Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (28/9/2015)

Thứ Hai, 28/09/2015 09:34 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Hợi cần nâng cao cảnh giác đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại mọi nỗ lực phát triển sản phẩm mới trong thời gian qua. 

Tử vi tuổi Tý

Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt, mục tiêu được hoàn thành một cách thuận lợi. Tài vận tuy tăng và có người giúp đỡ nhưng các khoản chi vượt mức thu nên tình hình tài chính mất cân bằng.
Vận thế tình duyên trung bình. Người tuổi Tý cảm giác cô đơn, không có ai hiểu mình, thậm chí ngay cả khi bên cạnh đối phương vẫn thấy lạ lẫm.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu trung bình. Nếu có người nhờ giúp đỡ việc nào đó nằm ngoài khả năng cho phép, bạn nên thẳng thắn từ chối, tránh rước họa vào thân. Chỉ số tài vận giảm, đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá.
Diễn biến tình cảm không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì những áp  lực trong công việc. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhưng không chủ động nắm bắt cơ hội nên vẫn chưa thể tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá vượng. Với người vừa mới tìm được công việc mới, khả năng thích nghi nhanh nên mọi chuyện đều thuận lợi, tạo nền tảng cơ bản để phát triển sự nghiệp. Tài vận kém sắc, xuất hiện khoản chi lớn khiến túi tiền của bạn thâm hụt nặng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Dần nên dành thời gian để hâm nóng tình yêu đôi lứa, tránh đi vào lối mòn sẽ khiến tình cảm rạn nứt.
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vượng, những trở ngại trong công việc đều được xử lí ổn thỏa. Tài vận khá, những nỗ lực trong suốt thời gian qua của bạn đã mang về những thành quả nhất định.
Vận thế tình duyên trung bình, tâm trạng của người tuổi Mão không tốt, thậm chí nghi ngờ đối phương vì những hành động mờ ám gần đây.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng cam nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn dành toàn bộ thời gian trong ngày để triển khai kế hoạch mới. Tuy nhiên, vận thế sự nghiệp trung bình cộng thêm với việc không có quý nhân giúp đỡ nên kế hoạch đó không thành công như mong đợi. Tài vận kém sắc, đề phòng tranh chấp tài sản với người thân hoặc bạn bè.
Chỉ số tình cảm giảm, nhiều khả năng người tuổi Thìn sẽ phải đưa ra quyết định vô cùng khó khăn để chấm dứt mối tình đầy đau khổ.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, đỏ đậm, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2892015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Do bất đồng quan điểm với cấp trên nên trong ngày hôm nay công việc của người tuổi Tỵ gặp trở ngại. Điều đó khiến tâm trạng bạn buồn bực và nóng giận vô cớ. Tài vận khá, có thể tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh khi đã tìm được đối tác phù hợp.
Vận thế tình duyên tăng, người độc thân có cơ hội mở rộng các mối quan hệ khác giới và tìm cho mình đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, xám trắng, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ tăng, có quý nhân phù trợ nên công việc diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên chỉ số tài vận giảm nhẹ, cần tránh xa những nơi có từ trường nhiễu loạn, đặc biệt là quán bar, kẻo sẽ bị phá tài nặng nề.
Chuyện tình cảm chuyển biến tích cực, các mối quan hệ gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa đều thuận lợi. Điều đó giúp người tuổi Ngọ yên tâm để tính chuyện tình cảm riêng tư.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, kem, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Khối lượng công việc ngày càng nhiều và áp lực cao khiến người tuổi Mùi tất bật cả ngày. Tuy nhiên mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát. Tài vận trung bình. Cho dù có chuyện gì xảy ra, nếu giữ thái độ bình tĩnh, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết hiệu quả nhất.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng, người độc thân đã chủ động mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Điều đó mang lại hơi thở cuộc sống hoàn toàn mới lạ cho bạn, hứa hẹn mối tình lãng mạn sẽ nở hoa kết trái trong thời gian ngắn sắp tới.
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, đen, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân kém sắc, đề phòng có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng nhằm triệt hạ úy tín trong công việc. Tài vận hanh thông, dù hạng mục đầu tư có quy mô lớn  hay nhỏ đều hứa hẹn thành công rực rỡ.
Vận thế tình duyên trung bình, người tuổi Thân phải đặc biệt lưu ý đến mọi lời nói và hành động của mình, tránh làm tổn thương đối phương cũng như mối quan hệ vốn tiềm ẩn nguy cơ tan vỡ của bạn.
Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xanh, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu khá. Tuy công việc gặp phải không ít trở ngại nhưng đều có quý nhân giúp đỡ nên đều được giải quyết ổn thỏa. Chỉ số tài vận tăng mạnh, nhiều cơ hội kiếm tiền dành cho những ai chủ động và mạnh dạn nắm bắt cơ hội.
Chuyện tình cảm lí tưởng, nhiều khả năng đối phương sẽ bày tỏ tình cảm hoặc dành tặng món quà bất ngờ. Theo đó, tình yêu của hai bạn càng mặn nồng và thăng hoa.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Kem, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp kém sắc, người tuổi Tuất tất bật cả ngày để xử lí hàng loạt rắc rối trong công việc mà quên chăm lo đến các mối quan hệ xã giao. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều tới bước đường thăng tiến của bạn trong tương lai. Tài vận không lí tưởng, xuất hiện tình trạng phá tài.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, vì quá bận rộn với công việc cả hai không có nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ cuộc sống. Cuộc sống gia đình tuy bề ngoài yên ấm nhưng bên trong lại tiềm ẩn không ít “sóng ngầm” có thể bùng phát bất cứ lúc nào.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh lam, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi cần nâng cao cảnh giác đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại mọi nỗ lực phát triển sản phẩm mới trong thời gian qua. Chỉ số tài vận tăng mạnh, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu, chắc chắn mọi chuyện đều đạt được kết quả ngoài sức mong đợi.
Vận thế tình duyên trung bình. Nhân duyên của người tuổi Hợi độc thân khá, các mối quan hệ hài hòa và mở rộng, tạo điều kiện để bạn có thể tìm được nửa kia phù hợp.
Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xám, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X