Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (17/8/2015)

Thứ Sáu, 14/08/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Tình trạng sức khỏe của người tuổi Thân đi xuống rõ rệt, ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc...

Tử vi tuổi Tý
Sức khỏe không tốt ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc của người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Thay vì quá mải mê với công việc, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Tài vận hanh thông, các dự án đầu tư đều đã sinh lời.
Vận thế tình duyên thuận lợi, tình cảm của các cặp đôi đang dần đi vào giai đoạn ổn định, hứa hẹn sẽ có một đám cưới hạnh phúc vào tháng tới.
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, tím nhạt, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu sáng, công việc thuận lợi, gặt hái được thành công. Tuy nhân, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại. Tài vận tăng trở lại, nguồn thu chính dồi dào, thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh dài hạn.
Chỉ số tình cảm trung bình, người độc thân vẫn quá mải mê với công việc nên không có thời gian dành cho chuyện yêu đương. Các cặp đôi tuy nảy sinh mâu thuẫn nhưng mọi chuyện đều được xử lí êm thấm.
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, vàng, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, công việc của người tuổi Dần gặp không ít trở ngại khiến tâm trạng bất ổn, dễ nóng giận vô cớ khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Tài vận kém, nên tránh xa những nơi ăn uống tiệc tùng tốn kém kẻo sẽ rơi vào tình trạng phá tài.
Vận thế tình duyên giảm nhẹ, do ảnh hưởng của công việc nên người tuổi Dần không còn tâm trí đâu bàn tính tới chuyện tình cảm. Theo đó, mâu thuẫn nảy sinh là điều khó tránh.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, nâu nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp bất ổn, lên xuống thất thường. Tuy lúc nào cũng trong tình trạng tất bật với công việc nhưng hiệu quả lại không cao. Tài vận giảm, xuất hiện tình trạng mất mát hoặc tổn hao tài sản. Nếu có ai đó muốn vay tiền, bạn nên từ chối thẳng thắn, tránh rước họa vào thân.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng và có thể tính tới chuyện kết hôn. Người độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp khi đi du lịch cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp.
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, người tuổi Thìn làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện thuận buồm xuôi gió, thậm chí có thể gặt hái được thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Tài vận khởi sắc, cơ hội thăng quan tiến chức rộng mở, các nguồn thu dồi dào.
Vận thế tình duyên bất ổn đòi hỏi người tuổi Thìn phải giữ thái độ bình tĩnh khi xử lí mọi vấn đề liên quan đến tình cảm hoặc các mối quan hệ trong gia đình, tránh gây tổn thương cho người khác và chính mình.
Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1782015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tỵ đưa ra kế hoạch đầu tư mang tính đột phá nào đó, tỉ lệ thành công không cao. Tài vận kém sắc, tránh hợp tác với người khác để làm ăn, kinh doanh bởi nhiều khả năng sẽ xảy ra tình trạng tranh giành quyền lợi, thậm chí sẽ phải ra tòa kiện tụng.
Diễn biến tình cảm bình ổn, người tuổi Tỵ độc thân cần chủ động mở rộng các mối quan hệ thì mới nhanh chóng tìm được ý trung nhân cho mình. Các cặp đôi đang yêu có thể tiến tới giai đoạn đột phá, hứa hẹn đám cưới viên mãn trong thời gian sớm nhất.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ khởi đầu tuần mới không mấy thuận lợi, cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, áp lực và gặp trở ngại. Tài vận không lí tưởng, các giao dịch liên quan đến tiền bạc đều không suôn sẻ, thậm chí còn bị tổn hao.
Chỉ số tình cảm giảm, nếu nhận được lời tỏ tình, người tuổi Ngọ không nên vui mừng quá sớm, cần dành thời gian để cân nhắc kĩ lưỡng tình cảm của mình cũng như của đối phương, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm.
Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, có nhiều cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương. Người tuổi Mùi cần chớp lấy thời cơ để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Tài vận trung bình, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại gây tổn hao tiền bạc.
Vận thế tình duyên không tốt, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến người thứ ba. Người độc thân nên cân nhắc kĩ tình cảm của mình trước khi nhận lời tỏ tình của ai đó để không phải nói lời hối tiếc.
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, xanh da trời, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Thân đi xuống rõ rệt, ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc. Tuy nhiên, vận thế sự nghiệp khá tốt, nếu dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí, lấy lại sức khỏe và tinh thần, bạn vẫn đạt được thành công nhất định. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, người tuổi Thân có thể mua cho mình những sản phẩm dinh dưỡng để bổ sung cho cơ thể được khỏe mạnh.
Vận thế tình duyên thuận lợi, nếu đã xác định tình cảm, người tuổi Thân có thể lên kế hoạch tỏ tình lãng mạn, chắc chắn đối phương sẽ đáp lại tấm chân tình của bạn.
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu
Nếu muốn công việc thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn, người tuổi Dậu nên tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể cũng như sự ủng hộ của đồng nghiệp xung quanh. Tài vận không lí tưởng, tránh nói chuyện tiền bạc với người khác nếu không sẽ xảy ra tranh chấp.
Hôm nay, người tuổi Dậu độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý. Nhưng nếu không mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ phải nói lời hối tiếc.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất trung bình, khối lượng công việc nhiều khiến bạn lúc nào cũng phải tất bật chạy ngược chạy xuôi. Tài vận khá, nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, bạn sẽ thu về khoản tiền lớn hơn mong đợi.
Chỉ số tình cảm giảm, người tuổi Tuất cần dành thời gian để quan tâm đối phương nhiều hơn. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe của những thành viên trong gia đình, nhiều khả năng sẽ có ai đó phải nhập viện bất ngờ.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, kaki, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi không thuận, làm việc gì cũng phải thận trọng bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng ảnh hưởng đến uy tín và gây tổn hao tiền bạc. Tài vận kém sắc, không có quý nhân phù trợ nên cảm giác kiếm tiền chật vật.
Vận thế tình duyên khả quan, tuy nhiên người tuổi Hợi phải tốn không ít “tình phí” để có được buổi hẹn hò viên mãn.
Con số may mắn: 0, 1, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Gia Bảo (Theo SX)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X