Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (13/6/2015)

Thứ Sáu, 12/06/2015 20:48 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Một vài tín hiệu khả quan đã xuất hiện trong chuyện tình cảm của người tuổi Dần; nguồn năng lượng tràn đầy giúp người tuổi Thân sẵn sàng tăng ca, kiếm thêm thu nhập…

Tử vi tuổi Tý
Nếu tinh thần thoải mái và vui vẻ, người tuổi Tý sẽ cảm thấy một ngày thứ Bảy trôi qua thuận lợi hơn, đặc biệt là công việc. Tình hình tài chính có biến động nhỏ, xuất hiện khoản chi bất ngờ. Ngoài ra, cần đề phòng mất cắp khi đi xa.
Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới và quên đi mọi kỉ niệm đáng buồn trong quá khứ. Với các cặp vợ chồng, tình cảm thêm mặn nồng vì có buổi hẹn hò lãng mạn.
Con số may mắn: 3 và 5
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ
Tử vi tuổi Sửu
Hiệu quả công việc trong ngày làm việc cuối cùng của người tuổi Sửu không cao, nguyên nhân là do ảnh hưởng bởi trục trặc về tình yêu. Tài vận giảm nhẹ, nên cẩn thận các khoản đầu tư tài chính mạo hiểm, tránh phá tài lớn.
Vận thế tình cảm vẫn có dấu hiệu đi xuống vì có người thứ ba xen ngang nói xấu gây hiểu nhầm. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ tiếp xúc nhiều nhưng vẫn chưa tìm thấy đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 1 và 8
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Thân
Tử vi tuổi Dần

Hôm nay trong công việc, nếu người tuổi Dần không kiểm soát tính nóng nảy thường thấy, chắc chắn sẽ vướng vào họa thị phi và “mất điểm” với cấp trên. Tài vận ổn định, có thể tiến hành việc mua sắm đã dự định từ mấy ngày trước đó.
Một vài tín hiệu khả quan đã xuất hiện trong chuyện tình cảm của người tuổi Dần. Nhờ vào việc giữ mối liên hệ cũ, bạn có thể tìm được người phù hợp. Tình cảm vợ chồng cũng thêm gắn bó vì trong nhà có tin vui.
Con số may mắn: 0 và 6
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mùi

Tử vi tuổi Mão

Mặc dù là ngày làm việc cuối cùng của tuần, nhưng tinh thần của người tuổi Mão vẫn rất tập trung, nhiều khả năng sẽ đưa ra được ý tưởng mới trong công việc hoặc tìm thấy dự án đầu tư dài hạn thích hợp.
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão đang có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, đặc biệt là người độc thân, trải qua quá trình thử thách và tìm hiểu, cuối cùng bạn cũng lựa chọn người phù hợp.
Con số may mắn: 6 và 9
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1362015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Tâm trạng trong ngày thứ Bảy của người tuổi Mão khá vui vẻ, vì công việc gặt hái được những thành công bước đầu. Tài vận hanh thông, các khoản đầu tư phụ sinh lời, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn.
Một vài mâu thuẫn nhỏ trong tình cảm trước đó khiến người tuổi Thìn cảm thấy ức chế. Nên tận dụng ngày cuối tuần để giải quyết mọi khúc mắc và cân bằng lại cuộc sống.
Con số may mắn: 4 và 6
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Tỵ
Nếu phải kí kết giấy tờ hoặc hợp đồng nào đó trong ngày hôm nay, khuyến cáo người tuổi Tỵ phải hết sức cẩn thận, tránh sai sót nhỏ nhưng gây tổn hao lớn về tài sản. Ngoài ra, nên đề phòng bị mất trộm khi xuất hành xa.
Tình cảm giữa người tuổi Tỵ và nửa kia khá êm thấm và mặn nồng. Đặc biệt, được sự ủng hộ từ gia đình, cả hai càng thêm hạnh phúc. Người đã kết hôn cũng được hưởng cảm giác thư thái và vui vẻ khi cả gia đình quây quần bên nhau.
Con số may mắn: 6 và 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Mùi
Tử vi tuổi Ngọ

Vốn là người có năng lực và trí sáng tạo vô biên nhưng thời gian gần đây người tuổi Ngọ cảm thấy công việc nhàm chán và bế tắc. Tuy nhiên, trên thực tế mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, chỉ có điều không hoàn hảo như trong suy nghĩ của bạn. Tài vận ở mức trung bình, mọi khoản thu chi đều cân đối, không hao tán tài sản mà cũng không thâm hụt quá đà.
Sau khi tìm hiểu kĩ thái độ của đối phương, người tuổi Ngọ nên đưa ra chiến lược “tác chiến” phù hợp để đảm bảo chắc chắn rằng nếu bày tỏ tình cảm sẽ nhận được lời đồng ý.
Con số may mắn: 8 và 9
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu và Tuất
Tử vi tuổi Mùi

Ngày cuối cùng trong tuần cũng là thời điểm mà nguồn năng lượng cũng như tinh thần làm việc của người tuổi Mùi giảm sút đáng kể. Tuy công việc đều hoàn thành theo đúng tiến độ nhưng hiệu quả chỉ ở mức trung bình. Tài vận có chút khởi sắc nhờ có khoản phụ tăng đột biến.
Nếu kiểm soát tốt cảm xúc bản thân, tinh thần không bị ảnh hưởng từ công việc thì chuyện tình cảm của người tuổi Mùi khá suôn sẻ. Việc kiên nhẫn chờ đợi sẽ khiến đối phương thay đổi cách nhìn về bạn.
Con số may mắn: 4 và 7
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Thân
Nguồn năng lượng tràn đầy giúp người tuổi Thân sẵn sàng tăng ca, kiếm thêm thu nhập. Tài vận ở mức bình thường, trước khi cho bạn bè vay tiền cần cân nhắc kĩ khả năng trả nợ của người đó, tránh hao tổn tài sản.
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân khá bình ổn, không có diễn biến phức tạp hay mâu thuẫn xảy ra. Người độc thân có thể tìm thấy người phù hợp nhưng chưa xác định rõ ràng tín hiệu từ đối phương.
Con số may mắn: 8 và 9
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Tuất
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Dậu tăng thêm thu nhập hoặc tham gia đầu tư ở lĩnh vực mới có tiềm năng hơn. Tài vận hanh thông, có vận quý nhân vượng nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn.
Một buổi tối lãng mạn và ngập tràn niềm hạnh phúc đã được người tuổi Dậu lên kế hoạch từ mấy ngày trước đó. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi tình cảm thêm mặn nồng và có thêm bước đột phá mới.
Con số may mắn: 1 và 7
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất đã xuống dốc trước đó, nên hãy dành thời gian của ngày thứ Bảy để nghỉ ngơi, thư giãn. Khi tâm trạng thoải mái, bạn sẽ thấy điều quan trọng hoặc mục tiêu cần thực hiện trong tuần tới.
Nếu chưa xác định rõ tình cảm của mình mà vẫn gượng ép bản thân nhận lời yêu đối phương, người tuổi Tuất sẽ khiến cả hai phải đau khổ. Các cặp vợ chồng cần đề phòng những rắc rối về tài chính hoặc mối quan hệ với hai bên gia đình nội ngoại.
Con số may mắn: 4 và 9
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Hợi
Thay vì cố gắng hoàn thành công việc một mình, người tuổi Hợi nên tìm đến sự trợ giúp của đồng nghiệp thì mọi việc sẽ hiệu quả hơn. Tài vận khá tốt, các khoản thu về tăng lên rõ rệt, tuy nhiên khoản sinh hoạt phí và khoản trợ giúp cho gia đình gần như đã chiếm hết số tiền có được nên số dư không nhiều.
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Hợi tiến hành cuộc hẹn đã dự định trước đó. Mọi vấn đề khúc mắc hoặc mâu thuẫn nhờ đó đều được giải quyết, tình cảm đôi bên thêm mặn nồng.
Con số may mắn: 5 và 8
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X