Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật ngày 7/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 06/05/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, Thiên ấn tương trợ nên chuyến đi của người tuổi Hợi cùng gia đình khá thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp, hỗ trợ. Nếu đi chơi xa thì hôm nay là ngày thành công mỹ mãn về mọi mặt.

 


 

Xem ngày tốt xấu 7/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 12/4 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý

 
 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh
 
Xem Tử vi ngày 7/5/2017 của 12 con giáp của người tuổi Tý có Tý Ngọ tứ hành xung nên bạn phải chịu áp lực cả về tinh thần và tài chính. Công việc trục trặc, bản mệnh dễ bị chơi xấu, dễ bị lừa gạt khi đi du lịch, có người gây hiềm khích. Bạn hoàn toàn cam chịu tình cảnh hiện tại để mọi việc được êm ấm.

Theo tử vi 12 con giáp người tuổi Tý, tài lộc không được thuận lợi nên không nên chi số tiền lớn hay cho vay tiền vào ngay lúc này vì có nguy cợ mất mát và không lấy lại được và thậm chí còn ảnh hưởng tới mối quan hệ thân thiết.
 
Đi đường gặp chuyện nhiễu nhương, may thanh có chính ấn soi đường nên bạn nhận được sự an ủi từ bố mẹ và người thân. Nhờ đó dù mệt mỏi nhưng cơn giận và bực bội đã được vơi bớt phần nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 11h -13h
 
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 2
 
 Theo Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, Sửu Ngọ tương hại vì thế hôm nay bạn lãnh hậu quả vì tính thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường, dễ nổi nóng của mình khiến mọi kế hoạch chung bị đổ bể, làm tới đâu hỏng tới đó. Đừng vì tính cách này mà khiến mọi người đánh giá bạn không có năng lực. Hãy làm việc cẩn thận hơn để củng cố lòng tin của bạn bè, người thân.
 
Theo Lịch vạn niên, vận trình tình cảm đi xuống. Tình yêu đôi lứa dường như đang đi vào lối mòn, không còn cảm thấy hào hứng, gắn kết như xưa. Nhân dịp nghỉ lễ hai bạn nên đi chơi xa để lấy lại cảm giác mới mẻ.
 
May mắn thay, có Chính tài tương trợ lại có thêm Hỏa và Thổ tương sinh nên người tuổi Sửu hôm nay may mắn về mặt tiền bạc, tiền bạc dồi dào. Có thể được người khác cho vay, biếu tiền, mua đồ tặng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 15h -17h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu


Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 3
 
Xem tử vi hàng ngày, Dần Ngọ tam hợp nên có tài lộc, đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu thu lời. Có nhiều tín hiệu khả quan trong công việc kinh doanh và đây là nền tảng để người tuổi Dần có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu lâu dài. 
 
Ngày này rất tốt để xuất hành đón may, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Mọi việc thuận lợi, hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến đi an lành và nhiều niềm vui. 
 
Tỷ kiên hại nên có thể mâu thuẫn với người nhà, người thân anh em cãi cọ, chị em bất hòa, gây xích mích hiểu nhầm khiến bản mệnh có cảm giác bị cô lập, đơn côi. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh qua đi khi tập trung vào những mối quan tâm khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 15h -17h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
 
Bạn có thể xem thêm: TỬ VI THÁNG 04 TUỔI DẦN NĂM 2017


Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 4
 
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão chịu ảnh hưởng của cục diện Mão Ngọ tương phá, tình hình tài chính khó khăn, nếu bạn đang muốn đầu tư hay mua sắm những món đồ đắt tiền, có giá trị cao e rằng thời điểm này chưa phù hợp. Đừng cố chấp sẽ ảnh hưởng tới tiền tài và danh vọng về sau.
 
Hôm nay bạn bại bị Kiếp tài chiếu mệnh nên ngay lúc bạn bất ổn lại về nhiều mặt, thậm chí có bạn bè đâm sau lưng, tranh lợi đoạt tài, đề phòng mất của, mâu thuẫn với người nhà.... 
 
Lúc này nên tập trung vào sức khỏe sẽ tốt hơn vì nếu tập trung vào công việc hay tình cảm bạn đều rối trí. Nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sẽ là cách hay để bạn nghĩ ra giải pháp hiệu quả cho tình thế của mình lúc này. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h -19h
Màu sắc cát tường: Xám, Hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 5
 
Xem Tử vi ngày 7/5/2017 của 12 con giáp, Thập Thần có Thiên tài tương hỗ nên người tuổi Thìn kiếm tiền như hái từ nhiều nguồn khác nhau, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi, mua may bán đắt. Nhìn chung mọi việc trong ngày, dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.
 
Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, tình duyên thuận buồm xuôi gió, nhân hòa. Tình yêu có nhiều cơ hội đột phá, nhất là những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu, thiếu đi cảm giác lãng mạn. Hai người tâm sự, đi xem phim, ăn tối… gợi nhớ lại kỷ niệm thuở ban đầu của cả hai. Tình cảm cứ thế được khơi gợi, càng thêm mặn nồng.
 
Tuy nhiên, người tuổi Thìn đừng quá cao ngạo, dù ở đâu cũng cần giữ hòa khí, khiêm tốn trong lời nói, hành động kẻo sẽ bị cô lập. Một khi làm việc chung mà đã không ưa nhau, khó có thể hợp tác để cùng nhau phát triển được. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h -19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, Cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu


Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 6
 
Xem Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, Tị Ngọ tam hội tương hợp mang tới một ngày nhiều thành công bất ngờ trong sự nghiệp và cả tình yêu. Nếu bàn tính chuyện trăm năm thì hôm nay là thời điểm thích hợp.
 
Trong quá trình làm việc có thể sẽ phát sinh một số rắc rối do tinh thần nóng vội vì Hỏa khí vượng, nhưng mức độ không nghiêm trọng và nó đã nằm trong dự liệu, tính toán của bản mệnh hết rồi nên không có gì quá ngạc nhiên. 
 
Sức khỏe tưởng đã ổn định nhưng hôm nay cơ thể bạn có cảm giác mỏi mệt. Nhưng lưu ý, nếu thấy đau đầu, chóng mặt thường xuyên thì nhanh chóng đi khám càng sớm càng tốt, đừng để lâu kẻo bệnh càng khó chữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h -13h
 
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 7
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/5/2017, Ngọ Hỏa tự hình nên tuổi Ngọ để lộ bản tính háo thắng, cực đoan, thích xu nịnh, thiếu kiên nhẫn, hay quên, vì thế đồng nghiệp và những người xung quanh không hài lòng với con người hôm nay của bạn dẫn đến những bất đồng trong quan điểm về cuộc sống.
 
Tử vi ngày 7/5/2017 của 12 con giáp, tâm trạng tuổi Ngọ hôm nay không được tốt, bạn lại chưa tìm ra phương hướng phát triển cho bản thân, cảm giác làm mãi một việc mà không có tiến triển sẽ nhanh bị nản chí. 
 
Vì Thương quan chiếu mệnh nên có người buộc thôi việc, mất quyền, mất đi vị trí quan trọng trong công ty, nếu người đang làm ăn kinh doanh dễ gặp tình trạng thất thoát. Tình cảm không được suôn sẻ, dễ xung khắc có khả năng lớn dẫn đến chia ly.
 
Thời tiết thay đổi thất thường cũng là yếu tố khiến cơ thể bạn khó chịu, hay đau nửa đầu, người mệt mỏi hoặc không muốn ăn uống. Bạn có thể chọn đồ uống nhiều dưỡng chất thay thế đừng để bản thân mệt mỏi thêm vì thói biếng ăn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 17h -19h
Màu sắc cát tường: Trắng, Cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 8
 
Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên có người báo ân, tài lộc dồi dào, thuận lợi để ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, đầu tư. Tài lộc vượng, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không phải đắn đo, thậm chí còn hỗ trợ tài chính cho người thân, bạn bè gặp khó khăn. 
 
Nhân duyên hài hòa, tình cảm tiến triển tốt đẹp. Vợ chồng cãi vã nhau trước đó nhanh chóng quay sang làm hòa, gia đình vẫn trong ấm ngoài êm. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng chuyển hướng tích cực. 
 
Trong ngày còn có Chính tài chống lưng, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, bản mệnh không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Bạn còn cơ hội dành chút thời gian để làm những việc theo đam mê, sở thích. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h -17h
Màu sắc cát tường: Hồng, Xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 9
 
Theo tử vi trọn đời, ngày hôm nay người tuổi Thân có Thiên Quan chiếu mệnh, cách xử lý công việc nhanh và ẩu khiến bạn “mất điểm” trong mắt lãnh đạo, có thể bị đánh giá thấp năng lực, nên thận trọng. Tâm trạng buồn bực cũng ảnh hưởng tới cách bạn cư xử với người nhà. Đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều, nếu bạn không học cách tiết chế bản thân, e rằng ngày nào cũng vướng phải rắc rối và không thể thoát ra được.
 
Tình duyên gặp rắc rối khi người thứ ba xuất hiện có thể là từ bạn hoặc người ấy. Gia đạo bất hòa khi có hiểu nhầm, xích mích kéo theo liên lụy tới những người xung quanh. Không ai chịu nhường ai nên mâu thuẫn dễ bị đẩy lên cao trào.
 
Đừng chủ quan khi bị đau đầu, chóng mặt, buồn nôn nếu tình trạng này kéo dài nên đi khám, uống thuốc, đừng cố gắng chịu đừng quá lâu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 15h -17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Dậu

 
 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 10
 
Xem tử vi ngày 7/5/2017 Dậu Ngọ tứ hành xung, bản mệnh cố chấp, bướng bỉnh khiến mối quan hệ xã giao gặp trở ngại, thậm chí gây hỏng việc. Cãi cọ với người yêu/chồng/vợ nên bạn rối ren, không đủ bình tĩnh để xử lý những việc phát sinh trong ngày.
 
May mắn có Chính quan tương trợ nên có tin vui về việc thi cử của con, cháu nên tâm trạng của người tuổi Dậu bớt nặng nề hơn. 
 
Sức khỏe tuổi Dậu không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên sức đề kháng của cơ thể ít nhiều bị ảnh hưởng do gần đây bạn không chú ý việc ăn uống lúc đói quá lúc no quá khiến ảnh hưởng tới dạ dạy. Cần thay đổi thói quen này càng sớm càng tốt nếu như bạn không muốn cơ thể mắc bệnh. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 5h -7h
 
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 11
 
Theo Tử vi ngày 7/5/2017 của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Tuất thuận lợi đón không ít tin vui vì có Ngọ Tuất tam hợp. Nhiệt tình, có năng lực hành động, nhưng lại nóng vội, nhiệt tình lúc đầu, sau dễ bỏ dở giữa chừng nên kết quả chưa hoàn toàn chỉ khá chứ chưa thực sự xuất sắc. 
 
Thiên Tài chiếu mệnh nên tiền bạc dồi dào, tình hình tài chính vững mạnh, cơ hội kiếm tiền, làm giàu không hề ít, cái chính là bản mệnh xông xáo, chủ động nắm bắt. Cơ hội đến với bạn ngày càng nhiều và bạn rất biết nắm bắt.
 
Tình cảm gia đình ôn hòa, mọi người thích chia sẻ và khá đồng cảm hoàn cảnh của nhau. Con cái hiếu thuận, anh em yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, mâu thuẫn được xóa bỏ, vợ chồng tình cảm… 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h -17h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ


Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 752017 cua 12 con giap hinh anh 12
 
Xem bói tử vi tuổi Hợi năm 2017, ngày có Thiên Ấn tương trợ nên chuyến đi của bạn cùng gia đình khá thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp, hỗ trợ. Nếu đi chơi xa thì hôm nay là ngày thành công mỹ mãn về mọi mặt.
 
Sự nhanh nhạy và linh hoạt của bản mệnh đóng góp rất nhiều cho thành công trong công việc của ngày hôm nay, ngày lễ nên công việc kinh doanh của người tuổi Hợi có những ngành nghề liên quan như du lịch, nhà hàng, khách sạn có dáu hiệu khởi sắc, gặp được khách hàng lớn, ký kết hợp đồng giá trị cao, thu về không ít lợi nhuận, tiềm năng phát triển tài chính vững mạnh. 
 
Tinh thần phơi phới cho bản mệnh. Tuổi Hợi bỗng trở nên hào sảng, quang minh chính đại, làm việc có kế hoạch, kỉ luật rõ ràng. Nhìn chung cả công việc, tình yêu hay tài lộc đều khá lý tưởng trong ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 11h -13h
 
Màu sắc cát tường: Trắng, ghi
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
 
Theo Lichngaytot.com
 
 
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 8/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X