Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (29/8/2015)

Thứ Sáu, 28/08/2015 13:46 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Sau những thành công bước đầu trong công việc gần đây, người tuổi Thìn có thể yên tâm nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe và tinh thần.

Tử vi tuổi Tý
Công việc của người tuổi Tý thuận lợi, đặc biệt người làm kinh doanh, buôn bán có cơ hội kiếm bội tiền. Tài vận hanh thông, nguồn chính tài vượng, phụ tài dồi dào, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm thoải mái vào dịp cuối tuần.
Nếu trước đó người tuổi Tý mạnh dạn bày tỏ tình cảm, hôm nay hai bạn sẽ tay trong tay cùng đi ăn tối hoặc mua sắm vui vẻ.
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ
 
Tử vi tuổi Sửu
Thời gian gần đây, khối lượng công việc ngày càng tăng khiến người tuổi Sửu không còn thời gian nghỉ ngơi thư giãn hoặc đi mua sắm. Hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn gạt những suy tư về sự nghiệp sang một bên để “tự thưởng” cho mình ngày nghỉ trọn vẹn.
Vận thế tình duyên tuy khởi sắc nhưng chưa thực sự mang lại nhiều may mắn cho bạn. Dù mở rộng mối quan hệ với người khác giới và cũng có một vài người ngỏ ý kết thân nhưng người tuổi Sửu vẫn khép chặt trái tim với kỉ niệm trong quá khứ.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Dần

Tâm trạng của người tuổi Dần vui hay buồn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả công việc của bạn trong ngày hôm nay. Tài vận trung bình, hạn chế chi tiêu lãng phí, nếu không sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Nhiều khả năng người tuổi Dần sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Đó là quà làm lành, bạn nên vui vẻ đón nhận. Cả hai sẽ có những ngày nghỉ xả hơi thư giãn và hạnh phúc bên nhau.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, người tuổi Mão nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, tốt nhất đi kiểm tra sức khỏe vì thời gian gần đây cơ thể bạn đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Tài vận tốt, phụ tài dồi dào.
Chuyện tình cảm bình ổn, không có biến cố lớn nào xảy ra. Một trong hai bạn sẽ đi công tác ngắn ngày.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn
Tử vi tuổi Thìn
Sau những thành công bước đầu trong công việc gần đây, người tuổi Thìn có thể yên tâm nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe và tinh thần. Chỉ số tài vận tăng, tình hình đầu tư và kinh doanh khả quan.
Vận thế tình duyên vẫn có xu hướng giảm. Người tuổi Thìn nên dành thời gian để quan tâm và chia sẻ việc nhà với nửa kia. Ngoài ra, cần thận trọng trong mọi lời nói, tránh khiến đối phương hiểu nhầm sẽ  nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2982015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 
 
Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay, người tuổi Tỵ có thể thực hiện kế hoạch đi dã ngoại hoặc du lịch với bạn bè, người thân hoặc nửa kia của mình. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần sáng tạo và nhiệt tình trong công việc tuần tới.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Tỵ độc thân tìm được ý trung nhân. Trong thời gian ngắn, tình cảm đôi bên đã vô cùng mặn nồng, hứa hẹn kết thúc tốt đẹp.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn, Mùi
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ tăng, cộng thêm với sự nỗ lực làm việc nên bạn gặt hái được không ít thành công. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp hơn, hai bên tìm được tiếng nói chung nên tình yêu thêm gắn kết. Các cặp vợ chồng đón tin vui vì có thành viên mới trong gia đình hoặc có khách quý phương xa tới thăm.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Tinh thần làm việc của người tuổi Mùi vẫn hăng say. Tuy nhiên, bạn nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi hợp lí, tránh tình trạng bị kiệt sức.
Tài vận khá, thích hợp đầu tư ngắn hạn. Nhưng trước đó bạn phải tìm hiểu kĩ càng, tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay tâm trạng của người tuổi Thân khá vui nên công việc đạt hiệu quả cao. Tài vận trung bình, nên tích lũy thay vì đầu tư, tránh bị phá tài do kẻ xấu hãm hại.
Vận thế tình duyên giảm, nếu người tuổi Thân vẫn giữ thái độ lạnh lùng, đối phương ắt sẽ nảy sinh tâm lí hoài nghi và tìm đến người thứ ba để tâm sự.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Mùi
Tử vi tuổi Dậu
Công việc chính của người tuổi Dậu thuận lợi, tuy nhiên các việc phụ, việc làm thêm đều không có kết quả tốt. Tài vận vẫn đang giảm, không nên thực hiện các giao dịch tiền bạc quan trọng.
Tình cảm đôi bên ngày càng mặn nồng. Sau bao thử thách, tình yêu vẫn không đổi thay, thậm chí còn gắn kết khó có thể tách rời.
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão
Tử vi tuổi Tuất
Dù công việc của người tuổi Tuất vẫn bộn bề, nhưng nếu không dành thời gian nghỉ ngơi, bạn sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức. Tất nhiên, hiệu quả công việc sẽ không như mong muốn. 
Vận thế tình duyên tăng nhẹ nhưng cảm giác bất an và thiếu sự an toàn của người tuổi Tuất vẫn còn nguyên vẹn. Bạn nên tìm thời điểm phù hợp để chia sẻ với đối phương, mọi mối nghi ngờ sẽ giải thích rõ ràng.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần
 
Tử vi tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi diễn ra thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa giúp tâm trạng bạn phấn chấn. Tài vận tăng nhẹ, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những món đồ yêu thích.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, người tuổi Hợi độc thân tìm được nửa kia ưng ý qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi
An Khánh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X