Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (10/8/2015)

Thứ Hai, 10/08/2015 09:30 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Dù khối lượng công việc nhiều nhưng với vận thế sự nghiệp tăng cộng thêm quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Sửu hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng do cấp trên giao phó...

Tử vi tuổi Tý
Dù vận thế sự nghiệp trong cả tuần mới của người tuổi Tý khởi sắc nhưng riêng ngày thứ Hai đầu tuần nó lại không khả quan nên làm việc cảm thấy trúc trắc, bất ổn.
Chỉ số tài vận giảm, tham vọng kiếm tiền càng lớn thì trở ngại càng nhiều. Theo đó, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến. 
Vận thế tình duyên giảm, nếu không chủ động nắm bắt cơ hội bày tỏ tình cảm, người tuổi Tý sẽ khó thành công về phương diện tình cảm.
Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, đỏ cam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Dù khối lượng công việc nhiều nhưng với vận thế sự nghiệp tăng cộng thêm quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Sửu hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng do cấp trên giao phó. Tài vận trung bình, thích hợp đi xa để cầu tài.
Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Sửu độc thân vẫn muốn tận hưởng cuộc sống đơn giản, không bị lệ thuộc vào người khác nên vẫn khá bình thản trong việc lựa chọn người yêu mặc dù tuổi tác đang ngày càng cao.
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, đen, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần có chút bất lợi, dù đã cố gắng làm việc hết sức nhưng lại chưa đạt hiệu quả cao. Nguyên nhân là bởi bạn chưa biết tận dụng sức mạnh đoàn kết trong tập thể, làm việc quá cứng nhắc, không chịu tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.
Tài vận tăng, có quý nhân tương trợ nên nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, cần đề phòng có tình huống bất ngờ cần dùng đến khoản tiền lớn.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, người tuổi Dần chưa thực sự biết cách tạo cơ hội kết thân với đối phương. Nếu việc này quá khó khăn, bạn có thể xin ý kiến tư vấn của bạn bè hoặc người thân, biết đâu đó họ sẽ giúp bạn tìm ra phương án tối ưu nhất.
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh, be, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Nhiều khả năng hôm nay người tuổi Mão sẽ đối mặt với loại hình công việc mới có tính thách thức cao. Do đó, nếu không xử lí một cách nhạy bén, e rằng cơ hội để bạn tiến tới thành công sẽ đóng lại.
Tài vận trung bình, nên lấy chính tài làm chủ, ưu tiên lợi ích tập thể thì mọi chuyện mới thuận lợi.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp, người độc thân cùng lúc có thể nhận được nhiều lời ngỏ ý kết thân khiến tâm trạng vô cùng phấn chấn. Tình cảm của các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều mặn nồng, gắn kết.
Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn
Dù cảm giác công việc nhiều và áp lực nhưng người tuổi Thìn lại hoàn thành tốt mọi việc và được cấp trên khen ngợi. Tài vận kém sắc, cẩn thận các giao dịch tiền bạc quan trọng đồng thời cần tiết kiệm tối đa mọi chi phí.
Chuyện tình cảm ổn định, không có yếu tố bất ngờ hay biến động lớn nào xảy ra. Người tuổi Thìn nên dành thời gian để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa thay vì chỉ tập trung vào công việc.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1082015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp trung bình, nếu gặp khó khăn trong công việc, người tuổi Tỵ nên xin ý kiến tư vấn của các bậc tiền bối, họ sẽ giúp bạn tìm được hướng phát triển tốt nhất. Tài vận không tốt, cần đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.
Chỉ số tình cảm giảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì chưa thực sự hiểu nhau. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, chia li là điều khó tránh.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Tím, xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay người tuổi Ngọ tất bật làm việc nhưng lại không thu về kết quả như ý. Theo đó, tinh thần bạn xuống dốc và có thể nóng giận vô cớ. Tài vận trung bình, cần hạn chế chi tiêu để tích lũy tiền dùng cho tình huống bất ngờ xảy ra.
Vận thế tình duyên bình ổn, sau thời gian dài tìm hiểu, người tuổi Ngọ đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình, hứa hẹn trong tương lai gần sẽ có một đám cưới hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp hanh thông, tuy gặp chút trở ngại trong công việc nhưng mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận khởi sắc, đây là thời cơ tốt để bạn có thể tiến hành các hạng mục đầu tư hay kinh doanh của mình.
Vận thế tình duyên không tốt, đôi bên dễ nảy sinh tranh luận dẫn tới cãi vã. Từ đó tạo điều kiện cho người thứ ba có thể xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, vàng nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Hôm nay, nếu người tuổi Thân không tập trung cao độ trong công việc thì sẽ phạm sai lầm lớn khiến uy tín bản thân bị hạ thấp. Tài vận hanh thông, có cát tinh chiếu mệnh nên những giao dịch về tiền bạc đều khá thuận lợi.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, mọi mâu thuẫn trước đó đều được giải quyết rõ ràng khiến tình cảm đôi bên thêm mặn nồng và bền chặt.
Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Trắng xám, kaki, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Mọi biểu hiện tích cực của người tuổi Dậu trong công việc đều được cấp trên theo dõi và ghi nhận. Theo đó, tiến trình phát triển sự nghiệp thêm thuận lợi. Tài vận trung bình, nên chi tiêu tiết kiệm, tránh mua sắm những món đồ không quá cần thiết.
Vận thế tình duyên khá tốt, người độc thân sẽ gặp được nửa kia của mình khi tham gia hoạt động tập thể. Tình cảm của các cặp đôi đều tốt đẹp, cuộc sống gia đình hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Kem, xanh nước biển, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất không lí tưởng, công việc gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, nếu giữ thái độ lạc quan và kiên nhẫn, mọi việc sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn. Tài vận không tốt, các khoản chi vượt mức thu nên tình hình tài chính biến động mạnh.
Vận thế tình duyên giảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì người tuổi Tuất mang áp lực công việc vào chuyện tình cảm.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh da trời, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, kẻ tiểu nhân sẽ lợi dụng sự tin tưởng của người tuổi Hợi để ra tay hãm hại khiến hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng. Tài vận kém sắc, cảm giác kiếm tiền chật vật. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn về tài chính, có thể chủ động chia sẻ với bạn bè, họ sẽ vui vẻ giúp đỡ bạn.
Diễn biến tình cảm bình ổn, người tuổi Hợi thấu hiểu suy nghĩ của đối phương nên tình yêu càng mặn nồng, thuận lợi, hứa hẹn sẽ có một đám cưới ngập tràn hạnh phúc.
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X