Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (19/9/2015)

Thứ Sáu, 18/09/2015 14:08 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão đang có dấu hiệu tăng trở lại, công việc thuận lợi hơn tuy nhiên vẫn có kẻ tiểu nhân đố kị, tìm cách quấy phá. 


Tử vi tuổi Tý

 
Hôm nay công việc của người tuổi Tý thuận lợi hơn dù khối lượng vẫn không hề giảm. Tuy nhiên được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều được hoàn thành đúng tiến độ. Tài vận bình ổn, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt là nguồn phụ tài.
 
Chỉ số tình cảm tăng, người độc thân đã xác định được tình cảm của mình, hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn vào tối nay.
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu
 
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn tăng đều, mọi việc đang đi đúng tiến độ. Đặc biệt, dự án mới được khởi công thuận lợi, mang lại cho bạn cả tiền bạc và uy tín. Tài vận khá, trước khi đi cần khóa cửa nhà cẩn thận, đề phòng bị trộm đột nhập.
 
Chuyện tình cảm khá lí tưởng. Nếu người tuổi Sửu mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới và quên đi những kỉ niệm trong quá khứ, chắc chắn bạn sẽ kết thúc cuộc sống độc thân tẻ nhạt này sớm thôi.
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
 
Tử vi tuổi Dần
Người tuổi Dần làm kinh doanh có cơ hội kiếm bội tiền trong ngày hôm nay sau khi triển khai phương thức làm việc mới. Tài vận khá, thích hợp tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng, tỉ lệ thành công cao.
 
Chuyện tình cảm bình ổn, nhiều khả năng người tuổi Dần sẽ có chuyến đi du lịch ngắn ngày với nửa kia của mình. Theo đó, tình yêu thêm gắn kết bền chặt.
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi
 
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão đang có dấu hiệu tăng trở lại, công việc thuận lợi hơn tuy nhiên vẫn có kẻ tiểu nhân đố kị, tìm cách quấy phá. Tài vận trung bình, khoản thu phụ chững lại nên tình hình tài chính của bạn cũng có phần bị ảnh hưởng.
 
Diễn biến tình cảm phức tạp, cuộc sống gia đình rối ren vì những mâu thuẫn về tài chính, người thân hai bên nội ngoại, con cái… 
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
 
Tử vi tuổi Thìn
 
Hôm nay người tuổi Thìn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hoặc đi khám sức khỏe. Bởi cơ thể bạn đang xuất hiện những dấu hiệu nghiêm trọng. Nếu không kịp thời chữa trị, bệnh càng nặng và càng tốn nhiều tiền của. 
 
Vận đào hoa vẫn luôn theo sát người tuổi Thìn trong mấy ngày gần đây. Tuy nhiên việc có thể biến ước mơ trở thành hiện thực hay không lại phụ thuộc vào sự chủ động và mạnh dạn của bạn. 
 
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Tỵ
Những khó khăn, bế tắc trong công việc trước đó của người tuổi Tỵ đều được giải quyết ổn thỏa. Theo đó, tâm trạng bạn khá phấn chấn và muốn nhanh chóng hoàn thành công việc để đi đâu đó thật xa để tận hưởng kì nghỉ cuối tuần một cách trọn vẹn.
 
Nhân duyên của người tuổi Tỵ khởi sắc, người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân khi tham gia các hoạt động tập thể. 
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1992015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
Công việc của người tuổi Ngọ thuận lợi hơn mọi khi bởi bạn đã biết điều hòa khéo léo các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận tăng nhẹ nhưng vẫn không phải là thời điểm lí tưởng để thực hiện những giao dịch tiền bạc quan trọng.
 
Vận thế tình duyên thuận lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc, con cái khỏe mạnh, hòa thuận. Người độc thân cũng bắt đầu cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu khi gặp được đối tượng có sự đồng điệu về trái tim. 
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Mùi
 
Hôm nay sức khỏe và tinh thần của người tuổi Mùi đều xung mãn nên công việc đạt hiệu quả cao. Tài vận khởi sắc, có Phúc tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc.
 
Diễn biến tình cảm ổn định, các cặp đôi cùng nhau trải qua kì nghỉ cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. 
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Ngọ
 
Tử vi tuổi Thân
 
Hôm nay người tuổi Thân vượng vận quý nhân nên mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi. Chỉ số tài vận tăng nhẹ. Nếu có ai đó đề nghị cho vay tiền hoặc góp vốn đầu tư thì bạn nên từ chối khéo, tránh tiền mất tật mang.
 
Vận thế tình duyên lí tưởng, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Đặc biệt những cặp đôi yêu nhau lâu có thể tính tới chuyện hôn nhân.
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Công việc của người tuổi Dậu vẫn thuận buồm xuôi gió và được lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí còn đề bạt thăng chức hoặc tăng lương. Theo đó tài vận cũng khởi sắc, tình hình tài chính lí tưởng giúp bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm hoặc vui chơi.
 
Tình cảm thuận lợi hơn, những mâu thuẫn trước đó giữa hai bạn đều được xử lí êm thấm trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, người độc thân có khả năng sẽ nhận được món quà bất ngờ khiến trái tim phải xao xuyến.
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất
 
Tạm hài lòng với kết quả công việc trong tuần này, người tuổi Tuất chọn cho mình một nơi yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên để nghỉ ngơi, thư giãn và quên đi những lo toan vụn vặt trong cuộc sống thường nhật. 
 
Chuyện tình cảm thuận lợi. Rất có thể đối phương sẽ dành tặng người tuổi Tuất một món quà vô cùng bất ngờ. Theo đó, tình yêu đôi lứa càng thăng hoa và gắn kết lâu bền.
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão
 
Tử vi tuổi Hợi
 
Công việc của người tuổi Hợi diễn ra như thường lệ, không có biến động lớn xảy ra. Tuy nhiên tâm trạng của bạn vẫn chưa được cải thiện nhiều do ảnh hưởng của chuyện tình cảm. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ hoặc tai nạn xe cộ.
 
Những rắc rối, mâu thuẫn trong tình yêu lứa đôi vẫn không buông tha người tuổi Hợi. Bạn càng né tránh nó lại càng lấn tới. Do đó, nếu muốn mọi chuyện trở về đúng vị trí của nó, bạn cần chủ động xem xét lại vấn đề, có thể chia sẻ với mọi người để cùng nhau tìm hướng giải quyết phù hợp nhất.
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
 
Ngọc Lan (Theo Astrology)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X