Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (20/7/2015)

Thứ Hai, 20/07/2015 09:34 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Hôm nay, người tuổi Tỵ gặp quý nhân phù trợ nên vận thế sự nghiệp hanh thông, công việc hoàn thành một cách xuất sắc, cơ hội thăng tiến càng rộng mở…

Tử vi tuổi Tý
Tâm trạng của người tuổi Tý có chút bất ổn do ảnh hưởng của chuyện tình cảm. Nếu không tập trung cao độ vào công việc, hiệu quả làm việc giảm, kéo theo là toàn bộ tiến trình phát triển sự nghiệp bị gián đoạn.
Tài vận bình ổn, đề phòng tranh chấp với người khác. Ngoài ra cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, cần chăm chỉ luyện tập thể thao và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lí.
Chỉ số tình cảm giảm, người độc thân đề cao cảnh giác khi tiếp xúc với đối tượng mới làm quen, tránh bị lừa gạt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu khá tốt, nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, đoàn kết trong nội bộ thì mọi việc đều diễn ra thuận lợi. Tài vận trung bình, nên kiềm chế cảm hứng mua sắm, tránh bị phá tài.
Vận thế tình duyên thuận lợi, tình cảm đôi bên bước vào giai đoạn ổn định, hứa hẹn sẽ có bước đột phá mới trong tương lai gần.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Be, xám, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Khối lượng công việc nhiều cộng thêm với những tình huống bất ngờ xảy ra khi làm việc khiến người tuổi Dần tất bật cả ngày nên có cảm giác thời gian trôi quá nhanh, không đủ để làm những kế hoạch hoặc dự định đã ấp ủ trước đó.
Tài vận khá tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên cần thận trọng khi kết hợp với ai đó đầu tư hoặc kinh doanh chung, tránh xảy ra tranh chấp hoặc kiện tụng.
Vì quá bận rộn với công việc nên hai bên không có thời gian bên nhau. Điều đó khiến khoảng cách vô hình càng lớn, tình cảm ngày một tẻ nhạt, vô vị.
Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, cà phê nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp không tốt, nếu muốn kinh doanh hoặc đầu tư vào hạng mục mới cần hết sức thận trọng hoặc có thể rời lại kế hoạch sang ngày khác, tránh bị tổn hao tài sản. Tài vận không lí tưởng, quá nhiều việc lặt vặt khiến người tuổi Mão không thể tập trung cho sự nghiệp kiếm tiền.
Diễn biến tình cảm phức tạp, rắc rối vì hai bên nảy sinh mâu thuẫn hoặc xảy ra “chiến tranh lạnh” do sự bất đồng quan điểm.
Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2072015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Sức khỏe của người tuổi Thìn không tốt, nếu cần kí kết hợp đồng với đối tác, nên tiến hành ngay tại công ty, tránh đi tới những nơi ồn ào vừa có hại cho sức khỏe lại không thể đàm phán thành công.
Chỉ số tài vận giảm, tuy có cơ hội kiếm tiền nhưng lại không biết nắm bắt thời cơ. Tình hình tài chính bất ổn, các khoản chi nhiều hơn thu, nếu không tiết kiệm sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Hôm nay người tuổi Thìn có họa đào hoa sát, tình cảm đôi bên khó có thể cứu vãn nếu một trong hai không từ bỏ cái tôi quá mạnh của mình.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, bThaan, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, người tuổi Tỵ gặp quý nhân phù trợ nên vận thế sự nghiệp hanh thông, công việc hoàn thành một cách xuất sắc, cơ hội thăng tiến càng rộng mở. Tài vận bình ổn, thích hợp kinh doanh hoặc đầu tư hạng mục mới.
Vận thế tình duyên lí tưởng, có Phúc tinh chiếu mệnh nên người độc thân dễ dàng tìm được một nửa ưng ý nhờ sự giúp đỡ của mọi người. Tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng và gắn kết bền chặt.
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt:11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh lá nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ gặp trở ngại, những kế hoạch hoặc ý tưởng mới đề ra trước đó khó có cơ hội được thực hiện. Tài vận không tốt, trước khi xuất hành cần kiểm tra kĩ đồ đạc, tránh bị mất trộm.
Vận thế tình duyên trung bình, dù xảy ra mâu thuẫn nhưng tình cảm của các cặp đôi vẫn vẹn nguyên, thậm chí còn biết cảm thông, chia sẻ với nhau nhiều hơn sau sóng gió.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím, nâu xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, nếu người tuổi Mùi phải kí kết hợp đồng hay thực hiện những giao dịch liên quan đến tiền bạc, cần nhờ sự trợ giúp của những người có chuyên môn, tránh xảy ra tranh chấp, gây cản trở bước đường phát triển sự nghiệp. Tài vận không tốt, hiện không phải là thời điểm tốt để đầu tư hoặc kinh doanh.
Chuyện tình cảm bình ổn, tuy nhiên cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe của đối phương. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác giới, tuy nhiên tìm được người phù hợp không phải chuyện đơn giản.
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, tím đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Công việc gặp khó nhưng có quý nhân giúp đỡ nên cũng hoàn thành đúng tiến độ. Tài vận không lí tưởng, không thích hợp để đầu tư hay thực hiện giao dịch lớn.
Diễn biến tình cảm tích cực, người độc thân tìm được đối tượng ưng ý. Những mâu thuẫn trước đó của các cặp đôi được giải quyết triệt để, khiến đôi bên cảm thấy thư thái và thêm gắn kết.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh ngọc, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp có xu hướng ổn định, vượng vận quý nhân nên mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch. Chỉ số may mắn về tiền bạc caom, sự nghiệp phát triển thuận lợi kéo theo nhiều cơ hội kiếm tiền.
Chỉ số tình cảm giảm, hai bên nảy sinh mâu thuẫn về tài chính hoặc gia đình nội ngoại. Người độc thân đề phòng có kẻ lừa gạt tình cảm.
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Đen, cà phê nhạt, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tuy vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất tăng, nhưng sự nỗ lực của một cá nhân chưa đủ để có được thành công. Nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, tranh thủ sự trợ giúp của đồng nghiệp, hiệu quả công việc sẽ nâng lên gấp nhiều lần. Tài vận không tốt, cần tiết chế ham muốn mua sắm.
Vận thế tình duyên tăng, người độc thân vượng vận đào hoa nên đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp khá cao.
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, vàng cam, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, tâm trạng bất ổn khiến người tuổi Hợi khó tập trung làm việc. Theo đó, cấp trên hoặc đồng nghiệp sẽ đánh giá thấp năng lực của bạn.
Tài vận không tốt, tránh đầu tư với số vốn lớn, cẩn thận hao tốn tiền của vì cho rằng mình quá thông minh.
Hàng loạt những rắc rối phức tạp nảy sinh khiến tình cảm đôi bên bị ảnh hưởng, thậm chí xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Nếu không xử lí một cách khéo léo, mọi việc sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của người tuổi Hợi.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xám trắng, đỏ tía, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X