Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (15/6/2015)

Thứ Hai, 15/06/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc đạt hiệu quả hơn cả trông đợi; chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không suôn sẻ do một trong hai mất niềm tin vào đối phương...

Tử vi tuổi Tý
Người tuổi Tý khởi đầu tuần mới với tâm trạng bất ổn và hoang mang do đồng nghiệp tốt đang có ý định nghỉ việc. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới vận thế sự nghiệp của bạn. Nếu không nhanh chóng thoát khỏi tâm trạng này, công việc sẽ gặp trở ngại lớn. Chỉ số tài vận giảm mạnh, đề phòng có kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc. 
Vận thế tình cảm của người tuổi Tý không lí tưởng. Doo có sự khác biệt về quan điểm sống nên cả hai chưa thực sự hiểu nhau, khó tránh khỏi mâu thuẫn phát sinh.
Con số may mắn: 7, 8 và 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh vàng, vàng kim và xanh lam đậm
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu ở mức trung bình, cần xác định rõ phương hướng và kế hoạch làm việc, nếu không vừa lãng phí thời gian công sức lại không thu về thành quả nào. Tài vận không tốt, cần tích lũy hơn là đầu tư. 
Chuyện tình cảm không suôn sẻ do công việc bận rộn hoặc một vài yếu tố ngoại cảnh khác tác động khiến khoảng cách giữa hai bạn càng thêm xa. Người tuổi Sửu khó tránh khỏi cảm giác cô đơn và thất vọng trong ngày hôm nay.
Con số may mắn: 2, 3 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím đậm, xanh lam nhạt và be đậm

Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần tuy không có nhiều biến động nhưng do những tranh chấp hoặc mâu thuẫn của đồng nghiệp xung quanh nên hiệu quả không cao. Cần phải tập trung tinh thần cao độ cho công việc chính được giao phó, như vậy vận thế sự nghiệp mới ổn định. 
Tài vận không thuận lợi, có nguy cơ phá tài lớn, nên hành sự cẩn trọng, tránh nóng vội sẽ hỏng việc. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa, đề phòng vi phạm các quy định giao thông hoặc an toàn sẽ bị phạt khoản tiền lớn.
Vận thế tình duyên vẫn giữ mức trung bình, người độc thân cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương hơn nữa, tránh dục tốc bất đạt. Với những cặp đôi tình cảm ổn định, cần đề phòng có người thứ ba phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 2 và 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ đậm và tím đỏ
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, người tuổi Mão cần phải có thái độ tích cực và nhiệt tình trong công việc, đồng thời làm việc gì cũng phải tỉ mỉ, thận trọng, tránh để xảy ra sai sót sẽ ảnh hưởng đến tiến trình công việc. Với người đang tìm việc, nhiều khả năng sẽ có buổi phỏng vấn trong ngày hôm nay, cần phải nắm bắt tốt cơ hội này.
Tài vận hanh thông, gặp nhiều may mắn về tài chính. Những hạng mục đầu tư trước đó đều sinh lời tuy nhiên nên biết dừng đúng lúc, nếu tham lam sẽ mất cả vốn lẫn lãi. 
Vận thế tình cảm bình ổn, người độc thân sẽ gặp được đối tượng ưng ý khi dự tiệc hoặc tham gia các công tác tập thể. Với các cặp vợ chồng, cần hành động nhiều hơn hứa hẹn, cả hai mới tin tưởng và gắn bó hơn.
Con số may mắn: 5, 6 và 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím, nâu và xanh

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1562015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, công việc gặp không ít khó khăn. Thay vì tự mình giải quyết vấn đề, người tuổi Thìn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của đồng nghiệp, mọi việc sẽ đi đúng quỹ đạo. Tài vận không tốt, tránh vì áp lực công việc mà sao nhãng trong các phương diện khác của cuộc sống. 
Chuyện tình cảm không thuận lợi, cả hai chưa thực sự hiểu và dành tình cảm chân thành cho nhau, do đó cần có thời gian để suy nghĩ và củng cố lại tình cảm. Người tuổi Thìn độc thân cần hạ thấp cái tôi cá nhân xuống thì cơ hội tìm thấy đối tượng phụ hợp mới cao.
Con số may mắn: 5 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng và đen
Tử vi tuổi Tỵ
Mặc dù là ngày đầu tuần nhưng tâm trạng của người tuổi Tỵ bất ổn, từ đó ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Nếu không điều chỉnh lại trạng thái tinh thần, chắc chắn sự nghiệp của bạn sẽ đi xuống. Tài vận tuy bình ổn nhưng không thích hợp cho các dự án đầu tư mạo hiểm. 
Vận thế tình duyên ở mức trung bình. Cả hai nên dành thời gian để chia sẻ và quan tâm tới nhau thì mọi điều phiền toái đều nhanh chóng qua đi.
Con số may mắn: 1, 4 và 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, xám và tím
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc đạt hiệu quả hơn cả trông đợi, không những được cấp trên đánh giá cao mà có thể nhận được giải thưởng bất ngờ. Chỉ số tài vận bình thường, nhưng có quý nhân giúp đỡ nên nguồn thu phụ khá dồi dào.
Chuyện tình cảm khá ổn định, không có biến động lớn. Người tuổi Ngọ độc thân cần xem lại tình cảm thật của mình, tránh nhận lời đối phương chỉ vì thương hại hoặc đơn thuần chỉ muốn chấm dứt cuộc sống độc thân.
Con số may mắn: 3, 4 và 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng và đen
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay người tuổi Mùi sẽ được tiếp xúc với công việc hoàn toàn mới, không tránh khỏi bỡ ngỡ và khó khăn ban đầu. Tuy nhiên nếu hoàn thành tốt việc được giao, cơ hội thăng tiến sẽ rộng mở hơn. Tài vận hanh thông, dù là khoản thu chính hay phụ đều dồi dào, tuy nhiên cần thận trọng khi kí kết hợp đồng hoặc kí các giấy tờ liên quan đến tiền bạc, tránh gây ra tổn thất không đáng có.
Vận thế tình duyên giảm, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn vì không tìm được tiếng nói chung hoặc có bất đồng về cách chi tiêu tiền bạc.
Con số may mắn: 3, 6 và 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Cam, đỏ và xám đậm
Tử vi tuổi Thân
Người tuổi Thân dễ vướng họa khẩu thiệt thị phi trong ngày đầu tuần. Do đó, đây không phải là thời điểm thích hợp để thể hiện cái tôi quá mạnh hoặc xen vào chuyện của người khác. Tài vận tuy khởi sắc và được quý nhân giúp đỡ nhưng phần lớn vẫn dựa vào sự nỗ lực của bản thân. 
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, hai bên sẽ tiến thêm bước đột phá mới, hứa hẹn sẽ có một đám cưới hạnh phúc diễn ra vào năm.
Con số may mắn: 1, 7 và 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh và chàm
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu khá tốt, tuy khối lượng công việc nhiều và đầy áp lực nhưng nhờ năng lực và có quý nhân trợ giúp nên mọi chuyện đều tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, cần lưu ý nhiều hơn đến sức khỏe, bởi đang có dấu hiệu suy nhược cơ thể ở bạn. Tài vận đang có xu hướng tăng nhưng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân âm mưu phá hoại. 
Hôm nay không phải là thời điểm tốt để người tuổi Dậu đặt quá nhiều hi vọng vào chuyện tình cảm, tốt nhất nên chờ một khoảng thời gian nữa khi cả hai đã xác định rõ tình cảm của nhau. Các cặp vợ chồng cẩn thận có người thứ ba xen ngang.
Con số may mắn: 0, 3 và 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Cà phê nhạt, xám trắng và đen

Tử vi tuổi Tuất
Hiệu quả công việc trong ngày đầu tuần của người tuổi Tuất không cao do phải chạy đôn đáo lo quá nhiều cùng lúc. Theo đó tinh thần cũng xuống dốc luôn cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Tài vận không khả quan, cần phải chi tiêu tiết kiệm nếu không sẽ rơi vào tình trạng nợ nần.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ do một trong hai mất niềm tin vào đối phương. Thực ra tình cảm hai bên vẫn không có gì thay đổi nhưng vì không có nhiều thời gian bên nhau nên đã tạo ra rào cản vô hình đó.
Con số may mắn: 2, 5 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, chàm và hồng
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi vô cùng khởi sắc, các mục tiêu lần lượt hoàn thành đúng thời hạn nên gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Chỉ số tài vận theo đó cũng tăng mạnh, các khoản thu chính và tài phụ đều tăng đột biến. Nên lập kế hoạch đầu tư lâu dài và rõ ràng theo từng giai đoạn, như vậy cả danh và lợi đều toàn vẹn.
Chuyện tình cảm thuận lợi, sau những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc bên nhau, tình cảm đôi bên thêm gắn kết và mặn nồng. 
Con số may mắn: 2 và 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, nâu vàng và tím

An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X