Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (1/6/2015)

Thứ Hai, 01/06/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý thay đổi hoặc cải tiến phương pháp làm việc; vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn cực vượng, được cấp trên trọng dụng.

Tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp ngày thứ Hai của người tuổi Tý có nhiều biến động. Nếu muốn thay đổi hoặc cải tiến phương pháp làm việc thì đây là thời điểm thích hợp. Tài vận hanh thông, có thể đầu tư lĩnh vực mới, cơ hội thành công cao. Ngoài ra, tỉ lệ trúng các giải thưởng hoặc xổ số khá cao, có thể tận dụng thời cơ này để kiếm bội tiền.
Vận thế tình duyên thuận lợi, tình cảm đôi bên thêm mặn nồng và gắn bó khi cùng nhau xác định mục tiêu phấn đấu chung.
Con số may mắn: 5 và 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, đỏ son và xanh vàng
Tuổi Sửu
Công việc ngày đầu tuần của người tuổi Sửu có chút bất lợi, dễ vướng vào họa thị phi, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc. Tài vận của nữ mệnh tốt hơn nam mệnh. Nam mệnh đề phòng phạm phá tài hoặc vướng vào các mối quan hệ phức tạp do phạm đào hoa sát. 
Người độc thân nên thay đổi thói quen và thái độ sống thì mới mong tìm được nửa kia phù hợp. Với người đã kết hôn, chỉ số tình cảm ở mức thường, không nhiều biến động.
Con số may mắn: 2 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, chàm và nâu đỏ
Tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần hôm nay không tốt, công việc áp lực nhưng không được đồng nghiệp trợ giúp. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của bạn đều được cấp trên dõi theo. Đó là thách thức đồng thời cũng là cơ hội thăng tiến tốt. Tài vận không thuận lợi, đề phòng bị mất cắp, thậm chí là tổn thương bên ngoài do ngã hoặc va chạm mạnh.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, phát sinh mâu thuẫn hoặc cãi vã. Nếu không biết kiểm soát cảm xúc, khoảng cách đôi bên sẽ ngày một xa hơn.
Con số may mắn: 3 và 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh bạc hà, đỏ và xanh lá đậm
Tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão có xu hướng giảm. Khi nội bộ phát sinh bất cứ vấn đề tranh chấp hoặc mâu thuẫn nào, không nên tham gia góp ý, tránh đổ thêm dầu vào lửa. Chỉ số tài vận ở mức thường. Không nên dễ dàng tin tưởng vào lời đường mật của kẻ xấu mà bỏ số tiền lớn ra đầu tư kẻo hậu quả khôn lường.
Chuyện tình cảm khả quan, người độc thân có thể tìm thấy ý chung nhân phù hợp với mình. Người đã kết hôn sẽ nhận được tình cảm hoặc món quà bất ngờ từ đối phương, điều đó giúp tình cảm đôi bên thêm thắm thiết.
Con số may mắn: 3, 4 và 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh lá nhạt, vàng phấn và xanh lam nhạt
Tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày đầu tuần rất vượng, có quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng thuận lợi và được cấp trên coi trọng. Tài vận không khả quan, dễ phạm phá tài nhỏ, cần phải chi tiêu hợp lí, tránh đầu tư mạo hiểm.
Chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân có xu hướng muốn ổn định cuộc sống nên sẽ sớm cân nhắc chuyện kết hôn. 
Con số may mắn: 1, 4 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh lam và cam đỏ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 162015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khởi đầu tuần mới với vận thế sự nghiệp hanh thông. Dù bị phản đối về ý tưởng mới nhưng cuối cùng cũng được đại đa số ủng hộ, giúp tiến trình công việc diễn ra thuận lợi. Chỉ số tài vận bình ổn, có quý nhân giúp đỡ nên thu về khoản tiền khá.
Vận thế về tình duyên cực tốt, dù là người tuổi Tý độc thân hay đã có gia đình đều ngập tràn trong hạnh phúc. Hai bên đã tìm được tiếng nói chung cũng như xác định mục tiêu phấn đấu lâu dài.
Con số may mắn: 2, 4 và 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh lam và cam đỏ
Tuổi Ngọ
Ngày đầu tuần của người tuổi Ngọ trôi qua không mấy thuận lợi, đặc biệt trong công việc. Tốt nhất nên làm theo trình tự mà cấp trên đã giao phó, tránh gây bất hòa hoặc tạo ấn tượng xấu. Tài vận bình thường, nguyện vọng tăng lương sẽ không được đáp ứng, bạn vẫn phải nỗ lực cố gắng trong khoảng thời gian tới.
Chỉ số tình duyên ở mức thường, có thể nảy sinh hoài nghi vì thái độ khác biệt của một trong hai người. Phải biết tôn trọng cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để nhìn nhận sự việc, như vậy cả hai mới tìm được tiếng nói chung.
Con số may mắn: 0 và 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đen và vàng
Tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi trong ngày thứ Hai hanh thông, không những công việc thuận lợi mà còn được lãnh đạo đánh giá cao. Điều đó khiến tâm trạng người tuổi Mùi vô cùng phấn khích. Chỉ số tài vận không lí tưởng. Dù bạn đang trong quá trình thực hiện kế hoạch tiết kiệm chi tiêu nhưng không được triệt để vì xuất hiện các khoản chi bất ngờ.
Hôm nay, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi có chút rắc rối do hai bên không chịu nhượng bộ. Người đã có gia đình sẽ phát sinh mâu thuẫn liên quan đến gia đình nội ngoại, cần cư xử khéo léo thì mọi chuyện sẽ yên.
Con số may mắn: 1, 3 và 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng chanh, đỏ đậm và tím đỏ
Tuổi Thân
Lượng công việc nhiều khiến người tuổi Thân khó ghi nhớ hết. Tốt nhất nên lập kế hoạch rõ ràng và làm theo trình tự, tránh sót việc ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Tài vận không lí tưởng, chi nhiều hơn thu nên khó tích lũy được khoản tiền lớn dùng cho kế hoạch sắp tới.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, người độc thân vẫn phải kiên trì chờ đợi sự xuất hiện của người phù hợp. Với người đã kết hôn, có thể phát sinh to tiếng hoặc mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tài chính trong gia đình.
Con số may mắn: 3, 5 và 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng, xanh nước biển và màu kem
Tuổi Dậu
Mới ngày đầu tuần nhưng người tuổi Dậu không thể tập trung vào công việc mà đang toan tính dự định mới nào đó. Điều này khiến mọi việc trở nên bế tắc và chậm trễ. Chỉ số tài vận bình thường, nếu muốn mua xe hay mua nhà nên rời kế hoạch sang thời điểm khác. Đặc biệt, phải dò hỏi thông tin thật kĩ, tránh bị lừa gạt, tổn hao tài sản.
Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, đôi bên không tránh khỏi mâu thuẫn hay sự bất đồng về quan điểm. Tuy nhiên, nếu biết bao dung, mọi chuyện sẽ lắng xuống và ổn định.
Con số may mắn: 2, 3 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xám xanh và nâu nhạt
Tuổi Tuất
Hôm nay, người tuổi Tuất có họa thị phi, cần hạn chế bày tỏ quan điểm thẳng thắn trước đám đông, tránh bị phản đối hoặc đố kị. Tài vận có xu hướng tăng, có thể đầu tư hạng mục dài hạn lãi suất ít nhưng an toàn.
Chuyện tình cảm có nhiều biến động, người độc thân phải cẩn trọng trước lời tỏ tình hay đề nghị kết thân nào đó, tránh bị lừa gạt cả tiền bạc lẫn tình cảm.
Con số may mắn: 5 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh lam và màu be
Tuổi Hợi
Dù khối lượng công việc ngày càng nhiều nhưng người tuổi Hợi vẫn hoàn thành đúng tiến độ. Tuy nhiên, cần lưu ý vấn đề sức khỏe, tránh tham công tiếc việc khiến cơ thể suy nhược. Chỉ số tài vận ở mức thường, cần tích lũy nhiều hơn để làm khoản dự phòng chi tiêu cho những việc phát sinh bất ngờ.
Vận thế tình cảm bất lợi, không tránh khỏi mâu thuẫn hoặc tranh luận. Nguyên nhân do người tuổi Hợi dành thời gian chăm sóc người nhà bị bệnh mà không chia sẻ với đối phương gây hiểu nhầm hoặc tạo cảm giác thiếu tin tưởng.
Con số may mắn: 2, 3 và 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng ngọc, đỏ và xanh bảo thạch
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X