Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (20/6/2015)

Thứ Sáu, 19/06/2015 15:34 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Công việc của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi nhờ vào tâm trạng ổn định; nếu muốn bày tỏ tình cảm, người tuổi Thân nên chuẩn bị sẵn tâm lí bị từ chối vì vận thế tình duyên đang giảm...

Tử vi tuổi Tý
Tinh thần làm việc của người tuổi Tý đã giảm ở mức báo động. Nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất để tập trung hoàn thành hết phần công việc còn dang dở. Tài vận không tốt, cần chi tiêu hợp lí hơn, tránh phải nợ nần, vay mượn người khác.
Chuyện tình cảm có những tiến triển mới và lãng mạn hơn. Nhiều khả năng các cặp vợ chồng đã lên kế hoạch hâm nóng lại tình cảm bằng một chuyến du lịch ngắn ngày.
Con số may mắn: 4 và 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, người tuổi Sửu phải đối diện với thách thức lớn trong công việc. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân và gặt hái được những thành công nhất định. Tài vận có chút khởi sắc nhưng vẫn cần phải cân đối thu chi, nguồn chính tài dồi dào vì có cơ hội được tăng lương.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, những mâu thuẫn trước đó vẫn chưa được giải quyết triệt để. Nếu đã xác định rõ tình cảm, nên khéo léo chia sẻ với đối phương, tránh làm họ tổn thương.
Con số may mắn: 8 và 9
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi
Tử vi tuổi Dần
Sự nỗ lực trong công việc của người tuổi Dần đã được ghi nhận, bằng chứng là số tiền lương đã tăng. Tài vận trung bình, có dấu hiệu phá tài nhỏ vì bị mất đồ do để quên hoặc bị trộm.
Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Dần không có nhiều thời gian dành cho đối phương. Theo đó, hàng loạt những mâu thuẫn xảy ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực.
Con số may mắn: 3 và 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Thân

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2062015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Công việc của người tuổi Mão vẫn bình ổn, không có biến động lớn. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, nguồn chính tài và phụ tài đều dồi dào, thích hợp để tiến hành các hạng mục đầu tư dài hạn và độ an toàn cao.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, những hoài nghi hay mâu thuẫn trước đó đều được giải quyết. Tuy nhiên, tình cảm hai bên vẫn không có bước tiến triển đột phá.
Con số may mắn: 3 và 5
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ
Tử vi tuổi Thìn
Công việc trong ngày thứ Bảy của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi nhờ vào tâm trạng ổn định. Tài vận tuy tăng nhưng các khoản chi bất ngờ lại nhiều nên số tiền tích lũy được không lớn.
Hôm nay bạn cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tình cảm của mình. Nếu còn độc thân, nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn đối tượng cho mình, như vậy tỉ lệ thành công mới cao. Với những cặp đôi có tình cảm ổn định hoặc đã lập gia đình cũng nên dành thời gian để chia sẻ cuộc sống và cùng sáng tạo linh hoạt, tránh đi theo lối mòn sẽ khiến tình cảm giảm sút.
Con số may mắn: 0 và 2
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay người tuổi Tỵ gặp chút rắc rối nhỏ liên quan đến gia đình nên khó tập trung vào công việc nhưng may mắn cho bạn là những công việc quan trọng đều đã hoàn thành trước đó. Tài vận ở mức trung bình, không thích hợp để đầu tư.
Tình yêu của hai bạn vẫn trong giai đoạn ổn định và lãng mạn. Người độc thân sẽ cảm nhận sự rung động của trái tim khi đối diện với ý chung nhân của mình ở một bữa tiệc sinh nhật bạn.
Con số may mắn: 2 và 4
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Tỵ

Tử vi tuổi Ngọ
Nếu nhận thấy đưa ra quyết định nào đó quá khó khăn trong công việc, người tuổi Ngọ nên tìm kiếm sự tư vấn hoặc trợ giúp từ mọi người xung quanh, mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa và nhanh gọn.
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ nên học cách lắng nghe suy tư của đối phương thay vì áp đặt chủ kiến của mình. Khi hai tâm hồn có sự đồng điệu và sẻ chia, tình cảm sẽ gắn kết bền chặt.
Con số may mắn: 3 và 7
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân
Tử vi tuổi Mùi
Ngày làm việc cuối cùng trong tuần, tinh thần của người tuổi Mũi vẫn lên cao, tràn đầy nhiệt huyết vì trước đó đã đưa ra những ý tưởng độc đáo. Tài vận bình ổn, xuất hiện khoản chi bất ngờ, có thể là mua quà tặng người thân hoặc mở tiệc chiêu đãi bạn bè.
Vận thế tình duyên giảm, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Lúc đó, thay vì im lặng để mọi chuyện trôi qua, người tuổi Mùi nên chủ động trò chuyện và chia sẻ với nửa kia để nhanh chóng hóa giải vấn đề gặp phải.
Con số may mắn: 0 và 8
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay tâm trạng của người tuổi Thân đã khá hơn nhiều do nhận thấy dấu hiệu thuận lợi trong công việc. Không nên tham vọng hoặc quá chú trọng đến thành tích làm việc mà chỉ cần lao động hết mình, chắc chắn mọi sự cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.
Nếu muốn bày tỏ tình cảm trong ngày thứ Bảy này, người tuổi Thân nên chuẩn bị sẵn tâm lí bị từ chối vì vận thế tình duyên đang giảm.
Con số may mắn: 5 và 8
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Dậu
Vì đang trải nghiệm những điều thú vị trong tình yêu nên tâm trạng của người tuổi Dậu khá ổn định và vui vẻ. Theo đó, hiệu quả công việc cũng được nâng cao. Tài vận ở mức trung bình, xuất hiện khoản chi tiêu bất ngờ liên quan đến nửa kia hoặc bạn bè.
Chuyện tình cảm vẫn diễn ra suôn sẻ, sau khi đã tìm được điểm tương đồng thì tình yêu thêm gắn kết. Với các cặp vợ chồng, dù có mâu thuẫn nhỏ nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm gia đình, con cái.
Con số may mắn: 4 và 8
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay là thời cơ tốt để người tuổi Tuất tăng nguồn tài chính của mình bằng cách thể hiện năng lực thuyết trình xuất sắc trong cuộc họp. Công việc có được những bước tiến khả quan, hứa hẹn sẽ được tăng lương hoặc thăng chức.
Tình cảm hai bên vẫn tốt đẹp, có thể bàn tới chuyện kết hôn. Với những ai đã lập gia đình, vợ hoặc chồng có thể đi công tác ngắn ngày. Đây là thời gian xa cách vừa đủ để cả hai thêm hiểu và yêu nhau hơn.
Con số may mắn: 0 và 2
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi vẫn tiến triển thuận lợi, nếu biết kết hợp ăn ý với đồng nghiệp thì hiệu quả sẽ tăng lên gấp đôi. Tài vận khởi sắc, các nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhẹ.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Hợi có chút thay đổi nhưng phần lớn theo chiều hướng tích cực.
Con số may mắn: 8 và 9
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tỵ
Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X