Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (8/8/2015)

Thứ Sáu, 07/08/2015 14:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Công việc của người tuổi Sửu tiến triển tốt đẹp hơn nhưng vẫn cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn tăng, sau khi đã chinh phục được những thách thức trong công việc, uy tín của bạn được khẳng định. Từ đó cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở, kích thích tài vận tăng, các nguồn thu dồi dào.
Chuyện tình cảm lí tưởng, người tuổi Tý cảm nhận rõ ràng cảm giác yêu và được yêu khi cả hai cùng nhau trải nghiệm kì nghỉ cuối tuần lãng mạn và thú vị.
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
 
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu tiến triển tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, vẫn cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại. Tài vận bình ổn, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, cơ hội trúng thưởng khá cao.
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Sửu độc thân nghỉ xả hơi, đi chơi với bạn bè và mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn nên dành thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm, không tạo bất cứ cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang.
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay người tuổi Dần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao vì trạng thái tinh thần rất ổn định. Theo đó, bạn có nhiều thời gian để lên kế hoạch cho việc mua sắm hay vui chơi cuối tuần. Tài vận có chút khởi sắc nhưng vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí mới đảm bảo tình hình tài chính luôn ổn định.
Vận thế tình duyên bình ổn, các mối quan hệ hài hòa tạo nền tảng cơ bản để người tuổi Dần chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, từ đó đẩy nhanh tiến trình tìm nửa kia của mình.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vẫn có xu hướng tăng, do đó công việc đạt hiệu quả cao. Tài vận trung bình, cẩn thận trọng trong các giao dịch tiền bạc, một sai sót nhỏ cũng đủ khiến người tuổi Mão tổn hao nhiều tiền của.
Diễn biến tình cảm bình ổn, hai bên nảy sinh mâu thuẫn nhưng không ảnh hưởng quá lớn đến tình yêu đôi lứa. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp, cần phải kiên nhẫn chờ đợi.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Mão

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 882015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn khá thuận lợi, nếu gặp trở ngại sẽ có quý nhân trợ giúp, mọi chuyện đều ổn thỏa. Tài vận trung bình, khi xuất hành phải thận trọng, tránh bị kẻ gian lấy mất đồ.
Sau khi cùng nhau vượt qua thách thức trong tình yêu, cả hai đã khẳng định được tình cảm của mình và rất có thể một đám cưới hạnh phúc sẽ được tổ chức trong thời gian sớm nhất. Người độc thân cũng có cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp khi tham gia các hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ, Thân
 
Tử vi tuổi Tỵ
Được quý nhân giúp đỡ, người tuổi Tỵ sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, bạn sắp xếp được được thời gian nghỉ ngơi hợp lí và lên kế hoạch cho những dự định du lịch sắp tới. Tài vận trung bình, cần tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống bất ngờ.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, dù đã sắp xếp thời gian hẹ hò ngày cuối tuần nhưng có lẽ do yếu tố  ngoại cảnh nào đó tác động mà cả hai chưa thực sự thấy hài lòng.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
 
Tử vi tuổi Ngọ
Nếu muốn công việc diễn tiến thuận lợi hơn, người tuổi Ngọ vẫn cần phải quan tâm và mở rộng hơn các mối quan hệ xã giao. Bởi trong số người mà bạn thân quen sẽ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ bạn một cách vô điều kiện khi gặp khó khăn.

Tài vận tăng, các nguồn thu khá ổn định, có thể tiến hành mua sắm những món đồ yêu thích mà không phải quá lo lắng về túi tiền.
Thái độ hoài nghi, thiếu niềm tin của người tuổi Ngọ sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn càng rối ren, thậm chí khó cứu vãn. Tuy nhiên, nếu thay đổi cách nghĩ và chủ động chia sẻ với đối phương, mọi chuyện đều tốt đẹp.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi hanh thông, hôm nay bạn có cơ hội để thể hiện khả năng thuyết trình của mình trong cuộc họp. Hãy mạnh dạn bày tỏ những ý tưởng và dự định mới, đa số mọi người đều tỏ ý ủng hộ bạn. Tài vận khá, các khoản đầu tư sinh lời mang lại nguồn thu ổn định.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Mùi vượng vận đào hoa nên dễ dàng gặp được người có sự đồng điệu về tâm hồn. Từ đó hứa hẹn mối tình lãng mạn và thú vị trong thời gian tới. Các cặp vợ chồng cùng nhau chia sẻ suy nghĩ và công việc nhà nên gia đình hạnh phúc, trong ấm ngoài êm.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay, tình hình công việc, tài chính của người tuổi Thân khá ổn định, không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Tài vận hanh thông, đặc biệt nguồn chính tài vượng, thích hợp để đầu tư, kinh doanh hạng mục mới.
Chuyện tình cảm suôn sẻ, các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu đều thuận lợi. Người tuổi Thân nên dành nhiều thời gian bên những người thân yêu để được cùng nhau có những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày nghỉ xả hơi.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần
 
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay, người tuổi Dậu nhất định phải sắp xếp thời gian để đi kiểm tra sức khỏe bởi cơ thể bạn đã xuất hiện những dấu hiệu báo động. Nên tạm gác công việc qua một bên, sức khỏe mới là vấn đề mà bạn cần phải quan tâm hàng đầu ở thời điểm hiện tại.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực, rất có thể người tuổi Dậu sẽ nhận được lời mời tỏ tình bất ngờ khiến bạn ngập tràn trong hạnh phúc. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn cùng nhau tận hưởng những ngày nghỉ yên bình và vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
Nếu cân bằng được thời gian làm việc và nghỉ ngơi, người tuổi Tuất sẽ cảm thấy ngày hôm nay trôi qua thật nhanh chóng và thuận lợi. Tài vận tăng mạnh, thích hợp để đầu tư các hạng mục ngắn hạn. Tuy nhiên, trước đó cần tìm hiểu kĩ lưỡng mọi thông tin và tìm đối tác phù hợp, tránh bị lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên nở rộ, tình yêu mới sẽ đến với người tuổi Tuất trong ngày hôm nay khiến bạn vỡ òa trong hạnh phúc.
Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão, Thìn
Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi đã có dấu hiệu đi xuống. Tốt nhất bạn nên tập trung làm cho xong việc càng sớm càng tốt để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe. Tài vận giảm, khi ra ngoài cần đề phòng bị mất đồ.
Chỉ số tình cảm tăng mạnh, một bữa tối ấm áp hoặc buổi xem phim lãng mạn là điều cần thiết dành cho người tuổi Hợi nhằm hâm nóng tình yêu đôi lứa. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn, Ngọ
 
An Khánh (Theo Astrology)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X