Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (6/6/2015)

Thứ Sáu, 05/06/2015 21:48 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn về tài chính; chuyện tình cảm của người tuổi Dần ổn định...

Tử vi tuổi Tý
Nhiều khoản chi tiêu bất ngờ trong ngày thứ Bảy ảnh hưởng không nhỏ tới nguồn tài chính của người tuổi Tý. Tuy nhiên, tài vận đang khởi sắc, các khoản thu ngoài tăng đột biến, điều đó giúp bạn cân bằng tâm lí và có thể nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn những ngày cuối tuần.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, hai bên đã tìm được sự đồng điệu về tâm hồn. Bất cứ khi nào bạn cần, đối phương luôn bên cạnh để giúp đỡ và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.
Con số may mắn: 4
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thân và Dậu
Tử vi tuổi Sửu
Trong ngày thứ Bảy, người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn về tài chính. Những hạng mục đầu tư trước đó và cả các khoản thu phụ đều có dấu hiệu tăng. Tuy nhiên, cần phải tích lũy nhiều hơn để chi tiêu cho các dự định sắp tới.
Hôm nay là thời điểm tốt để người tuổi Sửu bày tỏ tình cảm đã giấu kín bấy lâu, cơ hội thành công khá cao. Các cặp vợ chồng cũng nhân cơ hội ngày nghỉ mà hâm nóng lại tình cảm.
Con số may mắn: 5 và 6
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần trong ngày thứ Bảy khá bình ổn, tuy nhiên lại có họa khẩu thiệt thị phi. Do đó, cần đặc biệt lưu ý tới ngôn từ, tránh gây hiểu nhầm từ đó ảnh hưởng tới uy tín và tiến độ công việc.
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần khá thuận lợi. Cả hai đều cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn khi dành thời gian bên nhau trọn ngày nghỉ. Người độc thân cũng có cơ hội trải nghiệm những cung bậc tình cảm mới, rất có thể đó là khởi đầu của một mối tình lãng mạn.
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay người tuổi Mão có chút bực bội nhỏ trong công việc vì đã nỗ lực hết sức nhưng chưa được nhìn nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên tài vận khởi sắc, có khoản thu bất ngờ khiến tâm trạng bạn chuyển hướng sang vui vẻ và tích cực.
Vận thế tình cảm bình ổn. Với những ai đang yêu hoặc đã kết hôn, việc chú ý đến những chi tiết nhỏ cũng làm đối phương cảm thấy hạnh phúc. Người độc thân có thể tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp khi tham gia các buổi tiệc hoặc hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Thân
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn hôm nay diễn ra thuận lợi. Tài hùng biện và năng lực thực thụ được khẳng định tại cuộc họp tổng kết cuối tuần. Điều này được lãnh đạo đánh giá cao và trọng dụng.
Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Hai bên đã có khoảng thời gian làm quen và tìm hiểu khá thú vị, có thể tiến đến bước đột phá mới. Các cặp vợ chồng thêm gắn kết vì cảm nhận được sự cố gắng và hi sinh từ đối phương.
Con số may mắn: 4 và 7
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 662015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Sau một tuần làm việc vất vả, căng thẳng, thứ Bảy là thời điểm tốt để  người tuổi Tỵ nghỉ xả hơi và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Tài vận ở mức bình ổn, có thể mua sắm những món đồ đã lên kế hoạch từ trước để phục vụ sinh hoạt hàng ngày hoặc tặng người thân yêu.
Vận thế tình cảm không lí tưởng, cả hai cần phải ngồi lại, cùng tìm hiểu mấu chốt vấn đề đang mắc phải để có cách xử lí khôn ngoan nhất, tránh ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Người độc thân phải tự tạo cơ hội tìm kiếm người phù hợp cho mình bằng cách hăng hái gặp gỡ giao lưu kết bạn.
Con số may mắn: 5 và 8
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Tỵ
Tử vi tuổi Ngọ
Tâm trạng của người tuổi Ngọ có chút rối bời vì đang phân vân giữa việc tranh thủ ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, yêu đương hay tiếp tục hoàn thành dự án đang dang dở. Tốt nhất chỉ nên tập trung vào một mục tiêu chính để đạt hiệu quả tối ưu.
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng không có nhiều biến động bất thường. Cần phải xác định rõ điều gì là quan trọng với mình, từ đó nỗ lực hết mình để mang lại những trải nghiệm thú vị cho cả hai.
Con số may mắn: 7 và 8
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Tuất

Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi diễn ra khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bởi mọi việc đang theo đúng tiến trình và quỹ đạo. Tuy nhiên, nếu muốn thử sức với ý tưởng hoặc phương pháp làm việc mới, người tuổi Mùi nên cân nhắc tình hình thực tế cũng như khả năng thích ứng của bản thân trước khi thực hiện, như vậy tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Vận thế về tình duyên không có nhiều biến động, nếu đã có tình cảm nên chủ động bày tỏ kẻo cơ hội tuột khỏi tầm tay. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, hai bên nên có buổi hẹn hò, ăn tối lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm.
Con số may mắn: 1 và 9
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Thân
Dấu hiệu xuống sức vì một tuần làm việc quá tải đã xuất hiện rõ ràng trên khuôn mặt của người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Tạm gạt bỏ mọi suy tính về công việc, sự nghiệp sang một bên để tận hưởng ngày nghỉ trọn vẹn, lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc cho tuần kế tiếp.
Một buổi hẹn hò lãng mạn cho người tuổi Thân rất phù hợp với thời tiết dịu mát của ngày cuối tuần. Tình cảm đôi bên sẽ có những tiến triển tốt đẹp, hứa hẹn tạo bước đột phá mới trong đầu tháng tới.
Con số may mắn: 3 và 5
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Người tuổi Dậu nên tạm tách biệt với công việc trong ngày hôm nay vì đã xuất hiện những dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi. Nên dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lí, lấy lại phong độ đã hao mòn.
Một món quà hoặc cuộc hẹn bất ngờ là điều mà người tuổi Dậu nên tiến hành trong ngày thứ Bảy này. Đối phương sẽ thực sự cảm động khi được bạn quan tâm và chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống.
Con số may mắn: 7 và 8
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Công việc của người tuổi Tuất không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tài vận khá tốt, có nhiều cơ hội tăng nguồn tài chính. Tuy nhiên, nếu có ai đó mượn tiền, cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi cho vay, tránh tình trạng “một đi không trở lại”.
Hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tuất bày tỏ tình cảm bởi giữa hai bạn vẫn còn nhiều điều phải tìm hiểu, nóng vội sẽ khó thành, thời gian sẽ nói lên tất cả.
Con số may mắn: 5 và 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Mọi công việc trong ngày hôm nay đều được người tuổi Hợi giải quyết ổn thỏa. Theo đó, bạn có thể yên tâm tận hưởng những ngày nghỉ một cách trọn vẹn bên gia đình và bạn bè. Tài vận khởi sắc, đã thấy dấu hiệu sinh lời từ một số hạng mục kinh doanh hoặc đầu tư trước đó.
Trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó về tình cảm, người tuổi Hợi nên tự vấn lại cảm xúc của mình, tránh nhận lời yêu theo cảm tính hoặc chỉ vì thương hại. Điều đó khiến cả hai cùng bị tổn thương.
Con số may mắn: 1 và 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão
Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X