Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (31/8/2015)

Thứ Hai, 31/08/2015 09:37 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Hôm nay, tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ có phần xuống dốc nên hiệu quả công việc không cao. 

Tử vi tuổi Tý
Dù rất tự tin trong công việc nhưng nếu được giao phó nhiệm vụ mới nằm ngoài năng lực cá nhân, người tuổi Tý nên thẳng thắn từ chối. Trong giai đoạn nhạy cảm này, chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ khiến sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng nặng nề. 
Tài vận hanh thông, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn về tiền bạc, thậm chí có thể trúng thưởng hoặc trúng xổ số. 
Vận thế tình duyên giảm, hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu hanh thông. Những vấn đề trở ngại trước đó đều được giải quyết triệt để, tạo bước đà vững vàng trên con đường thăng tiến của bạn. Tài vận trung bình, cần đề phòng mất trộm khi xuất hành.
Chuyện tình cảm tốt đẹp, nếu người tuổi Sửu kiên trì theo đuổi đối phương đến cùng, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời xứng đáng.
Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần hoàn thành đúng tiến độ. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong mọi ngôn từ, hành động, tránh bị người khác hiểu nhầm hoặc đố kị sẽ vướng vào rắc rối thị phi, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp đầu tư ở bất cứ hạng mục nào. 
Vận thế tình duyên bất lợi, các cặp đôi dù đã cố gắng sắp xếp thời gian để hẹn hò nhưng giữa chừng lại nảy sinh mâu thuẫn, không ai chịu nhường ai.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, xanh ngọc, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Đối với người tuổi Mão, hôm nay không phải là ngày may mắn trong công việc. Mọi việc rối ren, khó kiểm soát khiến tâm trạng bạn căng thẳng, bất ổn. Tài vận giảm, dễ bị phá tài.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện liên quan đến tiền bạc.
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 3182015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn khởi sắc, những biểu hiện tích cực trong công việc gần đây của bạn được cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ, đồng thời đánh giá cao. Tài vận trung bình, nên tích lũy thay vì chi tiêu lãng phí.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp, cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân bất ngờ khi tham dự các buổi giao lưu làm việc với đối tác.
Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Kem đậm, trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ có phần xuống dốc nên hiệu quả công việc không cao. Tài vận tăng, chính tài vượng, nhiều cơ hội kiếm được bội tiền.
Vận thế tình duyên tăng trở lại. Nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Tỵ nên chủ động bày tỏ, tỉ lệ thành công rất cao vì có quý nhân giúp đỡ.
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay, sức khỏe của người tuổi Ngọ không tốt nên ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả công việc. Tốt nhất bạn nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hoặc khám bệnh nếu có thể. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào.
Khi nhìn thấy bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp, người tuổi Ngọ có đôi chút chạnh lòng. Tuy nhiên, bạn tạm hài lòng với thực tại nên vẫn chưa thực sự chủ động trong chuyện tình cảm nên đã bỏ lỡ không ít cơ hội.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Người tuổi Mùi khởi đầu tuần mới khá suôn sẻ, làm việc gì cũng được quý nhân phù trợ nên thuận buồm xuôi gió. Tài vận trung bình, nên tích lũy hơn là góp vốn kinh doanh hoặc đầu tư.
Vận thế tình duyên kém sắc, người tuổi Mùi nên dành thời gian để hâm nóng tình yêu đôi lứa, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, kaki, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp khá, nếu tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể, người tuổi Thân sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn nữa. Chỉ số tài vận tăng, thích hợp tiến hành đầu tư hạng mục mới.
Vận thế tình duyên kém sắc, các mối quan hệ ngày càng phức tạp. Nếu người tuổi Thân không chủ động kiểm soát tốt tình hình, mọi chuyện sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, xám đậm, vàng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp kém sắc, đề phòng vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận không tốt, liên tiếp gặp những rủi ro về tiền bạc.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, hai bên nảy sinh bất hòa hoặc mâu thuẫn liên quan đến người thứ ba hoặc chuyện tiền bạc.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, xanh, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất 
Vận thế sự nghiệp trung bình, áp lực công việc ngày càng lớn khiến người tuổi Tuất cảm thấy mệt mỏi và nản chí. Tài vận kém sắc, sức khỏe không tốt, đề phòng bị phá tài nặng.
Vận thế tình duyên có dấu hiệu tăng trở lại, người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân khi chủ động bày tỏ tình cảm. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, hòa thuận.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Hôm  nay, người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện năng lực của mình trước buổi họp đầu tuần. Điều đó được lãnh đạo đánh giá cao và trọng dụng. Tài vận chuyển biến tích cực, các nguồn thu dồi dào nhưng cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. 
Vận thế tình duyên không tốt, những cặp đôi yêu nhau đã lâu hoặc kết hôn thời gian dài cần chủ động hâm nóng tình yêu, tránh nguy cơ rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X