Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (5/9/2015)

Thứ Sáu, 04/09/2015 13:35 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Hôm nay, người tuổi Mão sẽ đón nhận tin vui về thành viên mới trong gia đình hoặc có khách quý phương xa tới thăm, mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn.

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý thuận lợi, người kinh doanh buôn bán có cơ hội kiếm bội tiền khi triển khai phương thức làm việc mới. Tài vận khá, những giao dịch tiền bạc đều suôn sẻ.
Chỉ số tình cảm trung bình, nếu người tuổi Tý không chủ động làm hòa với đối phương, mối quan hệ của hai bạn khó có thể tiến tới kết thúc tốt đẹp.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay công việc của người tuổi Sửu đạt hiệu quả cao do có quý nhân giúp đỡ. Tài vận tăng nhẹ nhưng chưa đủ mức mang lại khoản tiền lớn cho bạn.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực hơn. Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Sửu dành thời gian giải quyết những chuyện riêng tư thay vì ôm đồm quá nhiều việc của người khác.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Tuất
Tử vi tuổi Dần 
Người tuổi Dần nhanh chóng hoàn thành công việc để có thời gian thực hiện những việc yêu thích như đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè, chơi thể thao… Tài vận có chút khởi sắc nhưng vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tránh rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, buổi ra mắt gia đình hai bên của người tuổi Dần thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Mão
Nếu chỉ vì một vài khó khăn trước mắt mà người tuổi Mão nản chí và có suy nghĩ tiêu cực thì bạn sẽ không bao giờ với tới thành công. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Hôm nay, người tuổi Mão sẽ đón nhận tin vui về thành viên mới trong gia đình hoặc có khách quý phương xa tới thăm, mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 592015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
So với những ngày trước đó, tiến độ công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay chậm hơn do ảnh hưởng từ những vấn đề sức khỏe. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí, tránh tình trạng kiệt sức.
Nhiều khả năng người tuổi Thìn sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng, gắn kết.
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tình hình công việc và tài chính của người tuổi Tỵ không khả quan. Nếu không tập trung tinh thần làm việc cao độ, bạn sẽ phạm sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng trực tiếp tới tiền đồ, sự nghiệp. 
Chuyện tình cảm thuận lợi, cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Người độc thân càng đi xa càng dễ tìm được ý trung nhân ưng ý.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Ngọ tiến hành những việc quan trọng liên quan đến tiền bạc, đặc biệt là việc đầu tư, tỉ lệ thành công cao. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào và đang có xu hướng ổn định.
Vận đào hoa vẫn luôn theo sát người tuổi Ngọ, theo đó bạn dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp. Với những người đã lập gia đình, cần phải thận trong trong các mối quan hệ, tránh tới những nơi có từ trường nhiễu loạn, dễ bị kẻ xấu lợi dụng.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi vẫn đang tăng, công việc đạt hiệu quả cao, hứa hẹn cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. 
Chuyện tình cảm thuận lợi, các mối quan hệ bạn bè, gia đình và tình yêu đôi lứa đều tốt đẹp. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn và tạm hài lòng với thực tại.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ, Mùi
Tử vi tuổi Thân
Nếu biết tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể và sự ủng hộ của mọi người xung quanh, công việc của người tuổi Thân càng thêm thuận lợi và thành công. Tài vận khá, có thể đầu tư các hạng mục mới.
Các cặp vợ chồng có thể thay đổi không khí bằng cách đưa cả nhà đi dã ngoại hoặc ăn tối bên ngoài. Như vậy sẽ tạo sự gắn kết chặt chẽ với mỗi thành viên, gia đình thêm đầm ấm, hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay đều diễn ra thuận lợi, thậm chí gặt hái được thành công ngoài sự mong đợi của bạn.
Chỉ số tài vận tăng, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm, ăn chơi mà không phải đắn đo quá nhiều đến chuyện tiền bạc.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp. Người tuổi Dậu độc thân cùng lúc nhận được nhiều lời đề nghị kết thân bất ngờ, hứa hẹn mối tình lãng mạn sẽ chớm nở.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi

Tử vi tuổi Tuất
Công việc của người tuổi Tuất diễn ra như thường lệ, tuy nhiên đã có những tín hiệu thành công bước đầu, vấn đề chỉ còn là thời gian. Nếu giữ thái độ bình tĩnh và kiên nhẫn, bạn sẽ chinh phục được mọi mục tiêu.
Tuy chưa tìm được đối tượng phù hợp, nhưng người tuổi Tuất độc thân khá hài lòng với những mối quan hệ hiện tại.
Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu
Tử vi tuổi Hợi
Gần đây, công việc của người tuổi Hợi có những tiến triển vượt bậc. Theo đó, cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương càng thêm rộng mở.
Chỉ số tài vận tăng mạnh, các khoản đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời, bạn nên tận dụng cơ hội này để kiếm nhiều tiền hơn nữa.
Dù là hôn nhân mai mối hay tự nguyện, người tuổi Hợi vẫn cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn và thầm cảm ơn những người đã mang tới điều kì diệu đó.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ

Hoàng Nam (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X