Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (25/5/2015)

Thứ Hai, 25/05/2015 09:31 (GMT+07)
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Người tuổi Mão dễ bị mất đồ, người tuổi Tỵ sẽ gặp sự cố lớn trong công việc nếu không rà soát tỉ mỉ,...
Tuổi Tý
Người tuổi Tý khởi đầu tuần mới với không ít bất lợi trong công việc do vận thế về sự nghiệp đi xuống. Bạn cần đề phòng chuyện thị phi trong các mối quan hệ. Tài vận giảm, có khả năng hao tài tốn của. Hôm nay, khi ra ngoài đường, người tuổi Tý phải cẩn trọng cất giữ chìa khóa, đồ đạc, tránh bị cướp giật. Ngoài ra, những việc liên quan đến hợp đồng, kí kết đều nên thận trọng, nếu không sẽ dễ bị kiện tụng.
Vận thế về tình duyên của người tuổi Tý cũng không thuận lợi. Người độc thân cần tránh những địa điểm đông người phức tạp vì sẽ không gặp người trong mộng đồng thời còn phạm vận đào hoa sát.
Con số may mắn: 3, 5 và 9
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Màu bạc, xanh nước biển và màu cà phê
Tuổi Sửu
Trong ngày đầu tuần, vận thế về sự nghiệp cũng như tình duyên của người tuổi Sửu đều không tốt. Bạn cần làm việc thận trọng, tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót, đặc biệt những người làm về ngành tài chính, kế toán phải cẩn trọng với các con số. Dù xảy ra bất cứ chuyện bất lợi nào, người tuổi Sửu nên giữ thái độ điềm tĩnh và suy nghĩ tích cực hơn.
Về tình cảm, do vận thế đi xuống nên người tuổi Sửu phải đề cao cảnh giác, có thể bị đối phương lừa gạt tình cảm. Nếu ai đó đột nhiên tiếp cận, bạn nên dành thời gian quan sát thái độ và tình cảm thật của họ thay vì dễ dàng nhận lời.
Con số may mắn: 0, 4 và 7
Giờ tốt: Từ 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Màu cà phê nhạt, đỏ tía và xám
Tuổi Dần
Hôm nay, người tuổi Dần sẽ đảm đương khối lượng công việc lớn. Bạn đặt khá nhiều sự nỗ lực và hi vọng vào đó để chứng tỏ năng lực của mình cho lãnh đạo biết. Do đó, không tránh khỏi cảm giác áp lực và mệt mỏi. Tài vận bình thường, nếu muốn đầu tư hay kinh doanh, bạn cần tìm hiểu kĩ vấn đề, tránh đầu tư các hạng mục không có tính chất đảm bảo như cổ phiếu, chứng khoán…
Thứ Hai đầu tuần không phải là thời điểm tốt cho người tuổi Dần tính chuyện yêu đương. Vì áp lực công việc, nhiều khả năng bạn và nửa kia sẽ phát sinh mâu thuẫn. Tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung tốt vào công việc.
Con số may mắn: 4, 5 và 7
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Màu xanh nhạt, tím đậm và tía nhạt

Tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp ổn định và thuận lợi, người tuổi Mão tiếp tục cố gắng để tiến tới thành công. Mọi nỗ lực của bạn đều được cấp trên ghi nhận. Tuy nhiên, tài vận lại không lí tưởng, dễ bị mất đồ, do đó khi ra ngoài cần hết sức cẩn trọng. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, như vậy mới không hao tốn tiền bạc cho việc trị bệnh.
Hôm nay, tình cảm của bạn có nhiều tiến triển tốt, nếu muốn biến tình bạn thành tình yêu, bạn cần chủ động bày tỏ.
Con số may mắn: 3, 4 và 6
Giờ tốt: Từ 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng nhạt và xanh

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2552015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp ổn định trong ngày đầu tuần. Người đã có công việc có cơ hội thăng tiến, người chưa có việc sẽ tìm thấy công việc phù hợp vì được bạn bè trợ giúp. Tài vận không lí tưởng, người tuổi Thìn cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh tiêu hoang phí thì tài vận mới ổn.
Do ảnh hưởng vấn đề tiền bạc, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Nếu còn độc thân, tốt nhất bạn không nên đưa ra kế hoạch tỏ tình nào, tránh thất bại.
Con số may mắn: 3, 5 và 8
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Màu tím nhạt, xanh nước biển và nâu nhạt
Tuổi Tỵ
Công việc ngày hôm nay của người tuổi Tỵ sẽ gặp sự cố lớn nếu không tỉnh táo rà soát kĩ hợp đồng hoặc nội dung công việc. Bạn dễ bị khẩu thiệt thị phi, kẻ tiểu nhân hãm hại. Tài vận không tốt, thiếu sự trợ giúp của quý nhân. Bạn chỉ có thể dựa vào năng lực của mình để hoàn thành công việc.
Về tình cảm, hôm nay không thích hợp cho việc bạn bày tỏ tình cảm. Nếu đã nhận lời giúp đối phương, bạn cần cố gắng hết mình, tránh bị “mất điểm”.
Con số may mắn: 1 và 9
Giờ tốt: Từ 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, xám nhạt và xanh lá nhạt
Tuổi Ngọ
Ngày đầu tuần của người tuổi Ngọ khá thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ. Bạn không những hoàn thành tốt công việc mà còn được mọi người đánh giá cao. Tài vận khởi sắc, thu nhiều hơn chi nhưng không tránh khỏi bị kẻ tiểu nhân lợi dụng.
Về tình cảm, người tuổi Ngọ cần nhường nhịn đối phương, lùi một bước để tiến hai bước, như vậy mới tránh khỏi mâu thuẫn nảy sinh.
Con số may mắn: 1, 5 và 9
Giờ tốt: Từ 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, kem và xanh nước biển
Tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp không tốt, người tuổi Mùi cẩn trọng dễ bị thương ngoài ra do tính chất công việc. Tài vận cũng không khởi sắc, nếu ai đó vay tiền, đừng vì cả nể mà cho mượn, tránh tiền mất tật mang.
Chuyện tình cảm có chút thuận lợi. Hai người tìm thấy điểm chung và có thể khẳng định tình cảm của mình.
Con số may mắn: 2, 4 và 5
Giờ tốt: Từ 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Màu nâu nhạt, xanh và tím
Tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp khá tốt, khối lượng công việc ngày càng nhiều đòi hỏi người tuổi Thân phải nỗ lực hết mình. Bạn nên lập kế hoạch công việc theo trình tự nhất định, tránh xảy ra sai sót. Tài vận khá tốt, nhưng cần tránh một số hạng mục đầu tư ngắn hạn, dễ bị hao tốn tiền bạc.
Về tình cảm, thái độ lạnh nhạt của bạn khiến đối phương có cảm giác lạ và sinh nghi ngờ. Thay vì nổi giận, bạn cần chủ động giải thích rằng tất cả là do áp lực công việc.
Con số may mắn: 1, 3 và 5
Giờ tốt: Từ 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Màu trắng, nâu nhạt và xanh
Tuổi Dậu
Ngay ngày đầu tuần, người tuổi Dậu đã khó tập trung vào công việc vì đang có kế hoạch đi đâu đó du lịch dài ngày. Bạn cần cẩn thận, cấp trên đang theo dõi nhất cử nhất động của bạn. Ngoài ra, bạn được quý nhân giúp đỡ, thu về khoản tiền lớn. Nhưng nhớ rằng, khi đi du lịch không nên quên mua quà tặng người đã trợ giúp thành công cho mình.
Về tình cảm, đã đến lúc người tuổi Dậu cần một cái ôm ấm áp để bù lại những tháng ngày chìm đắm trong đau khổ. Bạn phải tự tạo cơ hội cho mình, mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới.
Con số may mắn: 3, 6 và 9
Giờ tốt: Từ 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh nhạt
Tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp khởi sắc, có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên người tuổi Tuất phải khiêm nhường hơn nữa vì thái độ hiện tại của bạn bị xem là kiêu ngạo, bất hợp tác. Tài vận của bạn cũng tốt, nhưng bạn đang có cảm giác tiêu tiền như nước, cần phải thay đổi ngay nếu như không muốn phải vay mượn người khác.
Vận đào hoa mạnh khiến người tuổi Tuất dễ rơi vào cuộc tình tay ba hoặc có người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Nếu không cẩn trọng, bạn sẽ đánh mất những gì quý giá đang thuộc về mình.
Con số may mắn: 0, 1 và 7
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Màu vàng đậm, đỏ và trắng ngà
Tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp tốt, công việc thuận lợi, được mọi người ủng hộ và đánh giá cao. Tuy nhiên, khi đạt được thành công, cần phải chia sẻ với mọi người, nhất định sẽ tạo ấn tượng tốt, cơ hội thăng tiến thêm rộng mở. Tài vận không khởi sắc, cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn.
Ngày hôm nay, người tuổi Hợi có thể gặp được ý chung nhân do có người giới thiệu. Khi đã thấy ưng ý, bạn nên tận dụng cơ hội để tìm hiểu đối phương nhiều hơn. Người đã kết hôn nên dành nhiều thời gian bên nhau, tránh tình cảm phai nhạt.
Con số may mắn: 2, 6 và 9
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Màu xám xanh, đỏ và xanh nước biển
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X