Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (13/7/2015)

Thứ Hai, 13/07/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Công việc của người tuổi Thìn không thuận lợi, có tranh chấp hoặc mâu thuẫn nảy sinh, ảnh hưởng đến uy tín của bạn...

Tử vi tuổi Tý
Người tuổi Tý khởi động tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào nhưng vận thế sự nghiệp có chút giảm nhẹ. Những việc đã đồng ý với người khác nên thực hiện tới cùng, tránh bỏ dở giữa chừng sẽ gây mất uy tín.
Dù cơ hội kiếm tiền nhiều nhưng người tuổi Tý cần phải tiết chế tham vọng bản thân, biết dừng đúng lúc sẽ không bị phá tài.
Chỉ số tình cảm giảm, rắc rối trong công việc khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn. Người độc thân cần mở rộng trái tim để đón nhận tình cảm mới, không nên giữ mãi kí ức đau buồn đã qua.
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn tiếp tục tăng, mang lại hiệu quả công việc cao, các mối quan hệ hài hòa, được đồng nghiệp và cấp trên yêu mến. Tài vận hanh thông, có cơ hội kiếm được khoản tiền lớn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm thấy đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn. Các cặp đôi tình cảm ổn định có thể tính tới chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím nhạt, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay công việc của người tuổi Dần xảy ra biến cố lớn, cần phải hết sức thận trọng, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến công sức phấn đấu bấy lâu của bạn tan thành mây khói. Tài vận trung bình, cần thắt chặt chi tiêu, đề phòng có việc bất ngờ cần dùng nhiều tiền bạc.
Diễn biến tình cảm ổn định, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Dần có thể chủ động bày tỏ với đối phương, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 0. 7, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời, vàng đất, san hô
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Như thường lệ, công việc của người tuổi Mão diễn ra bình ổn, nhưng cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng xấu tới tiền độ sự nghiệp. Tài vận hanh thông, tình hình tài chính ổn định. Tuy nhiên, cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe.
Chỉ số tình cảm tăng trở lại, niềm hứng khởi trong công việc khiến tâm trạng của người tuổi Mão vui vẻ, các mối quan hệ hài hòa và thuận lợi.
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xám, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1372015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn không thuận lợi, có tranh chấp hoặc mâu thuẫn nảy sinh, ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Chỉ số tài vận tăng, có quý nhân phù trợ nên các nguồn thu dồi dào, đặc biệt là nguồn thu phụ. 
Vận thế tình duyên vượng, sau hàng loạt những mâu thuẫn xảy ra, đôi bên thêm hiểu và yêu nhau hơn. Cuộc sống gia đình hòa thuận, nhiều khả năng có tin vui về nhân khẩu.
Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ nâu, xanh xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay không phải là ngày may mắn trong công việc của người của Tỵ. Những ý kiến hay phương án bạn đề ra không có tính khả thi cao nên không được sự ủng hộ của mọi người. Tài vận trung bình, chuyện tiền bạc khiến bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi.
Vận thế tình duyên giảm, đôi bên khó tránh khỏi những mâu thuẫn phát sinh. Tuy nhiên, nếu biết tiết chế cảm xúc và suy nghĩ một cách tích cực thì mọi chuyện đều ổn.
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Cam đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp khởi sắc, nếu người tuổi Ngọ duy trì thái độ vui vẻ và niềm đam mê trong công việc, chắc chắn tiền đồ rộng mở, được cấp trên trọng dụng. Tài vận không tốt, nếu đầu tư cần phải tham khảo sự tư vấn của những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Chuyện tình cảm có nhiều tiến triển tốt đẹp, các cặp đôi vừa mới kết thân sẽ tìm được tiếng nói chung, từ đó tình yêu thêm sâu đậm. Người độc thân có thể gặp được người trong mộng khi tham gia các cuộc họp với đối tác.
Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Khởi động tuần mới với tâm trạng bất ổn, vui buồn đan xen do ảnh hưởng của chuyện tình cảm cá nhân, người tuổi Mùi cảm thấy một ngày làm việc dài hơn so với bình thường. Tất nhiên, hiệu quả công việc sẽ không như mong đợi.
Chỉ số tài vận giảm, dù có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đều không nắm bắt được hoặc có người cản trở. Tuy nhiên, nguồn tài chính khá ổn định, thậm chí có thể tích lũy một khoản trong ngân hàng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn vì có người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Hôm nay công việc của người tuổi Thân xuất hiện nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, khi vượt qua những trở ngại này, tiền đồ thêm rộng mở, có thể nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tay. Tài vận trung bình, có dấu hiệu phá tài nhỏ.
Chuyện tình cảm không thuận lợi do có kẻ tiểu nhân phá quấy nhằm chia rẽ tình yêu đôi lứa hoặc cố ý gây sự cố khiến người tuổi Thân vướng vào rắc rối thị phi, thậm chí là kiện tụng.
Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám, ô liu, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp trung bình, tâm trạng nhiều phiền muộn vì có quá nhiều thứ xảy ra cùng lúc. Điều đó khiến bạn khó tập trung tinh thần làm việc, tất nhiên, hiệu quả công việc giảm đáng kể. Tài vận giảm, không thích hợp tiến hành đầu tư khi bản thân còn mơ hồ, không nắm bắt được tình hình thực tế.
Vận thế tình duyên lúc lên lúc xuống bất ổn. Đối phương cảm thấy bí bách và áp lực khi người tuổi Dậu không tôn trọng không gian riêng tư hoặc quản lí quá chặt.
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Thái độ làm việc tích cực và tập trung của người tuổi Tuất mang lại hiệu quả công việc cao, được lãnh đạo ghi nhận và trọng dụng. Tài vận hanh thông, thích hợp để đầu tư các hạng mục ngắn hạn. 
Diễn biến tình cảm ổn định, không có biến động lớn nào xảy ra. Tuy nhiên, nếu tranh thủ thời gian rảnh để hâm nóng tình cảm, mối quan hệ hai bên sẽ được cải thiện rất nhiều, thậm chí có tin vui về một thành viên mới trong gia đình.
Con số may mắn: 0, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, đỏ cam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tuy là ngày đầu tuần nhưng tâm trạng của người tuổi Hợi đã có dấu hiệu bất ổn, khó tập trung làm việc. Tài vận tuy không quá lí tưởng nhưng cũng mang lại không ít cơ hội kiếm tiền cho bạn. 
Vận thế tình duyên không tốt, các cặp đôi tuy bề ngoài yên ổn nhưng thực chất bên trong lại tồn tại những mâu thuẫn khó giải quyết triệt để. Người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân với điều kiện phải chủ động hơn nữa.
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, xanh nước biển, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão
Mai Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X