Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (18/7/2015)

Thứ Sáu, 17/07/2015 11:58 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Người tuổi Tỵ gất rút hoàn thành công việc trong tuần này để thực hiện kế hoạch đi du lịch hoặc chơi xa đâu đó trong vài ngày nghỉ cuối tuần...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, công việc của người tuổi Tý gặp chút bất lợi hoặc xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. 
Chuyện tình cảm có tiến triển tốt đẹp. Thay vì vùi đầu vào những công việc nhà, người tuổi Tý có thể “đối gió” bằng những kế hoạch mới mẻ hơn nhằm hâm nóng tình yêu đôi lứa. Đảm bảo đối phương cũng ủng hộ nhiệt tình quyết định đó của bạn.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Sửu
Gần đây, khối lượng công việc ngày càng tăng khiến người tuổi Sửu bận rộn quên cả nghỉ ngơi nên ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Tài vận khá tốt, nếu muốn đầu tư cần tìm người có kinh nghiệm và nguồn vốn ổn định, tránh làm theo phong trào.
Nếu trái tim người tuổi Sửu vẫn còn vương vấn mối tình cũ thì khó lòng tìm được “người mới” phù hợp. Cần mở rộng tấm lòng, quên đi những gì trong quá khứ và đón nhận những trải nghiệm mới lạ ở phía trước.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần diễn ra theo đúng kế hoạch, bước đầu đã có những tín hiệu thành công đáng kể. Tài vận bình ổn, có thể tìm hiểu dần các hạng mục đầu tư, chờ thời cơ để tạo bước đột phá.
Thay vì dồn toàn bộ tâm trí vào công việc, người tuổi Dần nên dành thời gian quan tâm đến các mối quan hệ bạn bè, gia đình và người yêu. Đó cũng là một trong những yếu tố mang lại sự may mắn, thuận lợi cho cuộc sống của bạn.
Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, người tuổi Mão cần xác định điều gì là quan trọng nhất với mình: công việc, tình yêu, niềm đam mê... Để từ đó có cơ sở và động lực phấn đấu. Như hiện tại, bạn đang mất phương hướng nên cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, trở ngại.
Trong các mối quan hệ, đặc biệt là tình yêu đôi lứa, người tuổi Mão cần phải tỉnh táo để không bị vẻ về ngoài thánh thiện của ai đó đánh lừa. Cần đề phòng có kẻ xấu hãm hại hoặc lừa gạt tình cảm.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Thìn
Trong công việc, người tuổi Thìn phải có thái độ kiên nhẫn hơn nữa, không nên có những hành động “chơi trội” thái quá hoặc hiếu thắng sẽ không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tài vận trung bình, dù hào phóng đến đâu bạn cũng đừng vung tay quá trán, tránh bị phá tài nặng nề.
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Thìn chính thức bày tỏ tình cảm sau bao tháng ngày ngầm chinh phục đối phương. Vận thế tình duyên tăng nhẹ, hứa hẹn tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1872015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ gất rút hoàn thành công việc trong tuần này để thực hiện kế hoạch đi du lịch hoặc chơi xa đâu đó trong vài ngày nghỉ cuối tuần. So với đồng nghiệp, hiệu quả làm việc trong ngày hôm nay của bạn khá cao.
Nếu biết tôn trọng và dành nhiều thời gian cho đối phương hơn, tình cảm của người tuổi Tỵ sẽ không vấp phải bất cứ mâu thuẫn nào. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm được người trong mộng.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên ở chỗ làm của người tuổi Ngọ khá hài hòa, nên mọi việc diễn ra trơn tru hơn so với bình thường. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào giúp bạn thỏa sức mua sắm dịp cuối tuần.
Nếu không biết cách yêu chính bản thân mình, người tuổi Ngọ sẽ không thể yêu và tôn trọng người khác. Do đó, bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đồng thời chăm chút các mối quan hệ theo cách riêng của mình mà không bị lệ thuộc vào bất kì ai.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Mùi
Nếu có thời gian, người tuổi Mùi nên tranh thủ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để tăng cường kiến thức chuyên môn, tạo bước đà thăng tiến mới. Tài vận bình ổn, nếu tìm được đối tác phù hợp, việc đầu tư hoặc kinh doanh càng thêm thuận lợi.
Vận thế tình duyên lí tưởng, thích hợp để bày tỏ tình cảm hoặc hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Thân
Tiền đồ sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ càng rộng mở khi bạn làm những công việc có tính sáng tạo cao và phải tập trung trí óc cao độ. Nếu có ý định nhảy việc, đây là hướng mới mà bạn có thể tham khảo và suy nghĩ.
Chuyện tình cảm bất ổn, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí là cãi vã to tiếng. Tuy nhiên, sau những chuyện này, cả hai rút kinh nghiệm và cảm thấy trân trọng đối phương hơn.
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay, nhiều khả năng người tuổi Dậu sẽ có chuyến công tác xa để bàn chuyện đầu tư hoặc kinh doanh. Theo đó, hàng loạt cơ hội kiếm tiền đang tới gần, cần phải nắm bắt thời cơ để tăng các nguồn thu nhập.
Mọi mâu thuẫn hay sự hoài nghi đôi bên sẽ nhanh chóng bị chặn đứng khi người tuổi Dậu có những cử chỉ âu yếm bằng món quà bất ngờ hay một buổi hẹn hò lãng mạn.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Dù là ngày làm việc cuối cùng trong tuần, nhưng nếu người tuổi Tuất thả lỏng mình bằng cách ăn diện quá màu mè sặc sỡ sẽ, khiến mọi người chê cười. Theo đó, hiệu quả công việc sẽ không như mong đợi.
Vận thế tình duyên đang có xu hướng tăng, người độc thân có thêm nhiều mối quan hệ mới, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu. Các cặp đôi có phát sinh mâu thuẫn nhưng mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Hợi
Người tuổi Hợi phải hết sức thận trong khi kí kết các hợp đồng, văn bản giấy tờ liên quan đến tiền bạc, tránh xảy ra sai sót không đáng có sẽ ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp.
Mối quan hệ của hai bạn đang trở nên phức tạp, khó có từ ngữ nào diễn tả được cảm giác của bạn lúc này. Thay vì tự mình quanh quẩn trong mớ hỗn độn, bạn nên chia sẻ với người thân, bạn bè để cùng tìm ra hướng giải quyết triệt để.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ, Mùi
Hoàng Việt (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X