Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (27/6/2015)

Thứ Sáu, 26/06/2015 16:05 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Công việc của người tuổi Sửu diễn ra suôn sẻ, gặt hái được thành công; sự ngăn cản hoặc quấy phá của kẻ thứ ba vẫn không làm lung lay tình cảm của người tuổi Hợi...

Tử vi tuổi Tý
Ngày làm việc cuối cùng trong tuần của người tuổi Tý diễn ra khá thuận lợi và đạt hiệu quả cao vì công sức bỏ ra trước đó không hề nhỏ. Tài vận vẫn ở mức bình ổn, nếu biết thu chi cân đối sẽ tích lũy được khoản tiền khá, chuẩn bị cho dự định sắp tới.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, không có biến động lớn. Tận dụng thời gian nghỉ cuối tuần, người tuổi Tý nên chủ động sắp xếp buổi hẹn hò hoặc ăn tối lãng mạn nhằm hâm nóng tình cảm.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu diễn ra suôn sẻ, gặt hái được thành công. Tài vận hanh thông, được Thần may mắn chiếu mệnh nên hôm nay người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn về tài tiền bạc, đặc biệt là phụ tài như trúng xổ số, trúng giải thưởng khi mua hàng…
Chuyện tình cảm khá thuận lợi, sau thời gian ngắn tìm hiểu, hai bên đã tìm được những điểm tương đồng nên tình cảm thêm gắn bó.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Dần triển khai kế hoạch mới trong công việc hoặc tiến hành đầu tư ở lĩnh vực mới vì vận thế sự nghiệp và tài vận đều giảm.
Về tình cảm, những mâu thuẫn nảy sinh trước đó càng thêm nghiêm trọng do người tuổi Dần quá nóng tính, không biết kiểm soát cảm xúc.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Mão
Đã rất lâu người tuổi Mão không có thời gian rảnh rỗi để nghe nhạc hay làm những việc yêu thích, hôm nay chính là thời điểm thích hợp. Vì quá mải mê với công việc nên sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút, cần tận dụng ngày nghỉ cuối tuần để nghỉ ngơi triệt để.
Sự kiên nhẫn chờ đợi của người tuổi Mão cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, bằng chứng là trong ngày hôm nay bạn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn, thỏa niềm mong ước bấy lâu.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Dậu

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2762015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Với tinh thần thoải mái vì năng suất làm việc đạt được trong những ngày trước đó giúp người tuổi Thìn thăng hoa trong công việc, được mọi người đánh giá cao và nhiệt tình ủng hộ. Tài vận hanh thông, các hạng mục đầu tư gần đây đã có dấu hiệu sinh lời.
Hôm nay người tuổi Thìn ngập tràn niềm hạnh phúc vì đối phương đã nhận lời tỏ tình gần đây. Hai bạn đang lên kế hoạch cho những chuyến dã ngoại lãng mạn.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
Thay vì cố gắng làm việc một cách miễn cưỡng, người tuổi Tỵ có thể dành chút thời gian nghỉ xả hơi để lấy lại tinh thần làm việc. Chỉ số tài vận ở mức trung bình, nguồn thu phụ khởi sắc hơn nguồn chính tài.
Hôm nay người tuổi Tỵ cảm thấy tinh thần đi xuống vì chuyện tình cảm không như ý muốn. Đây là lúc bạn nên chia sẻ với người thân, bạn bè xung quanh thay vì tự chịu đựng một mình.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay người tuổi Ngọ có thể gạt bỏ mọi lo lắng và trăn trở về công việc để tận hưởng kì nghỉ thú vị bên người thân yêu. Tài vận hanh thông, các nguồn thu phụ tăng giúp bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn.
Dù là tình bạn, tình yêu hay tình cảm gia đình của người tuổi Ngọ đều bình ổn và gắn bó. Đặc biệt là tình yêu đôi lứa, người tuổi Ngọ độc thân sẽ tìm được ý trung nhân khi đi dự tiệc sinh nhật bạn.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân

Tử vi tuổi Mùi
Người tuổi Mùi cố gắng hoàn thành việc được giao sớm để lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày sắp tới, gạt bỏ mọi lo toan về cuộc sống để lấy lại niềm hứng khởi trong công việc. Tài vận khá lí tưởng, các nguồn thu dồi dào nên bạn có thể thoải mái đi chơi xa mà không phải lo lắng đến ví tiền.
Vì chủ động làm lành nên người tuổi Mùi sớm giải quyết được mâu thuẫn trong tình cảm do có người thứ ba xen ngang. Mọi chuyện lại quay về quỹ đạo vốn có.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Thân
Nỗ lực phấn đấu sau thời gian dài của người tuổi Thân cũng nhận được tín hiệu đáng mừng, đó là nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức. Tài vận tuy ở mức trung bình nhưng nhờ cách chi tiêu tiết kiệm nên lúc nào bạn cũng rủng rỉnh tiền tiêu.
Chỉ số tình cảm tăng, các cặp đôi thêm hiểu nhau và gắn bó hơn. Nếu tình cảm đã ổn định có thể tính tới chuyện kết hôn vào thời gian tới.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay là ngày may mắn cho người tuổi Dậu vì được thưởng một chuyến du lịch ngắn ngày do đã nỗ lực cống hiến cho công việc trong suốt thời gian qua.
Chuyện tình cảm cũng khá thuận lợi, cơ hội người độc thân tìm được đối tượng phù hợp cao khi đi dự buổi họp lớp hoặc khóa học bơi mới.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Thân
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay người tuổi Tuất chỉ nên tập trung vào công việc chính của mình, tránh can thiệp việc của người khác sẽ vướng vào họa thị phi, bị nói xấu sau lưng.
Nếu còn phân vân trong việc đưa ra sự lựa chọn nào đó trong tình cảm, người tuổi Tuất nên tham khảo ý kiến và lời khuyên của người thân, bạn bè, chắc chắn sẽ tìm ra giải pháp hợp lí.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tiến độ công việc của người tuổi Hợi vẫn thuận lợi và đúng kế hoạch. Chỉ số tài vận ổn định, thích hợp cho dự án đầu tư ngắn hạn, nhanh chóng sinh lời.
Sự ngăn cản hoặc quấy phá của người thứ ba vẫn không làm lung lay tình cảm của người tuổi Hợi, thậm chí nó còn giúp hai bạn thêm hiểu và yêu nhau hơn.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X