Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (25/7/2015)

Thứ Sáu, 24/07/2015 11:54 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Bỏ lại mọi toan tính trong cuộc sống, hôm nay người tuổi Tuất có thể nghỉ ngơi thư giãn, thưởng thức âm nhạc và thỏa mái làm những việc yêu thích...


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp khả quan hơn, được Phúc tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn, công việc diễn ra thuận lợi. Tài vận trung bình, các khoản thu chi cân đối, có thể lên kế hoạch mua sắm thoải mái vào cuối tuần.
Chuyện tình cảm diễn biến phức tạp, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn gay gắt, nếu không xử lí khéo léo, chuyện bé xé ra to, liên lụy đến cả hai gia đình nội ngoại.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Nếu cảm thấy mệt mỏi hoặc khó chịu ở đâu đó, người tuổi Sửu nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi thay vì cố gắng làm việc. Như vậy hiệu quả công việc không cao, sức khỏe lại bị ảnh hưởng xấu. Tài vận không tốt, phải thận trọng khi thực hiện bất cứ giao dịch nào.
Với việc diện một bộ quần áo mới hay thay đổi hương nước hoa khác, sức quyến rũ của người tuổi Sửu càng tăng cao. Theo đó, cơ hội tìm được đối tượng phù hợp càng nhiều.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Dần
Tinh thần làm việc của người tuổi Dần vẫn dồi dào, với sự tập trung cao độ trong công việc, bạn gặt hái được thành công bất ngờ, chứng tỏ năng lực vượt trội của bản thân mà trước đó chưa khám phá.
Vận thế tình duyên vẫn đang có xu hướng giảm, đây không phải là thời điểm lí tưởng để bày tỏ tình cảm hoặc tính chuyện kết hôn. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí đối phương còn cấm cửa người tuổi Dần vào nhà vì đi nhậu với bạn bè quá khuya.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Mão, có Phúc tinh chiếu mệnh nên làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt là phụ tài.
Nếu ai đó xin ý kiến tư vấn của người tuổi Mão về phương diện tình cảm, tốt nhất bạn nên cởi mở và chân thành, biết đâu chính người đó đang “dò hỏi” tâm tư tình cảm của bạn để tìm thời cơ chính thức bày tỏ tình cảm. Các cặp vợ chồng dù nảy sinh mâu thuẫn nhưng đều được xử lí ổn thỏa, tình yêu thêm mặn nồng, gắn kết.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão, Tỵ

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2572015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Nếu công việc bế tắc, người tuổi Thìn nên rà soát kĩ những yếu tố bỏ qua hoặc không chú ý trước đó, bạn sẽ tìm ra căn nguyên vấn đề và có phương án đối phó phù hợp. Tài vận trung bình, không thích hợp tiến hành các giao dịch lớn.
Hôm nay một trong hai bạn sẽ nảy sinh tâm lí nghi ngờ vì gần đây xuất hiện kẻ thứ ba cản trở tình cảm. Người này chuyên nói xấu sau lưng để tạo ra sự hiểm lầm gay gắt giữa bạn và đối phương. Cần hết sức tỉnh táo và cẩn trọng, nếu không tình cảm đôi lứa sẽ rạn nứt và khó cứu vãn được.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần
Tử vi tuổi Tỵ
Việc mở rộng các mối quan hệ xã giao là điều mà người tuổi Tỵ cần làm trong ngày hôm nay nếu muốn mọi việc trở nên thuận lợi và nhanh chóng đạt được thành quả mĩ mãn. Nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hơn nữa.
Diễn biến tình cảm ổn định, sau thời gian tìm hiểu, các cặp đôi thêm hiểu và gắn kết với nhau hơn. Tình cảm vợ chồng, gia đình bền vững dù không tránh khỏi một vài mâu thuẫn nhỏ.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi vì có người giúp đỡ. Tình hình tài chính được cải thiện, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ “vung tay quá trán”, chi tiêu một cách bừa bãi.
Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu của người tuổi Ngọ đang dần bị phức tạp hóa. Nếu không biết cách cư xử khéo léo và hài hòa, bạn sẽ phải đưa ra sự lựa chọn khó khăn, thậm chí còn xuất hiện tình trạng người này cạch mặt người kia.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, người tuổi Mùi sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, thành công không chỉ dựa vào may mắn hay có thế lực ngầm ủng hộ đằng sau. Bằng cách sắp xếp thời gian hợp lí cộng thêm sự kiên trì bền bỉ và chăm chỉ làm việc, chuyện thành công chỉ là vấn đề thời gian và trên hết, kết quả tuyệt vời đó mới là lâu dài, không gì có thể phá hoại được.
Tình cảm hai bên đang trong giai đoạn bình ổn, tuy vậy người tuổi Mùi cần tranh thủ thời gian để hâm nóng tình yêu, tránh tạo cơ hội cho người thứ ba xen ngang cản trở.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Có được thành tích đáng nể trong công việc, sự nghiệp là cả một quá trình nỗ lực phấn đấu đầy gian nan của người tuổi Thân. Hôm nay bạn có thể tự hào vì những gì mình làm được. Thậm chí, mọi người xung quanh cũng có đôi ba phần nể phục bạn.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, người độc thân tưởng chừng như đã tìm được đối tượng phù hợp nhưng đến phút cuối lại quyết định từ bỏ vì hai bên không có sự đồng điệu về tâm hồn. Những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn khó tránh những mâu thuẫn phát sinh, tuy nhiên cuối cùng mọi chuyện đều yên ổn.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Dậu
Thay vì tự mình xử lí vấn đề độc lập và chậm chạp, người tuổi Dậu nên làm việc theo nhóm, hiệu quả công việc sẽ cao hơn đáng kể. Tài vận hanh thông, cuối tuần có thể thỏa sức mua sắm mà không phải lo tới túi tiền.
Thái độ cởi mở và chân thành của người tuổi Dậu là phương pháp làm hòa hữu hiệu khi đôi bên nảy sinh mâu thuẫn. Với  người độc thân, nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng mối quan hệ để tìm được đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân
Tử vi tuổi Tuất
Bỏ lại mọi toan tính trong cuộc sống, hôm nay người tuổi Tuất có thể nghỉ ngơi thư giãn, thưởng thức âm nhạc và thỏa mái làm những việc yêu thích. Sự thành công trước đó đã mang về nguồn thu dồi dào, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiền bạc và tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ cuối tuần.
Diễn biến tình cảm bình ổn, không có biến động lớn. Tình yêu lứa đôi thêm mặn nồng, nhiều khả năng sẽ tính tới chuyện kết  hôn.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần

Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, người tuổi Hợi sẽ nhận được lời mời thú vị về công việc làm thêm mới có thể kiếm được bội tiền. Thay vì lập tức nhận lời, bạn nên dành thời gian suy nghĩ và bàn luận với đối phương hoặc người thân, bạn bè để có quyết định sáng suốt nhất, tránh bị lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm thuận lợi, rất có thể đối phương sẽ dành cho bạn bất ngờ lớn, cả hai cùng nhau có được trải nghiệm lãng mạn và thú vị trong tình yêu. Người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân trong một bữa tiệc nào đó (sinh nhật, cưới hỏi…)
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ
Đức Chính (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X