Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (14/9/2015)

Thứ Hai, 14/09/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Hôm nay, công việc của người tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, hễ gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý hưng vượng, công việc đạt hiệu quả cao. Nhưng xảy ra chút rắc rối nhỏ về nghiệp vụ hoặc nhân sự, mà người gánh chịu sự chỉ trích chính là bạn.
Tài vận khá, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp từ đó thúc đẩy sự hợp tác trong đầu tư, kinh doanh thành công.
Vận thế tình cảm không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì có người thứ ba xuất hiện.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp có phần giảm nhẹ nhưng người tuổi Sửu vẫn gặt hái được không ít thành công trong công việc. Tài vận trung bình, trước khi ra ngoài cần khóa cửa kĩ càng, tránh bị kẻ trộm đột nhập.
Chuyện tình cảm không lí tưởng. Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Sửu không có thời gian dành cho chuyện yêu đương. Do đó, các cặp đôi dễ nảy sinh bất hòa, còn người độc thân thì vẫn không có tiến triển tình cảm mới nào.
Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp tăng, tuy nhiên cơ hội thành công chỉ đến với những ai biết nắm bắt và nỗ lực hết mình. Chỉ số tài vận cũng tăng nhẹ. Tuy nhiên, nếu có ai đề nghị góp vốn đầu tư, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng, tránh bị lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên thuận lợi, tình yêu đôi lứa có bước tiến triển mới, nhiều khả năng sẽ ra mắt gia đình hai bên hoặc bàn tính chuyện hôn nhân.
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, be nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Công việc của người tuổi Mão bình ổn. Nếu muốn có bước phát triển vượt bậc thì phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tài vận trung bình, các khoản thu phụ khá. Tuy nhiên, cần đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Diễn tiến tình cảm thuận lợi. Người độc thân tuy chưa tìm được đối tượng ưng ý nhưng đã bắt đầu mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới thay vì ôm quá khứ đau buồn.
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, tím nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, công việc của người tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, hễ gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Chỉ số tài vận không cao, nguồn thu chính chững lại nhưng nguồn thu phụ vẫn có xu hướng tăng.
Vận thế tình duyên vô cùng khởi sắc, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều cảm thấy hài lòng với những mối quan hệ hiện tại.
Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng đất, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1492015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp trung bình. Nếu cần kí kết hợp đồng với đối tác, tốt nhất nên chọn văn phòng của bạn là nơi tiến hành cuộc họp thay vì đi tới những nơi có từ trường nhiễu loạn sẽ khiến mọi chuyện đổ bể.
Người tuổi Tỵ độc thân đã tiêu tốn không ít tiền bạc để “đầu tư” vào sắc đẹp. Tuy nhiên mọi chuyện lại không như dự tính. Phía đối phương vẫn chưa có tín hiệu khả quan nào.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Hiệu quả công việc của người tuổi Ngọ sẽ được nâng cao đáng kể nếu các mối quan hệ xã giao của bạn hài hòa. Tài vận khá, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền ngoài công việc chính.
Vận thế tình duyên giảm, người độc thân vẫn chưa tìm cho mình được đối tượng phù hợp trong khi đó lại còn chịu áp lực từ bố mẹ nên tâm trạng chán nản. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì không ai chịu nhượng bộ.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi hanh thông, công việc hoàn thành vượt tiến độ. Tài vận khởi sắc, những khoản đầu tư đang có dấu hiệu phục hồi và tăng nhẹ.
Vận thế tình duyên khá, tình cảm lứa đôi ngày càng gắn kết và mặn nồng, hứa hẹn kết thúc tốt đẹp.
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, be nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân bình ổn. Thái độ làm việc đầy nỗ lực và nhiệt tình trong thời gian qua của bạn đã được ghi nhận. Bằng chứng là cấp trên sẽ đề bạt thăng tiến hoặc tăng lương cho bạn. Tài vận sáng, có quý nhân giúp đỡ nên các nguồn thu dồi dào.
Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, xuất hiện sự nghi ngờ hoặc tranh cãi từ cả hai phía. Tuy nhiên, nếu chủ động giảng hòa và chia sẻ với đối phương, người tuổi Thân sẽ kiểm soát tốt mọi chuyện.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Hàng loạt những rắc rối về gia đình, đồng nghiệp trong ngày hôm nay khiến hiệu quả công của người tuổi Dậu giảm đáng kể.
Tài vận ở mức trung bình. Những người đầu tư nên án binh bất động chờ thời cơ, như vậy mới bảo toàn nguồn vốn trong giai đoạn nhạy cảm này.
Vận thế tình duyên khởi sắc. Được quý nhân giúp đỡ mai mối, tình cảm của người tuổi Dậu thuận lợi, hứa hẹn sẽ tìm được ý trung nhân ưng ý.
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng cam nhạt, xanh da trời đậm, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp giảm, người tuổi Tuất cần tiết chế lời nói, tránh vướng vào họa khẩu thiệt thị phi làm giảm hiệu quả công việc. Tài vận khá, bạn có thể mua sắm những món đồ yêu thích mà không cần phải đắn đo về chuyện tiền bạc.
Hôm nay, tâm trạng của đối phương không vui nên khi hai bạn bên nhau, bầu không khí khá trầm lắng và lạnh nhạt. Người tuổi Tuất nên chủ động quan tâm và chia sẻ với nửa kia, có như vậy tình yêu mới gắn kết, không tạo cơ hội cho người thứ ba xen ngang phá hoại.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đen, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp trung bình, đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Tài vận kém sắc, tuy có cơ hội kiếm tiền nhưng người tuổi Hợi chưa biết nắm bắt.
Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm giảm. Cuộc sống gia đình tuy bề ngoài yên ổn nhưng bên trong đang có dấu hiệu rạn nứt. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, chia li là điều khó tránh.
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X