Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (1/8/2015)

Thứ Sáu, 31/07/2015 15:54 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Dù làm việc một cách hăng say, không để ý đến những rắc rối thị phi xung quanh, nhưng đổi lại người tuổi Tuất vẫn bị người khác đố kị vì ghen tức...



Tử vi tuổi Tý
Mọi việc trong ngày thứ Bảy của người tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ. Nên tận dụng thời gian rảnh để xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, điều đó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công việc của bạn. Tài vận bình ổn, may mắn về tiền bạc vẫn đang mỉm cười với người tuổi Tý.
Vận thế tình duyên lí tưởng, nếu người độc thân chủ động nắm bắt cơ hội, mạnh dạn bày tỏ tình cảm thì nhất định sẽ được đối phương đáp lại những gì như mong muốn.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu vẫn trong trạng thái trì trệ, không có tiến triển tốt. Bạn nên tranh thủ sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp để hoàn thành tốt những việc được giao. Tài vận bình ổn, vừa mới lĩnh lương nên bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn.
Hôm nay là ngày may mắn dành cho người tuổi Sửu về phương diện tình cảm. Người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân trong chuyến du lịch ngắn ngày. Tình cảm vợ chồng hài hòa, hạnh phúc, thậm chí có tin vui về thành viên mới trong gia đình.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần vẫn có xu hướng tăng, mọi việc đều tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn cần tránh xa những rắc rối thị phi hoặc các tranh chấp về tiền bạc, bởi nhiều khả năng sẽ bị vướng vào kiện tụng. Tài vận không tốt, cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì tình hình tài chính mới ổn định.
Chuyện tình cảm chuyển biến tích cực hơn, người độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một trong số bạn cũ của mình. Tình cảm các cặp đôi đang yêu và vợ chồng tốt đẹp dù trước đó cũng có không ít mâu thuẫn xảy ra.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Mão
Công việc của người tuổi Mão vẫn tiến triển ở mức trung bình, không quá xuất sắc hoặc có bước đột phá nào. Ngoài ra, bạn vẫn cần thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, tránh những rắc rối thị phi càng xa càng tốt.
Diễn biến tình cảm bình ổn, nhiều khả năng một trong hai bạn sẽ đi công tác xa nên tâm trạng vui buồn lẫn lộn. Thời gian xa cách tuy không quá dài nhưng đủ để cả hai thể hiện nỗi niềm nhung nhớ, yêu thương và khát khao hâm nóng tình cảm của ngày gặp lại.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dậu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 182015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn vẫn trên đà tăng mạnh nên công việc và các giao dịch tài chính diễn ra thuận lợi. Tài vận khá tốt, có thể thích hợp đầu tư. Nhưng trước đó, bạn cần tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin, tránh tiến hành một cách mù quáng.
Nếu các mối quan hệ đang dần phức tạp và không như bạn nghĩ, người tuổi Thìn nên chủ động hàn gắn hoặc tìm hiểu nguyên do thay vì bị nó ảnh hưởng khiến tâm trạng rối bời, không thể tập trung tận hưởng kì nghỉ cuối tuần một cách trọn vẹn.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Dù đã là ngày làm việc cuối cùng trong tuần, nhưng tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ vẫn lên cao. Sự ủng hộ của mọi người trong dự án trước đó là động lực giúp bạn làm việc hăng say. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe, nên tranh thủ nghỉ ngơi những lúc có thể để lấy lại  nguồn năng lượng đã mất.
Vận thế tình duyên vẫn đang tăng mạnh, người tuổi Tỵ cảm nhận được tình yêu chân thành và lãng mạn khi được đối phương bày tỏ tình cảm. Với những người đã lập gia đình, mọi sự yên ấm, nhiều khả năng cả nhà có dịp đi du lịch ngắn ngày cùng nhau.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
Nếu người tuổi Ngọ làm kinh doanh, buôn bán thì hôm nay là cơ hội để bạn kiếm bội tiền vì vận thế sự nghiệp đang tăng trở lại. Tình hình tài chính có biến động lớn đòi hỏi người tuổi Ngọ cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Như vậy sẽ có khoản tích lũy đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Ngọ có thể biến “người trong mộng” hiện hữu ngoài đời thực khi mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, trước đó bạn cần làm tốt công tác chuẩn bị thì những diễn biến tình cảm về sau mới thuận lợi.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi vẫn tiến triển tốt đẹp, được cấp trên đánh giá cao và có thể đề bạt thăng tiến. Tài vận trung bình, khoản chính tài vẫn giữ nguyên ở mức cũ nhưng phụ tài tăng nhẹ. Vì biết cách chi tiêu hợp lí nên người tuổi Mùi đã để ra được khoản tích lũy khá, chuẩn bị cho dự định lớn sắp tới.
Chuyện tình cảm không khả quan, những mâu thuẫn trước đó vẫn chưa được giải quyết nên cả hai đều cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu có một bữa tối lãng mạn hoặc buổi xem phim tình cảm thì cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mùi
Tử vi tuổi Thân
Tâm trạng của người tuổi Thân đang rối ren bởi ảnh hưởng của chuyện tình cảm khuôn suôn sẻ. Đó là lí do tại sao bạn nhớ trước quên sau, không tập trung vào công việc. Tốt nhất người tuổi Thân nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, tránh phạm sai sót trong công việc.
Diễn biến tình cảm không thuận lợi, người tuổi Thân đang bị đối phương chi phối quá nhiều đến cuộc sống. Đã đến lúc bạn phải thay đổi, làm những gì mình thích thì tinh thần mới thực sự thoải mái.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu khá vượng trong ngày hôm nay, do đó, bạn có thể tiến hành những giao dịch quan trọng. Tài vận khá lí tưởng, bạn có thể thực hiện những dự định mua sắm, ăn uống một cách thoải mái vào cuối tuần này.
Vận thế tình duyên chuyển biến tích cực hơn, các cặp đôi chủ động làm hòa nên những mâu thuẫn trước đó được xử lí êm thấm. Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ khác giới, đẩy nhanh quá trình tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Dù làm việc một cách hăng say và không để ý đến những rắc rối thị phi xung quanh, nhưng đổi lại, người tuổi Tuất vẫn bị người khác đố kị vì ghen tức. Tài vận bình ổn, các hạng mục đầu tư trước đó bắt đầu có dấu hiệu sinh lời.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, các mối quan hệ của người tuổi Tuất hài hòa. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ dàng tìm được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Thìn
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu như các mối quan hệ hài hòa. Thay vì cố gắng làm việc độc lập, bạn nên xin ý kiến tư vấn hoặc tranh thủ sự ủng hộ của đồng nghiệp để hoàn thành công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn.
Người tuổi Hợi nên nhớ rằng, tiền không thể mua được 2 thứ quan trọng là tình yêu và sức khỏe. Do đó, bạn nên tranh thủ thời gian nghỉ xả hơi cuối tuần để hâm nóng tình cảm và chăm sóc sức khỏe cho chính mình.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân
Việt Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X