Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (30/5/2015)

Thứ Bảy, 30/05/2015 07:00 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Tài vận người tuổi Mùi khởi sắc nhưng phải tích lũy tránh tình trạng khánh kiệt; người tuổi Tuất hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhờ năng lực và sự tự tin...

Tuổi Tý
Thứ Bảy là thời điểm tốt để người tuổi Tý hoàn thiện công việc một cách thảnh thơi, không nhiều áp lực. Nên tận dụng thời gian rảnh để chăm sóc bản thân thay vì cố gắng để làm hài lòng người khác. Tài vận bình ổn, tuy nhiên sẽ phải chi nhiều hơn thu. Trước khi cho ai đó vay tiền cần cân nhắc kĩ tỉ lệ có thể đòi được nợ.
Chỉ số tình cảm bình thường, không nhiều biến động. Đây là thời gian lí tưởng để cả hai thực hiện các kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Người độc thân nên tham gia các hoạt động tập thể thay vì nằm dài ở nhà ngủ nướng.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ
Tuổi Sửu
Tinh thần làm việc của người tuổi Sửu có xu hướng đi xuống vào ngày cuối tuần. Nếu muốn tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp và lãnh đạo, phải cố gắng hoàn thiện công việc một cách xuất sắc nhất. Tài vận cũng có chiều hướng giảm, cẩn trọng trong việc quản lí tài chính, nhiều khả năng xuất hiện những khoản chi đột xuất.
Thứ Bảy là thời điểm thuận lợi để người tuổi Sửu bày tỏ tình cảm hoặc gây ấn tượng tốt đẹp với đối phương. Người độc thân nên chủ động tạo cơ hội thúc đẩy tình cảm, còn nếu đã kết hôn nên tận dụng thời gian nghỉ để trổ tài nấu nướng nhằm tăng cường tình cảm gia đình.
Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tuổi Dần
Công việc ngày cuối tuần của người tuổi Dần gặp chút trục trặc, có thể phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp hoặc một vài nhầm lẫn về vấn đề tiền lương. Chỉ số tài vận bình thường, thu chi cân bằng nhưng phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh phải chi số tiền lớn để chữa bệnh.
Tình cảm thuận lợi, có dấu hiệu hạnh phúc và thành công nếu người tuổi Dần bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên trước đó cần phải xác định rõ tình cảm đó có phải là tình yêu thực sự hay không, tránh ngộ nhận hoặc bị lừa gạt gây tổn thương cho cả hai phía.
Con số may mắn: 0 và 5
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ
Tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vẫn thuận lợi, nhưng cần cẩn trọng khi kí kết các vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc, tránh sai sót không đáng có xảy ra khiến những ngày nghỉ cuối tuần không được trọn vẹn. Ngoài ra, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc cản trở công việc. Tài vận khá ổn định, những hạng mục đầu tư trước đó có dấu hiệu sinh lời.
Hôm nay, vận thế tình duyên của người tuổi Mão bình thường, không có nhiều biến động. Người độc thân vẫn phải kiên trì chờ đợi và chớp lấy cơ hội tìm nửa kia phù hợp. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, tình cảm vẫn mặn nồng và hạnh phúc.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Dậu

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 3052015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tuổi Thìn
Mọi nỗ lực làm việc trong suốt thời gian qua của người tuổi Thìn đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, nhiều khả năng sẽ được giao phó trọng trách mới. Chỉ số tài vận ở mức thường thậm chí sẽ giảm sút nếu tiêu xài quá lãng phí.
Vận thế tình duyên của người tuổi Thìn không thuận lợi, nếu có ý định bày tỏ tình cảm phải quan sát tâm trạng và biểu hiện của đối phương trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công theo đó sẽ cao hơn.
Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Mùi
Tuổi Tỵ
Dù thời gian làm việc của ngày thứ Bảy không nhiều nhưng đủ để người tuổi Tỵ thể hiện năng lực thuyết trình của mình trong cuộc họp. Điều đó được ghi nhận và đánh giá cao. Tài vận khá hanh thông, có nguồn thu nhập từ các khoản đầu tư ngoài.
Chuyện tình cảm thuận lợi, cả hai tìm được tiếng nói chung, giải quyết mọi mâu thuẫn xảy ra trước đó. Người độc thân có thể cảm nhận được sự hạnh phúc, vui vẻ vì bắt đầu có dấu hiệu tình yêu nảy nở.
Con số may mắn: 1 và 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Thân
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ sẽ trải qua một ngày thứ Bảy với nhiều thuận lợi và niềm vui trong công việc. Nếu giữ vững tinh thần và sự nhiệt huyết, chắc chắn tiền đồ rộng mở. Tài vận bất ổn, có thể xảy ra phá tài nhỏ, nên nghỉ ngơi nhiều để lấy lại sức sau một tuần làm việc vất vả.
Vận thế tình cảm có xu hướng bất lợi, đối phương là người nhạy cảm, dễ xúc động nên chỉ một hành động hoặc lời nói bất thường của người tuổi Ngọ cũng khiến họ hoài nghi hoặc không hài lòng. Tốt nhất nên tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi có thể để cả hai chia sẻ suy nghĩ với nhau, tránh bị hiểu nhầm.
Con số may mắn: 0 và 4
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tuổi Mùi
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi sắp xếp lại kế hoạch công việc cũng như quản lí tài chính, tránh làm mọi việc rối tung khiến kì nghỉ cuối tuần không được trọn vẹn. Tài vận tuy có chút khởi sắc nhưng vẫn phải tích lũy kẻo sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Chuyện tình cảm có nhiều diễn biến mới khiến bản thân người tuổi Mùi cũng phải ngạc nhiên. Nhiều khả năng sẽ tìm được người có sự đồng điệu về tâm hồn nhưng không phù hợp với cuộc sống hôn nhân vì một trong hai có xu hướng yêu lấp chỗ trống, không muốn kết hôn.
Con số may mắn: 3 và 7
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần
Tuổi Thân
Tinh thần làm việc của người tuổi Thân xuống dốc trong ngày cuối tuần này, điều đó tạo “điểm trừ” trong mắt lãnh đạo. Cần phải nỗ lực và có tinh thần trách nhiệm hơn nữa thì công việc mới thuận lợi và tiến triển tốt. Tài vận hanh thông, được quý nhân giúp đỡ nên thu về số tiền lớn. Tuy nhiên, phải chi tiêu nhiều việc nên số dư không nhiều.
Vận thế về tình duyên khá thuận lợi, duy trì các mối quan hệ bạn bè tốt là cơ hội tìm được ý chung nhân. Người đã kết hôn cần tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để hâm nóng tình cảm và tạo không khí gia đình hạnh phúc.
Con số may mắn: 5 và 6
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tuổi Dậu
Đã là ngày làm việc cuối cùng trong tuần, thay vì ôm đồm quá nhiều công việc, người tuổi Dậu cần tập trung xử lí tốt việc chính, tránh quản chuyện bao đồng, vừa mất thời gian lại ảnh hưởng đến hiệu quả việc của mình. Tài vận bình ổn, có thể cân nhắc đầu tư hạng mục mới vào tuần sau.
Vận thế về tình duyên giảm, người độc thân vẫn phải kiên trì chờ đợi cơ hội tìm được đối tượng phù hợp. Nếu đã có gia đình hoặc người yêu, nên tránh làm tổn thương đối phương bằng lời nói lạnh nhạt hoặc có ý như kết tội.
Con số may mắn: 3 và 9
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tuổi Tuất
Hôm nay người tuổi Tuất hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhờ sự tự tin và năng lực thực thụ. Nhiều khả năng bạn được đề bạt lên vị trí mới với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng kiên trì tới cùng sẽ vượt qua tất cả và tiến tới thành công. Tài lộc vượng, cả tiền lương chính và khoản thu ngoài đề tăng. Bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những món đồ dùng cần thiết phục vụ cho công việc và sinh hoạt hàng ngày.
Vận thế tình cảm có xu hướng giảm, đôi bên cần nhiều thời gian để củng cố lại tình cảm. Người độc thân nên tăng cường các hoạt động tập thể, kết thêm bạn mới, cơ hội tìm được đối tượng phù hợp sẽ cao hơn.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tuổi Hợi
Trong ngày hôm nay, khó khăn trong công việc đều là chuyện nhỏ với người tuổi Hợi. Đây vừa là thách thức đồng thời là cơ hội để thể hiện năng lực và tạo ấn tượng tốt với lãnh đạo. Chỉ số tài vận không có nhiều biến động, cẩn thận việc cho vay tiền hoặc đầu tư
Tình cảm có dấu hiệu tiến triển tốt. Nếu đã xác định rõ tình cảm, nên chủ động bày tỏ, tránh lưỡng lự bỏ lỡ cơ hội tốt. Với người đã kết hôn, việc quan trọng nhất là phải tạo hòa khí và rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình.
Con số may mắn: 3 và 4
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Đắc Minh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X