Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (26/9/2015)

Thứ Sáu, 25/09/2015 14:48 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Vì đã lên kế hoạch đi chơi vào dịp cuối tuần nên người tuổi Dậu cố gắng hoàn thành công việc trước thời hạn. 

Tử vi tuổi Tý
Ngày thứ Bảy của người tuổi Tỵ trôi qua khá thuận lợi. Vận thế sự nghiệp tăng, hiệu quả công việc cao. Tài vận khá, nếu có ai vay tiền, bạn nên cân nhắc kĩ khả năng trả nợ của người đó, tránh tiền mất tật mang.
Vận thế tình duyên trung bình. Cuộc sống gia đình không có biến động lớn tuy nhiên khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu hanh thông, công việc gặt hái được nhiều thành công lớn. Chỉ số tài vận tăng mạnh, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những món đồ yêu thích mà không phải đắn đo chuyện tiền bạc.
Vận thế tình cảm trung bình. Người độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân khi tham gia hoạt động tập thể. Đời sống hôn nhân hài hòa, có tin vui về thành viên mới trong gia đình.
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Mão
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần diễn ra như thường lệ. Điều khác biệt duy nhất là tâm trạng không vui vì ảnh hưởng của chuyện tình cảm. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ khi xuất hành.

Diễn biến tình cảm khá lí tưởng. Người độc thân có cơ hội đi du lịch với bạn bè từ đó mở rộng các mối quan hệ khác giới, cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp sẽ nhiều hơn.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Mão
Tạm hài lòng với những thành công đạt được trong thời gian qua, người tuổi Mão dành trọn ngày thứ Bảy để nghỉ ngơi và làm những điều yêu thích. Tài vận khá, có quý nhân phù trợ nên có cơ hội kiếm được bội tiền.
Vận thế tình duyên thuận lợi. Dù là người độc thân hay đã kết hôn đều cảm nhận niềm vui và hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu, hôn nhân. Tối nay là thời điểm tốt để người tuổi Mão bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp thuận lợi, người làm kinh doanh có cơ hội kiếm được bội tiền khi tung ra thị trường sản phẩm mới. Tài vận hanh thông, có thể tiến hành đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh.
Diễn biến tình cảm bình ổn. Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Thìn hâm nóng tình cảm bằng buổi hẹn hò lãng mạn. Theo đó, tình yêu của hai bạn càng thêm gắn bó lâu dài.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Công việc của người tuổi Tỵ vẫn diễn ra đúng tiến độ. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ gặt hái được càng nhiều thành công hơn nữa. Chỉ số tài vận cao, nguồn chính tài vượng, tình hình thu chi cân đối nên bạn có thể để ra một khoản tiền tiết kiệm.
Vận thế tình duyên hanh thông, dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, người tuổi Tỵ vẫn cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2692015 hinh anh
Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi
Tử vi tuổi Ngọ
Sức khỏe của người tuổi Ngọ đang có dấu hiệu bất thường. Bạn nên tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi hoặc đi khám bệnh, tránh tình trạng làm việc kiệt sức. Tài vận khá, chính tài tăng nhưng đề phòng tranh chấp tiền bạc.
Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý nhờ người thân hoặc bạn bè giới thiệu. Cuộc sống gia đình hài hòa dù vợ chồng khó tránh lúc bất đồng quan điểm.
Con số may mắn: 4
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Ngọ
Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi gặp trở ngại. Tuy nhiên, bằng cách xử lí nhanh nhạy và sự tập trung cao độ, bạn sẽ vượt qua khó khăn một cách dễ dàng, mang lại nhiều lợi ích cho tập thể. Tài vận trung bình, xuất hiện tình trạng phá tài nhẹ.
Một món quà bất ngờ hoặc đơn giản chỉ là sự chia sẻ công việc nhà của người tuổi Mùi cũng khiến đối phương cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Mối quan hệ của hai bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Tử vi tuổi Thân
Dư âm của sự thăng hoa trong công việc vẫn còn vương lại trên nét mặt của người tuổi Thân. Rất có thể hôm nay bạn sẽ chiêu đãi bạn bè, người thân một bữa thịnh soạn để cùng mọi người chia vui với những thành quả đạt được.
Chuyện tình cảm khởi sắc, cuộc sống gia đình hạnh phúc, hai bên gia đình nội ngoại hài hòa. Nếu tình cảm đã ổn định, người tuổi Thân có thể bàn tính tới một đám cưới vui vẻ, viên mãn.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Dậu
Vì đã lên kế hoạch đi chơi vào dịp cuối tuần nên người tuổi Dậu cố gắng hoàn thành công việc trước thời hạn. Tâm trạng phấn chấn và háo hức của bạn giúp mọi việc lớn nhỏ thêm thuận lợi. Tài vận khá, nguồn chính tài vượng nhưng cần đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Vận thế tình duyên khá, người tuổi Dậu vượng vận đào hoa nên các mối quan hệ vô cùng thuận lợi, dễ gặp được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Tuất
Công việc của người tuổi Tuất có phần thuận lợi hơn do có quý nhân giúp đỡ. Tài vận có khởi sắc nhưng chưa đủ để mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn.
Diễn biến tình cảm ổn định, cuộc sống gia đình hòa hợp, không có biến động lớn. Người độc thân vẫn bận rộn với công việc nên chưa có thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn

Tử vi tuổi Hợi
Thái độ nhiệt tình và tích cực trong công việc của người tuổi Hợi gần đây khiến mọi người xung quanh đã có cách nghĩ tốt hơn về bạn. Tài vận khá, thích hợp tiến hành những giao dịch quan trọng, tỉ lệ thành công cao.
Vận thế tình duyên khởi sắc và dần có xu hướng ổn định. Buổi ra mắt gia đình hai bên đã thành công, bước tiếp theo chắc chắn bạn đã biết mình nên làm gì rồi đó.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ
Ngọc Lan (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X