Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (22/8/2015)

Thứ Sáu, 21/08/2015 15:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Sau thời gian cố gắng thay đổi cách nghĩ và mở rộng trái tim, người tuổi Tuất sẽ cảm nhận được tình yêu mới, xoa dịu những nỗi đau còn vương lại trong quá khứ...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, công việc của người tuổi Tý đạt hiệu quả cao hơn do đã bình tâm trở lại và các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên đều hài hòa. Tài vận trung bình, các nguồn thu chững lại, đề phòng tranh chấp tiền bạc.
Chuyện tình cảm tạm bình ổn sau khi trải qua một loạt sóng gió có liên quan đến người thứ ba. Đây là thời điểm lí tưởng để hai bạn hẹn hò với bữa tối lãng mạn hoặc buổi xem phim thú vị.
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi
Tử vi tuổi Sửu
Người tuổi Sửu hoàn thành công việc một cách thuận lợi và nhanh chóng để dành thời gian thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Tài vận bình ổn, các nguồn thu chính dồi dào, ngoài ra có cơ hội trúng thưởng bất ngờ.
Chỉ số tình cảm giảm, các cặp đôi cãi vã vì những chuyện vụn vặt do không ai chịu nhượng bộ. Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại nên chưa thực sự chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dần
Tâm trạng không vui do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm khiến người tuổi Dần khó tập trung làm việc. Tốt nhất bạn nên hoàn thành sớm mọi việc, dành thời gian để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe và tinh thần. Tài vận không tốt, tránh các giao dịch tiền bạc quan trọng.
Các mối quan hệ bạn bè, gia đình, tình yêu đôi lứa đều trong trạng thái phức tạp và rối ren. Điều đó khiến người tuổi Dần chán nản và áp lực.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vẫn đang giảm nhẹ, công việc tuy hoàn thành đúng kế hoạch nhưng hiệu quả không như mong đợi. Tài vận kém, cần hạn chế chi tiêu, không nên thực hiện các giao dịch tiền bạc quan trọng.
Chuyện tình cảm thuận lợi, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều hài lòng với những mối quan hệ hiện tại.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, người tuổi Thìn kết thúc công việc sớm để chuẩn bị cho buổi hẹn hò quan trọng. Theo đó, tâm trạng bạn phấn chấn và khá hồi hộp. Tài vận trung bình, không thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh hạng mục mới.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Thìn háo hức chờ đợi buổi hẹn hò lãng mạn vào tối nay để biết câu trả lời chính xác từ đối phương.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Tỵ
Nếu tập trung làm tốt công việc chính mà không lo việc của thiên hạ, chắc chắn người tuổi Tỵ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn mong đợi. Tài vận vượng, các hạng mục đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời.
Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn nên tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm, thúc đẩy mối quan hệ hài hòa hơn nữa, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2282015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp
Tử vi tuổi Ngọ
Nếu cảm thấy công việc quá áp lực hoặc các mối quan hệ công sở không hài hòa, người tuổi Ngọ có thể xin nghỉ phép một ngày để bình tâm trở lại. Tài vận trung bình, dù có quý nhân giúp đỡ nhưng bạn chưa nắm bắt được cơ hội kiếm bội tiền.
Chuyện tình cảm diễn tiến theo chiều hướng tiêu cực. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì vấn đề tài chính hoặc gia đình hai bên. Người độc thân cảnh giác cao độ trước những lời phỉnh nịnh của kẻ tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi hoàn thành đúng tiến độ dù trước đó gặp phải không ít trở ngại. Điều này được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Tài vận khởi sắc nhẹ, các nguồn thu đang dần tăng trở lại.
Vận thế tình duyên bình ổn, các cặp đôi cùng nhau đón ngày kỉ niệm quan trọng gắn liền với dấu ấn tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Thân 
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân thuận lợi, công việc đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, khả năng thuyết trình của bạn được khẳng định khi tham gia cuộc họp báo cáo cuối tuần với lãnh đạo. Tài vận tăng, những giao dịch tiền bạc đều suôn sẻ.
Hôm nay, người tuổi Thân sẽ nhận được lời tỏ tình đã chờ đợi bấy lâu khiến bạn vỡ òa trong hạnh phúc.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi
Tử vi tuổi Dậu
Thứ Bảy này là ngày may mắn với người tuổi Dậu, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Với những ai xuất hành xa, nếu bị lỡ tàu xe sẽ có người trợ giúp và vẫn đến đích một cách an toàn. Tài vận khởi sắc, có cơ hội trúng thưởng lớn.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, vì xa cách quá lâu nên người tuổi Dậu hoài nghi tình cảm của đối phương dành cho mình. Dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu lứa đôi đang dần hiện rõ. 
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Tuất
Người tuổi Tuất hoàn thành xuất sắc công việc được giao phó tuy nhiên thái độ khá kiêu ngạo nên không nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Tài vận trung bình, cẩn thận có kẻ xấu hãm hại hoặc lừa gạt tiền bạc.
Sau thời gian cố gắng thay đổi cách nghĩ và mở rộng trái tim, người tuổi Tuất sẽ cảm nhận được tình yêu mới, xoa dịu những nỗi đau còn vương lại trong quá khứ.
Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi vẫn có xu hướng giảm. Ngoài ra, các vấn đề về sức khỏe cũng đang trong tình trạng báo động. Nếu không thăm khám kịp thời, bệnh sẽ khó chữa đồng thời tốn kém tiền bạc.
Dù đã được mai mối không ít lần, nhưng người tuổi Hợi vẫn chưa tìm được nửa kia của mình. Nguyên nhân phần lớn do bạn khá kén chọn và đưa ra những tiêu chuẩn quá cao, ít ai có thể đáp ứng được.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn
Đắc Minh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X