Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (21/9/2015)

Thứ Hai, 21/09/2015 09:47 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn hanh thông, công việc có bước phát triển vượt bậc, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. 


Tử vi tuổi Tý

Tinh thần làm việc của người tuổi Tý có phần đi xuống nên hiệu quả công việc cũng giảm rõ rệt. Tuy nhiên tài vận hanh thông, có Tài tinh chiếu mệnh nên những giao dịch quan trọng về tiền bạc đều được tiến hành thuận lợi.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Tý độc thân vượng vận đào hoa lại có quý nhân giúp đỡ nên tình yêu nở rộ. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, tính hiếu kì của người tuổi Sửu có thể khiến gây ra sự bất lợi trong công việc. Nếu không thận trọng, bạn sẽ bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc. Tài vận kém sắc, cần tiết kiệm chi tiêu tối đa.
Nhân duyên của người tuổi Sửu vượng, tỉ lệ thành công trong việc tỏ tình hoặc cầu hôn khá cao. Các cặp vợ chồng tuy khó tránh khỏi mâu thuẫn về tiền bạc hoặc cách nuôi dạy con cái, nhưng mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá, công việc hoàn thành đúng tiến độ. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn đang trong tình trạng báo động. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và đi khám bệnh, tránh làm việc kiệt sức.
Chỉ số tài vận tăng nhẹ, thích hợp tiến hành những hạng mục đầu tư hoặc kinh doanh, tỉ lệ thành công cao.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Dần nên mạnh dạn bày tỏ. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận tấm chân tình và sự dũng cảm đó của bạn.
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Chàm, cà phê nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay tâm trạng của người tuổi Mão không tốt, suy nghĩ tiêu cực về công việc. Nếu có thể, bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành hoặc mua cho mình món đồ yêu thích nào đó để giải tỏa tâm lí. Tài vận khá, tình hình tài chính ổn định.
Nhờ có sự mai mối của bạn bè hoặc người thân trong gia đình, người tuổi Mão sẽ gặp được nửa kia ưng ý. Nhiều khả năng tình cảm sẽ tiến triển thuận lợi, hứa hẹn kết thúc tốt đẹp.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn hanh thông, công việc có bước phát triển vượt bậc, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên khi xuất hành cần đề phòng tai nạn xe cộ.
Diễn biến tình cảm phức tạp vì xuất hiện người thứ ba. Người này có thể là bạn bè hoặc một vị khách nào đó trong gia đình. Nhưng dù là ai đi nữa, người tuổi Thìn vẫn nên cẩn trọng trong mọi hành động, lời nói, tránh vướng vào những rắc rối thị phi.
Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2192015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Trong công việc, người tuổi Tỵ nên biết cách ứng xử khéo léo, quá cứng nhắc sẽ hỏng chuyện. Tài vận khá, các hạng mục đầu tư hoặc kinh doanh đang tiến triển thuận lợi.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Rất có thể người tuổi Tỵ sẽ phải rơi nước mắt trong ngày hôm nay vì những mâu thuẫn với đối phương.
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ kém sắc, có thể xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tốt nhất bạn nên chủ động biến chuyện to thành chuyện nhỏ, nhỏ thành không có để dung hòa mọi mối quan hệ. Tài vận kém, không thích hợp tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Vận thế tình duyên giảm, người độc thân nên chủ động tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ bạn bè thì mới nhanh chóng tìm được nửa kia của mình.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, công việc hoàn thành đúng tiến độ nhưng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại. Tài vận không tốt, đề phòng mất đồ khi xuất hành xa.
Hôm nay người tuổi Mùi vượng vận đào hoa, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn, hứa hẹn một kết thúc viên mãn. Những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn khi mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, kaki, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Dù vận thế sự nghiệp tăng mạnh nhưng nếu vẫn giữ thái độ kiêu ngạo, người tuổi Thân sẽ không thể có được thành công một cách trọn vẹn. Chỉ số tài vận trung bình, đề phòng nguy cơ phá tài do tai nạn xe cộ, ốm đau hay hạng mục đầu tư bị thua lỗ.
Vận thế tình duyên hưng vượng, người độc thân cùng lúc nhận được nhiều lời bày tỏ tình cảm nên tâm trạng phấn chấn và hồi hộp. Với những người đã lập gia đình, cẩn thận phạm đào hoa sát khiến gia đình tan vỡ.
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Bạc, xanh nước biển, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu gặp trở ngại do phải cạnh tranh với quá nhiều đối thủ cùng lúc. Tuy nhiên, đây đồng thời là cơ hội để bạn thể hiện năng lực cá nhân và tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Tài vận giảm nhẹ, đề phòng phá tài nhỏ.
Vận thế tình duyên giảm nghiêm trọng, tâm trạng người tuổi Dậu rối bời vì các mối quan hệ ngày càng rối ren, phức tạp.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất khá thuận lợi. Nhiều ý tưởng sáng tạo của bạn được lãnh đạo đánh giá cao và chọn lựa để triển khai trong thời gian tới. Tài vận kém, cẩn thận tranh chấp tiền bạc sẽ dẫn tới kiện tụng.
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất cần phải lí trí hơn, nếu không người chịu thiệt thòi và bị tổn thương cuối cùng chỉ có bạn mà thôi.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Thái độ làm việc hoặc cách suy nghĩ của người tuổi Hợi hôm nay có gì đó rất khác lạ khiến mọi người xung quanh bàn tán xôn xao. Điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc của bạn. Tài vận kém sắc, đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên kém sắc, nếu hai bên không nghiêm túc nhìn nhận lại những vấn đề tồn đọng thì e rằng tình yêu đôi lứa sẽ dừng lại.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng đào, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X