Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (27/7/2015)

Thứ Hai, 27/07/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Tinh thần làm việc trong ngày đầu tuần của người tuổi Thìn lên cao, hiệu quả công việc tăng đột biến. Điều đó thúc đẩy tiến trình sự nghiệp phát triển nhanh chóng và thuận lợi hơn...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá lí tưởng, nếu làm việc chăm chỉ và tỉ mỉ sẽ gặt  hái được nhiều thành công hơn. Tài vận trung bình, dù được Tài tinh hộ mệnh nhưng chớ vội ỷ lại bởi yếu tố quyết định thành bại chính là năng lực của mỗi người.
Diễn biến tình cảm bất ổn, hai bên nảy sinh mâu thuẫn do hàng loạt những chuyện nhỏ nhặt khác ảnh hưởng.
Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím nhạt, cà phê đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp tăng, công việc hoàn thành theo đúng kế hoạch. Nếu kiên nhẫn chờ đợi cơ hội thay vì đưa ra quyết định một cách vội vàng, sự nghiệp của người tuổi Sửu còn thành công hơn nữa. Tài vận gặp trở ngại, không cơ hội kiếm tiền ít mà còn xuất hiện tình trạng phá tài, tổn hao tài sản. 
Chuyện tình cảm không thuận lợi, càng tìm hiểu sâu con người của đối phương, người tuổi Sửu càng tỏ vẻ thất vọng vì mọi thứ không như những gì bạn nghĩ. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, nếu không nghiêm túc giải quyết sẽ gây rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần trung bình, khi kí kết giấy tờ, hợp đồng cần phải thận trọng và tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót sẽ ảnh hưởng đến toàn cục diện sự nghiệp. Tài vận vượng, chính tài dồi dào, thích hợp đầu tư hạng mục mới.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, nhiều khả năng người độc thân nhận được lời tỏ tình nhưng bản thân chưa thực sự sẵn sàng. Các cặp đôi nên tôn trọng không gian riêng tư của nhau, tránh tạo áp lực gây rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, vàng nhạt, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Với người tuổi Mão làm trong lĩnh vực kinh doanh, hôm nay là thời điểm lí tưởng để mở rộng thị phần hoặc phát triển sản phẩm mới, tỉ lệ thành công rất cao.
Tài vận lên xuống bất ổn nhưng nếu biết nắm bắt cơ hội sẽ thu về nguồn vốn lớn đủ để thực hiện những dự định mới trong tương lai gần.
Diễn biến tình cảm có nhiều bất ngờ lớn, người độc thân cùng lúc nhận được nhiều lời đề nghị kết thân hoặc bày tỏ tình cảm nên tâm trạng phấn chấn và hồi hộp. Các cặp đôi sẽ dành điều bất ngờ cho nhau như một món quà hay bữa tối lãng mạn…
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, cà phê nhạt, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tinh thần làm việc trong ngày đầu tuần của người tuổi Thìn lên cao, hiệu quả công việc tăng đột biến. Điều đó thúc đẩy tiến trình sự nghiệp phát triển nhanh chóng và thuận lợi hơn.
Tài vận trung bình, đề phòng nguy cơ phá tài vì có kẻ tiểu nhân hãm hại. Ngoài ra, không nên đầu tư một cách mù quáng chỉ vì nghe lời đường mật của đó, tránh nguy cơ tổn hao tài sản, thậm chí phá tài nặng nề.
Vận thế tình duyên không sáng, người tuổi Thìn cần thận trọng khi được bạn bè mời đi ăn tiệc chiêu đãi. Không nên chè chén quá đà sẽ mất kiểm soát và làm những việc có lỗi với đối phương.
Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2772015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay người tuổi Tỵ được quý nhân phù trợ nên tiến trình công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng đạt kết quả tốt. Tài vận hanh thông, dù là chính hay phụ tài đều dồi dào, nếu đầu tư sẽ có cơ hội trúng lớn.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, vì người tuổi Tỵ dồn hết tâm trí cho công việc nên lơ là việc bồi đắp tình yêu đôi lứa. Người độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi, tránh nóng vội sẽ khiến bản thân bị tổn thương.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay không phải là ngày may mắn dành cho người tuổi Ngọ. Công việc gặp nhiều trở ngại khiến tâm trạng bị ảnh hưởng và nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Tài vận không tốt, thận trọng khi hùn vốn với bạn bè.
Chuyện tình cảm tuy chuyển biến tích cực nhưng người tuổi Ngọ cần cẩn trọng trong các mối quan hệ bởi hôm nay vận đào hoa vượng, nhiều khả năng sẽ phạm đào hoa sát.
Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi không tốt, cần thận trọng khi kí kết các loại giấy tờ, hợp đồng liên quan đến tiền bạc, tránh xảy ra sai sót sẽ gây thiệt hại lớn cho bản thân và toàn bộ công ty. Tài vận không lí tưởng, các nguồn thu chi không cân đối nên tình hình tài chính có biến động mạnh.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, con cái hoặc gia đình nội ngoại. Người độc thân cần tỉnh táo trong các mối quan hệ, tránh bị kẻ xấu lợi dụng tình cảm hoặc tiền bạc.
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, cà phê đậm, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Người tuổi Thân khởi động tuần mới với nhiều may mắn và thành công mới. Sự nghiệp phát triển không ngừng, cơ hội thăng quan tiến chức rộng mở. Tài vận hanh thông, ngoài khoản thu nhập cố định còn có những khoản tài phụ dồi dào.
Tình yêu đôi lứa trong giai đoạn ổn định, hứa hẹn sẽ có bước đột phá mới. Các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian chia sẻ tâm tư, tình cảm và cả công việc nhà để tạo mối gắn kết bền chặt hơn, không cho kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Be vàng, vàng kim, xanh đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu ngày càng nhiều, áp lực ngày càng lớn, nếu không lập kế hoạch rõ ràng, hiệu quả làm việc không cao, gây cản trở bước đường phát triển sự nghiệp. Tài vận trung bình, tránh đầu tư các hạng mục mạo hiểm như chứng khoán, các sàn giao dịch vàng bạc… 
Nếu người tuổi Dậu chưa chắc chắn về tình cảm của mình, tốt nhất không nên nhận lời đối phương kẻo sau này sẽ phải hối tiếc vì quyết định thiếu chín chắn đó.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đen, xám trắng, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, hàng loạt những rắc rối trong công việc và quan hệ công sở “bao vây” người tuổi Tuất khiến tâm trạng bất ổn, thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Chỉ số tài vận giảm, tích lũy là thượng sách.
Vận thế tình duyên giảm, các cặp đôi nên dành thời quan tâm và hâm nóng tình cảm, tránh tạo cơ hội cho người thứ ba gây chuyện thị phi nhằm chia rẽ tình cảm.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, nếu ai đó nhờ người tuổi Hợi giúp làm giúp phần việc của họ, thay vì nhanh chóng nhận lời đề nghị, bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ hai bên cũng như lợi ích việc làm đó mang lại. Nếu thấy ổn thỏa, bạn có thể nhận lời và ngược lại. 
Chỉ số tài vận tăng, dù là kinh doanh hay đầu tư, cơ hội kiếm tiền dồi dào, tình hình tài chính của người tuổi Hợi tăng đột biến. 
Chuyện tình cảm diễn biến tốt đẹp, trải qua giai đoạn thử thách của tình yêu, hai bên thêm gắn bó và trân trọng nhau hơn, hứa hẹn sẽ có đám cưới hạnh phúc trong thời gian sớm nhất.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X