Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (15/8/2015)

Thứ Tư, 12/08/2015 09:26 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Hôm nay, người tuổi Tý có thể được cử đi học chuyên tu hoặc công tác dài ngày để nâng cao năng lực và cất nhắc vào vị trí quản lí. 


Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, người tuổi Tý có thể được cử đi học chuyên tu hoặc công tác dài ngày để nâng cao năng lực và cất nhắc vào vị trí quản lí. Bạn cần nắm bắt cơ hội hiếm có này để biến ước mơ làm lãnh đạo trở thành hiện thực. 
Tài vận tuy khởi sắc nhưng chỉ thích hợp thực hiện những dự án đầu tư quy mô nhỏ, nếu quá lớn tiềm lực kinh tế không đủ, dễ dẫn tới thất bại nửa chừng. 
Vận thế tình duyên trung bình, người tuổi Tý nên dành thời gian để hâm nóng tình yêu đôi lứa, có như vậy mọi mâu thuẫn mới được xử lí êm đẹp.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: Trắng, xanh
Màu sắc may mắn: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu khá tốt, công việc diễn ra suôn sẻ và không gặp bất cứ trở ngại nào. Tài vận kém sắc, các khoản chi vượt thu khiến tình hình tài chính biến động.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp, hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Sửu bày tỏ tình cảm. Với những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn, mọi chuyện thuận lợi, tình cảm gia đình hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Kem, xanh, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp trung bình, công việc hoàn thành đúng kế hoạch mà không gặp trở ngại lớn nào. Tài vận không tốt, nếu không tiết chế ham muốn mua sắm, người tuổi Dần sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Vận thế tình duyên kém sắc, hai bên có thể tranh cãi vì những điều vô cùng nhỏ nhặt.
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ
 
Tử vi tuổi Mão
Dù khối lượng công việc nhiều, nhưng người tuổi Mão biết cách sắp xếp thỏa đáng nên mọi việc diễn tiến khá thuận lợi. Tài vận bình ổn, tự mình kiếm tiền chật vật nhưng khi gặp được quý nhân phù trợ, các nguồn thu tăng đột biến.
Vận thế tình duyên không tốt, người tuổi Mão dễ nổi giận với đối phương vì hoài nghi vô cớ. Người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu thì mới nhanh chóng thoát khỏi sự đeo bám của cuộc sống tẻ nhạt hiện tại.
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1582015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn thuận lợi, có cơ hội đi công tác hoặc làm thêm để tăng thu nhập. Tài vận trung bình, cần thận trọng khi thực hiện mọi giao dịch về tiền bạc.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, người tuổi Thìn cho rằng đối phương đã bỏ rơi mình và chỉ chú tâm tới công việc mà thôi.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ son, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ rất vượng, không những gặt hái được thành công rực rỡ trong công việc mà còn được cấp trên hết lời khen ngợi. Tài vận hanh thông, bạn gặp vận may liên tiếp về tiền bạc như trúng thưởng, trúng xổ số…
Vận thế tình duyên kém sắc, nếu không giữ được thái độ bình tĩnh, hai bên khó tránh khỏi tranh luận, thậm chí là cãi vã.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xám, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Thay vì nói nhiều, người tuổi Ngọ nên tập trung vào công việc chính của mình thì mọi chuyện mới diễn tiến theo chiều hướng tích cực. Tài vận trung bình, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, người độc thân nên giữ khoảng cách nhất định với người khác giới, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi rất tốt, làm việc gì cũng thuận lợi vì gặp quý nhân tương trợ. Tài vận trung bình, những mối quan hệ xã giao hài hòa sẽ giúp ích rất nhiều cho công cuộc kiếm tiền của bạn.
Vận thế tình duyên bình ổn, nếu có vấn đề gì khúc mắc, cả hai nên trao đổi thẳng thắn. Bởi nếu cứ vòng vo không rõ ràng, mọi việc sẽ càng phức tạp và khó kiểm soát.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão
 
Tử vi tuổi Thân
Dù không nỗ lực quá nhiều trong công việc nhưng người tuổi Thân vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, bởi bạn đang được thần May mắn hộ mệnh. Tài vận trung bình, nên án binh bất động hơn là tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh.
Chỉ số tình cảm giảm, người độc thân kém vận đào hoa nên vẫn chưa tìm được nửa kia đích thực của mình.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Dù tình hình công ty hoặc cơ quan của người tuổi Dậu đang có chút bất ổn nhưng tinh thần làm việc của bạn vẫn lên cao. Theo đó, so với đồng nghiệp, hiệu quả công việc của bạn tốt hơn. Chỉ số tài vận ở mức trung bình, tránh tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết.
Nhiều khả năng người tuổi Dậu sẽ gặp chuyện buồn phiền về tình cảm như chia tay hoặc phải xa nhau trong thời gian dài…
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp khá sáng, người tuổi Tuất nên tự tin chứng tỏ năng lực bản thân hơn nữa sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Đó là nền tảng cơ bản giúp bước đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở.
Tài vận tuy rất tốt nhưng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân đố kị, tìm cách hãm hại. Ngoài ra, người tuổi Tuất cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, quá mải mê kiếm tiền sẽ khiến bạn bị kiệt sức.
Vận thế tình duyên không khả quan, người tuổi Tuất dễ vướng vào cuộc tình tay ba khi không có đủ niềm tin với đối phương.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Tím đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay là ngày không may mắn của người tuổi Hợi, làm việc gì cũng cảm thấy trắc trở. Tài vận trung bình, không thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh với quy mô lớn.
Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, người tuổi Hợi sẽ nổi giận vô cớ với mọi người xung quanh, đặc biệt là đối phương, khiến tình cảm rạn nứt.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Tím đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi
Đắc Minh (Theo SX)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X