Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (29/6/2015)

Thứ Hai, 29/06/2015 09:28 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Người tuổi Tý khởi động tuần mới với nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, hứa hẹn một tuần làm việc hiệu quả và thành công; vận thế tình duyên người tuổi Tỵ vô cùng lí tưởng, người độc thân vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp...


Tử vi tuổi Tý
Người tuổi Tý khởi động tuần mới với nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, hứa hẹn một tuần làm việc hiệu quả và thành công. Bên cạnh đó, nếu giữ thái độ vui vẻ và lạc quan, vận thế sự nghiệp sẽ càng tăng. Tài vận hanh thông, kinh doanh buôn bán đều có lời nhưng cần biết dừng đúng lúc, tham lam sẽ có nguy cơ phá tài.
Vận thế tình duyên lí tưởng, tình cảm đôi lứa thêm gắn kết và mặn nồng. Người độc thân nên tham gia các hoạt động thể để chủ động tạo cơ hội giao lưu kết bạn, sớm tìm được ý trung nhân.
Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, tím nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu tăng hay giảm phụ thuộc lớn vào tâm trạng. Nếu tinh thần vui vẻ, không nhiều muộn phiền thì vận thế sự nghiệp tăng, công việc diễn ra thuận lợi, có hiệu quả cao và ngược lại. Chỉ số tài vận giảm, dễ bị phá tài nhẹ.
Diễn biến tình cảm phức tạp, khó nắm bắt. Các cặp đôi cần thận trọng vì xuất hiện dấu hiệu ngoại tình hoặc “cảm nắng” người thứ ba.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp giảm, có thể xảy ra tranh chấp hoặc cãi vã với đồng nghiệp hoặc đối tác, nếu không kiểm soát được cảm xúc, không những công việc bị ảnh hưởng mà uy tín, danh dự cũng bị hạ thấp. Chỉ số tài vận thấp tuy nhiên tình hình tài chính vẫn khá ổn định. Ngoài ra, cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, tâm lí nóng nảy và tình cảm lên xuống thất thường của người tuổi Dần khiến mối quan hệ đôi bên trở nên phức tạp và nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 
Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, cam, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, công việc của người tuổi Mão gặp trở ngại khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực và chán nản. Tuy nhiên, nếu biết chia sẻ khéo léo với cấp trên một cách chi tiết về kế hoạch cũng như những trăn trở trong công việc, vận thế sự nghiệp sẽ tăng, cơ hội thăng tiến rộng mở. Tài vận hanh thông, có Thần Tài phù trợ nên các hạng mục đầu tư đều thu được lãi suất cao. 
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình, người độc thân cần chú trọng nhiều hơn đến tính cách, bản chất đối phương thay vì chỉ chăm chăm suy xét vẻ bề ngoài, như vậy mới thực sự tìm được người phù hợp.
Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Công việc ngày đầu tuần của người tuổi Thìn diễn ra khá suôn sẻ, thậm chí có bước đột phá mới, mang lại hiệu quả bất ngờ. Tài vận ở mức trung bình, nếu muốn có được cơ hội kiếm được bội tiền, cần nỗ lực và tạo áp lực nhất định để bản thân cố gắng.
Chuyện tình cảm không khả quan, các cặp vợ chồng xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến tình hình tài chính, người độc thân cũng vì lí do tiền bạc vật chất mà lưỡng lự chưa đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2962015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, nhân cơ hội này người tuổi Tỵ nên tự tin thể hiện mặt ưu tú của bản thân để được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến sẽ càng rộng mở. Chỉ số tài vận tăng trở lại, các nguồn thu dồi dào.
Vận thế tình duyên vô cùng lí tưởng, người độc thân vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp. Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm thêm gắn bó, nhiều khả năng sẽ dẫn tới hôn nhân.
Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Tím đỏ, trắng bạc, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Dù người tuổi Ngọ rất tự tin với năng lực làm việc, nhưng với những việc mới lạ chưa từng trải qua, bạn nên bày tỏ thẳng thắn quan điểm, tránh nhận lời ai đó vì cả nể, vừa hại người lại thiệt ta. 
Chỉ số tài vận giảm, trước khi tiến hành bất cứ việc gì cần tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, tránh nóng vội sẽ tổn thất nặng nề về tài chính.
Vận thế tình duyên không tốt, xuất hiện người thứ ba xen ngang cản trở tình cảm gây ra hàng loạt hiểu nhầm hoặc mâu thuẫn. 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi tăng dần, công việc khá thuận lợi nhưng khó tránh khỏi rắc rối thị phi. Cần tự tin và giữ thái độ hài hòa với tất cả mọi người, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Chỉ số tài vận khá cao, nhưng có kẻ tiểu nhân đố kị và tìm cách phá hoại các hạng mục đầu tư nên cần phải thận trọng.
Chuyện tình cảm ở mức trung bình, không có biến động lớn nhưng người tuổi Mùi cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm, tránh sự rạn nứt do quá nhàm chán hoặc người thứ ba xuất hiện.
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng cam nhạt, xanh da trời đậm, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Trong ngày đầu tuần, người tuổi Thân cần tập trung tinh thần để làm việc chính xác và hiệu quả, tránh xảy ra sai sót sẽ ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận trung bình, cần chú ý nhiều đến sức khỏe bởi đây chính là nền tảng để củng cố nguồn tài chính.
Vận thế tình duyên giảm, một trong hai người sẽ nảy sinh tâm trạng hoài nghi do đối phương có những hành động ám muội, khó lí giải. 
Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh da trời đậm, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay, người tuổi Dậu nên mạnh dạn từ bỏ công việc không yêu thích để tìm đến niềm đam chính đáng của bản thân. Vận thế sự nghiệp chỉ tăng khi bạn lựa chọn đúng công việc phù hợp. Tài vận không lí tưởng, đề phòng có người lợi dụng lòng tin để mượn tiền hoặc lấy cớ kinh doanh để lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, sau chuyến đi dã ngoại hoặc du lịch ngắn ngày trước đó, hai bên thêm hiểu, yêu và gắn bó hơn. 
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Khối lượng công việc nhiều, các mối quan hệ công sở đang dần phức tạp khiến tinh thần làm việc của người tuổi Tuất giảm sút và dễ nổi giận vô cớ. Chỉ số tài vận giảm, nguồn chính tài bình ổn nhưng phụ tài giảm.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn vì không có nhiều thời gian bên nhau hoặc do ảnh hưởng từ áp lực công việc.
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím đậm, xanh nhạt, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp trung bình, công việc tiến triển khá ổn định theo đúng kế hoạch đề ra trước đó. Người tuổi Hợi nên tranh thủ thời gian rảnh để học hỏi những kiến thức mới, tích lũy kinh nghiệm để chờ thời cơ thăng tiến.
Tài vận bình thường, do ảnh hưởng của tình hình thực tế xung quanh, người tuổi Hợi có những ý tưởng mới về kinh doanh hoặc đầu tư. Tuy nhiên, cần hiện thực hóa suy nghĩ trước khi tiến hành làm bất cứ việc gì, như vậy mới nắm chắc phần thắng trong tay.
Vận thế tình duyên hanh thông, sau thời gian tìm hiểu, người tuổi Hợi đã xác định được tình cảm thực của mình và đã đưa ra quyết định cuối cùng. Với những cặp đôi mà tình cảm đã ổn định, nhiều khả năng sẽ bàn chuyện kết hôn trong thời gian tới.
Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, đỏ, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X