho tiến trình phát triển sự nghiệp.
Tài vận trung bình, những ai muốn đầu tư phải hết sức thận trọng bởi có kẻ tiểu nhân cố tình giăng bầy nhằm lừa gạt tiền bạc.
Chỉ số tình cảm giảm, hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì tiền bạc. Tuy nhiên, nếu người tuổi Dần nhượng bộ và chủ động làm lành, mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, cà phê nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Công việc của người tuổi Mão gặp nhiều trở ngại, nhiều việc không diễn ra theo đúng kế hoạch khiến bạn cảm giác nóng vội, lo lắng và áp lực. Tuy nhiên tài vận rất tốt, nhiều cơ hội kiếm tiền. 
Vận thế tình duyên hanh thông, dù là người độc thân hay đã kết hôn, tình cảm đều thuận lợi như mong muốn.
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh lá đậm, be nhạt, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 672015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Mặc dù vận thế sự nghiệp trung bình, nhưng hôm nay người tuổi Thìn rất tự tin vào quyết định của mình. Điều đó giúp tinh thần làm việc của bạn lên cao, từ đó thúc đẩy hiệu quả công việc. Chỉ số tài vận trung bình, không nên dễ dàng tin tưởng ai đó, đặc biệt khi liên quan tới chuyện tiền bạc, tránh phá tài.
Chỉ số hưng vượng của tình duyên tăng mạnh, người độc thân cùng lúc nhận được nhiều tình cảm ưu ái từ phía người khác giới; tình cảm của các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều tốt đẹp và có xu hướng ổn định.
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Kem, xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ
Tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ trong ngày đầu tuần khá tốt, tuy nhiên vì khối lượng công việc nhiều và áp lực nên về cuối ngày cảm thấy mệt mỏi và xuống dốc. Tài vận hanh thông, các khoản thu bình ổn, có thêm tài phụ. 
Chỉ số tình cảm tăng, hai bên giải quyết được những mâu thuẫn phát sinh trước đó và lên kế hoạch cho kì nghỉ dài sắp tới. 
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ lí tưởng, nhân duyên tốt nên hiệu quả công việc được nâng cao, nếu gặp khó khăn trở ngại thì đều có người giúp đỡ giải quyết. Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp đầu tư. 
Hôm nay người tuổi Ngọ vượng vận đào hoa, người độc thân có thể tìm thấy đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, với những cặp đôi tình cảm đã ổn định hoặc đã kết hôn, cần cẩn trọng trong mọi hành động, tránh gây hiểu nhầm tình cảm.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Hồng, xám, ô liu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi đang tăng trở lại, công việc diễn ra suôn sẻ, đặc biệt xác định được mục tiêu phấn đấu rõ ràng chứ không mơ hồ như thời gian trước.
Tài vận không lí tưởng, dù có Tài tinh chiếu mệnh nhưng kiếm được nhiều tiền cũng tiêu xài hoang phí nên không có khoản tích lũy.
Vận thế tình duyên tốt, nên tham gia nhiều các hoạt động tập thể để giao lưu tiếp xúc với mọi người, tăng cơ hội tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, đen, vàng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân hôm nay gặp chút trở ngại, nhưng như mọi khi, bạn đều xử lí ổn thỏa. Tài vận không lí tưởng, nên tích lũy hơn là đầu tư hoặc tiêu xài hoang phí, tránh bị “viêm màng túi” ngay từ đầu tháng.
Hai bên nảy sinh mâu thuẫn do có người thứ ba tung hỏa mù gây sự hiểu nhầm hoặc nghi kị lẫn nhau. Người độc thân tuy chưa tìm thấy người có sự đồng điệu về tâm hồn nhưng khá hài lòng với các mối quan hệ ở hiện tại.
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng đậm, xanh đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Gặp được quý nhân phù trợ, công việc của người tuổi Dậu tiến triển tốt, kéo theo vận thế sự nghiệp tăng nên tâm trạng bạn khá phấn chấn và vui vẻ. Chỉ số tài vận giảm nhưng các nguồn thu vẫn khá bình ổn.
Chỉ số lãng mạn và mặn nồng trong tình yêu lứa đôi của người tuổi Dậu tăng đột biến, hứa hẹn có hỉ sự trong thời gian sắp tới. 
Con số may mắn: 0, 1, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất trung bình, làm việc gì cũng phải thận trọng, tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc. Ngoài ra, nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh thay vì bảo thủ với suy nghĩ độc đoán của mình, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công lớn. 
Chỉ số tài vận tăng mạnh, dù là các hạng mục đầu tư ngắn hay dài hạn đều có dấu hiệu sinh lời. Theo đó, tình hình tài chính của người tuổi Tuất có bước đột phá chóng mặt.
Chuyện tình cảm bình ổn, không có biến động lớn xảy ra. Tuy nhiên, các cặp đôi cần đề phòng có người thứ ba đang ngấm ngầm phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, xám xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi lí tưởng, với ai đang tìm việc, nhờ vào các mối quan hệ cá nhân có thể tìm được công việc phù hợp. Với đối tượng đang đi làm, công việc diễn ra thuận lợi và đạt được những thắng lợi bước đầu.
Tài vận hanh thông, có quý nhân giúp đỡ nên các nguồn thu không ngừng tăng mạnh. Tuy nhiên, làm việc gì cũng phải thận trọng và xác định rõ ràng mục tiêu, tránh làm theo phong trào sẽ gây phá tài nặng nề.
Vận thế tình duyên không tốt, người độc thân dễ bị người khác rèm pha vì những mối quan hệ phức tạp hiện có; các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn do có sự can thiệp của người thân hai bên gia đình.
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh nhạt, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão

An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X