Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (3/8/2015)

Thứ Hai, 03/08/2015 09:14 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Thân hanh thông, có Tài tinh chiếu mệnh nên các giao dịch tiền bạc quan trọng đều suôn sẻ...

Tử vi tuổi Tý
Người tuổi Tý khởi động tuần mới tràn đầy năng lượng và sự tự tin, theo đó vận thế sự nghiệp tăng mạnh, hứa hẹn cơ hội đột phá trong công việc. Tài vận tăng mạnh, có cơ hội thăng chức và tăng lương.
Vận thế tình duyên trung bình, tình cảm đôi bên ổn định. Người độc thân có cơ hội bày tỏ tình cảm vì đối phương đã có những tín hiệu “bật đèn xanh” cho bạn.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu giảm, làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh nóng vội sẽ hỏng việc. Tài vận tăng nhưng nếu không biết nắm bắt thì cơ hội kiếm tiền sẽ rơi vào tay người khác.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu người tuổi Sửu đã xác định được tình cảm của mình thì không nên do dự nữa, hãy chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, đỏ nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, người tuổi Dần vượng vận quý nhân, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhân cơ hội này, bạn nên mạnh dạn trình bày ý tưởng sáng tạo mới, kết quả sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ. 
Tài vận hanh thông, có người trợ giúp vốn hoặc kinh nghiệm đầu tư nên tài chính của người tuổi Dần dồi dào, có thể kiếm được bội tiền.
Vận thế tình duyên khá tốt, sau thời gian tìm hiểu, hai bên đã đi đến quyết định chính thức hóa mối quan hệ. Tình cảm vợ chồng, gia đình tốt đẹp, các mối quan hệ đều hài hòa và thuận lợi.
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp hanh thông, chỉ cần người tuổi Mão tập trung vào việc chính của mình mà không cần lo chuyện bao đồng thì mọi việc đều thành công tốt đẹp. Tài vận không tốt, xuất hiện tình trạng phá tài. 
Chuyện tình cảm bình ổn, người tuổi Mão nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công rất cao vì phía đối phương đã thực sự bị bạn chinh phục.
Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 382015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp
Tử vi tuổi Thìn
Công việc tuần mới của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi, nhưng không vì vậy mà tỏ thái độ kiêu ngạo sẽ khiến người khác đố kị. Tài vận rất sáng, có thể thực hiện các giao dịch quan trọng, nếu gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.
Vận thế tình duyên lí tưởng, rất có thể hôm nay sẽ xuất hiện người có sự đồng điệu về tâm hồn với bạn. Thay vì do dự hay lo lắng, người tuổi Dần nên chủ động sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn, mọi việc sẽ thành công mĩ mãn.
Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không khả quan, với những ai đang ấp ủ thực hiện dự định mới thì có lẽ hôm nay là ngày không may mắn. Bạn có thể xếp lịch sang một vài ngày tới, khi vận thế sự nghiệp tăng mạnh thì kết quả mới thực sự tốt đẹp.
Tài vận hanh thông, càng đi xa người tuổi Tỵ càng dễ gặt hái được nhiều thành công, công danh, tài lộc đều thuận lợi. 
Diễn biến tình cảm phức tạp, hai bên nảy sinh mâu thuẫn nảy lửa, nếu không có thái độ nhượng bộ e rằng sẽ dẫn tới chia tay. 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang có chiều hướng giảm, tuy nhiên nếu giữ thái độ bình tĩnh và tập trung vào công việc, mọi chuyện đều tiến triển khá thuận lợi. Chỉ số tài vận cũng giảm, không thích hợp đầu tư hay tiến hành các giao dịch tiền bạc quan trọng.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, tâm trạng rối ren trong công việc khiến người tuổi Ngọ tỏ thái độ tức giận hoặc lạnh lùng với đối phương, mâu thuẫn nảy sinh từ đó.
Con số may mắn: 7, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Với những ai đang tìm công việc mới, cần phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng để làm việc mờ ám, vi phạm pháp luật. Tài vận trung bình, khi đầu tư cần phải biết dừng đúng thời điểm, quá tham lãm sẽ dẫn tới phá tài.
Hôm nay, người tuổi Mùi vượng vận đào hoa nên làm việc gì cũng cần phải rõ ràng, thái độ mập mờ trong tình cảm sẽ khiến bạn phải hối hận vì để tuột mất tình yêu đích thực.
Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân gặp không ít trở ngại do bạn đã can thiệp quá sâu vào việc của người khác. Nếu biết an phận và tập trung vào việc chính của mình, mọi rắc rối thị phi sẽ tránh xa bạn đồng thời thúc đẩy tiến trình phát triển sự nghiệp thuận lợi.
Tài vận hanh thông, có Tài tinh chiếu mệnh nên các giao dịch tiền bạc quan trọng đều suôn sẻ. Ngoài ra, cần tiết chế ham muốn mua sắm, thay vào đó tích lũy tiền để tiến hành các hạng mục đầu tư mới, khả năng sinh lời rất cao.
Vận thế tình duyên không tốt, người tuổi Thân nên tôn trọng không gian riêng tư của đối phương, tránh gây áp lực và sự nhàm chán khiến tình cảm bị rạn nứt.
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Be, xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp hưng vượng, tinh thần làm việc của người tuổi Dậu lên cao, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch và tạo ấn tượng tốt đẹp với cấp trên. Tài vận hanh thông, có quý nhân giúp đỡ nên nhiều khả năng sẽ kiếm được hợp đồng kinh doanh lớn.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp, mọi mâu thuẫn trước đó của các cặp đôi đều được giải quyết êm thấm. Tình cảm vợ chồng, gia đình thêm gắn kết và hòa hợp.
Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp bình ổn, mọi việc diễn tiến thuận lợi. Tuy nhiên, người tuổi Tuất cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, tránh tham việc mà kiệt sức. Tài vận không khả quan, cần tích lũy khoản dự phòng dùng cho trường hợp bất ngờ. 
Các mối quan hệ tình cảm rối ren, phức tạp khiến tâm trạng của người tuổi Tuất bất ổn. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên xem xét và tìm ra nguyên nhân vấn đề, từ đó có cách giải quyết hợp lí, chấm dứt nhanh tình trạng mệt mỏi về tinh thần này.
Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Hồng, trắng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi gặp chút trở ngại nên hiệu quả làm việc không cao. Tuy nhiên, nếu dũng cảm đương đầu với khó khăn và tận dụng sự giúp đỡ của mọi người, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.
Tài vận không tốt, không nên lãng phí tiền bạc với những món đồ xa xỉ chỉ vì thỏa mãn ham muốn nhất thời.
Chuyện tình cảm tốt đẹp, mọi biểu hiện chân thành trong thời gian gần đây của người tuổi Hợi đều được đối phương quan sát kĩ càng và cũng phần nào bị chinh phục. Nhân cơ hội này, người tuổi Hợi bày tỏ tình cảm chắc chắn sẽ thành công.
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X