Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (22/6/2015)

Thứ Hai, 22/06/2015 09:24 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu hanh thông, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió; chuyện tình cảm của người tuổi Hợi diễn biến phức tạp và rắc rối vì xuất hiện người thứ ba xen ngang....

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý không tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc tranh luận với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Tài vận không lí tưởng, đề phòng có người lạ hoặc mới quen biết đề nghị hợp tác đầu tư nhằm lừa đảo.
Chuyện tình cảm ở mức bình thường, có phát sinh mâu thuẫn nhỏ nhưng đều được xử lí ổn thỏa. 
Con số may mắn: 1, 3 và 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, tím đỏ và trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn và Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu hanh thông, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, các mối quan hệ xã giao được cải thiện nên được nhiều người giúp đỡ. Chỉ số tài vận không cao, cần chi tiêu tiết kiệm. Ngoài ra, không nên cho những nhân viên tư vấn bàn hàng tiếp cận mình, bởi bạn sẽ khó lòng từ chối mua sản phẩm của họ vì những lời nói có cánh.
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình, xuất hiện tình trạng yêu đương mù quáng theo cảm tính mà quên mất lí trí khiến bản thân người tuổi Sửu bị tổn thương.
Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím đỏ, đỏ đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Thứ Hai của người tuổi Dần diễn ra không thuận lợi, công việc gặp khó khăn trở ngại khiến nảy sinh tâm lí chán nản và nóng vội.
Chỉ số tài vận giảm thấp, không thích hợp đầu tư. Ngoài ra, khi kí kết hợp đồng hoặc giấy tờ văn bản liên quan đến tài chính cần phải hết sức thận trọng và xem xét tỉ mỉ, tránh vì sai sót nhỏ gây tổn thất về tiền bạc.
Vận thế tình duyên không tốt, giai đoạn ngọt ngào của tình yêu đã chuyển sang mâu thuẫn  hoặc chiến tranh lạnh. Những ai muốn bày tỏ tình cảm trong ngày hôm nay cần lưu ý, thái độ chân thành và không gian lãng mạn là bí quyết tỏ tình thành công.
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh vàng, be vàng, xanh lam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2262015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp ảm đạm, dù người tuổi Mão khởi động tuần mới tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm cao độ nhưng những nỗ lực ấy vẫn chưa làm bạn hài lòng. Cần giữ tinh thần thoải mái và kiên trì tới cùng, kết quả ắt sẽ như ý nguyện.
Tài vận ở mức bình thường, có dấu hiệu phá tài nhỏ do ảnh hưởng của sức khỏe. Nếu không dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí, cơ thể suy yếu, khó tránh việc mất tiền thuốc thang điều trị bệnh.
Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân cần chủ động quan sát biểu hiện của đối phương để bày tỏ tình cảm. Với các cặp đôi đang yêu nhau hoặc đã kết hôn, cần đề phòng mâu thuẫn cãi vã xảy ra.
Con số may mắn: 0, 2 và 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng nhạt, xanh lá nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Người tuổi Thìn bắt đầu tuần mới với sự tự tin thái quá trong công việc, khiến mọi người cảm thấy bạn quá kiêu ngạo. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả làm việc của bạn. Tài vận bình ổn, không có biến động lớn. Một vài dự định trước đó không thể thực hiện được khiến tình hình tài chính bị dao động. 
Chuyện tình cảm bình ổn, tình cảm đôi bên có những dấu hiệu tiến triển tích cực. Các cặp vợ chồng cần dành nhiều thời gian để chia sẻ việc nhà, như vậy tình cảm gia đình thêm hòa thuận, mặn nồng.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Tím, be nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày thứ Hai ở mức trung bình, đề phòng vướng vào rắc rối thị phi khiến công việc gặp trở ngại. Tài vận hanh thông, thích hợp cho việc đầu tư thu về nguồn tài chính dồi dào.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, hàng loạt những chuyện rắc rối xảy ra khiến người tuổi Tỵ quên đi giá trị đích thực của tình yêu. 
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, trắng, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, cần thận trọng trong mọi việc, từ các mối quan hệ công sở đến chi tiết của hợp đồng, văn bản. Nên tìm kiếm sự trợ giúp của mọi người xung quanh thì mới tránh khỏi những tổn hại trong công việc.
Chỉ số tài vận tăng, dễ gặp quý nhân trợ giúp. Các hạng mục đầu tư tiếp tục sinh lời đòi hỏi phải nắm bắt thời cơ và dừng đúng thời điểm. 
Vận thế tình duyên không tốt, người độc thân không nên kì vọng quá nhiều vào tình yêu, tránh thất vọng và bị tổn thương. Các cặp vợ chồng cần dành nhiều thời gian hâm nóng tình cảm, tạo mối gắn kết khó tách rời, không cho người thứ ba có cơ hội xen ngang.
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ nhạt, trắng, san hô
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay công việc của người tuổi Mùi khá bận rộn, cần có kế hoạch làm việc rõ ràng, tránh bỏ sót hoặc phạm sai lầm ảnh hưởng đến tiến trình phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận thấp, không thích hợp đầu tư, làm việc gì liên quan đến tiền bạc cũng cần thận trọng, tránh bị lừa gạt hoặc tổn thất lớn về tiền của.
Vận thế tình duyên giảm, một vài sự việc không nằm trong dự định xảy ra ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Nếu không giữ thái độ bình tĩnh và xử lí khéo léo, mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân vô cùng khởi sắc, khả năng ứng biến nhạy bén và cách nói năng hài hước giúp bạn dễ dàng chinh phục được tình cảm, sự ủng hộ của mọi người xung quanh.
Hôm nay người tuổi Thân rất may mắn về chuyện tiền bạc vì có Phúc tinh chiếu mệnh, các nguồn thu chính và phụ đều dồi dào, ngoài ra, tỉ lệ trúng xổ số khá cao.
Chuyện tình cảm có diễn biến phức tạp. Dường như bề ngoài không có gì thay đổi nhưng thực chất bên trong đang phát sinh những nguy cơ tiềm ẩn có thể gây sóng gió bất cứ khi nào. 
Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xám, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay không suôn sẻ nên tâm trạng chán nản và tiêu cực, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tuy nhiên, tài vận lại rất tốt khiến bạn có cảm giác giải quyết được gánh nặng tâm lí về vật chất.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn do không hiểu nhau hoặc bất đồng quan điểm về tài chính. Người độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi một thời gian nữa mới có thể tìm được ý chung nhân.
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Kem, trắng, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất ở mức trung bình, hiệu quả công việc không như mong đợi. Nếu quá bận hoặc chưa thực sự am hiểu về lĩnh vực mới, bạn nên nói rõ quan điểm, tránh tỏ vẻ ta đây cái gì cũng biết đến khi thất bại sẽ ảnh hưởng đến toàn cục diện sự nghiệp.
Hôm nay, cơ hội kiếm tiền của người tuổi Tuất không nhiều, không nên lo chuyện bao đồng hoặc cho người khác mượn tiền sẽ gây phá tài lớn.
Chỉ số tình cảm trung bình, người độc thân cần xem xét lại tình cảm của mình trước khi đưa ra quyết định có nhận lời đối phương hay không, tránh làm cả hai bị tổn thương khi tình yêu biến thành sự thương hại.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Trắng, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp giảm mạnh, người tuổi Hợi cảm thấy áp lực và mệt mỏi vì khối lượng công việc quá nhiều. Tài vận không lí tưởng, nên tích lũy hơn là chi tiêu hoặc đầu tư. 
Chuyện tình cảm có những diễn biến phức tạp và rắc rối vì xuất hiện người thứ ba xen ngang. Người độc thân nên hạ thấp những yêu cầu hoặc tiêu chuẩn chọn đối tượng thì tỉ lệ thành công mới cao.
Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Anh Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X